Thi THPT Quốc gia 2017: Thí sinh có 10 phút kiểm tra đề thi

Thi THPT Quốc gia 2017: Thí sinh có 10 phút kiểm tra đề thi

Khi tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017, sau khi giám thị phát đề thi thí sinh có thời gian là 10 phút để kiểm tra lại những sai sót của đề thi.

Thí sinh có 10 phút để kiểm tra đề thi THPT Quốc gia 2017

Thí sinh có 10 phút để kiểm tra đề thi THPT Quốc gia 2017

Theo thông tin mà ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có được Bộ GD&ĐT đã đưa ra lưu ý, nếu như phát hiện đề thi có các lỗi như thiếu trang, rách, nhòe, mờ, hoặc sai mã đề ở các môn thi thành phần (của bài thi tổ hợp) các thí sinh phải lập tức báo lại cho giám thị để xử lý.

Thí sinh cần kiểm tra đề thi trong vòng 10 phút

Tài liệu hướng dẫn chi tiết đối với các hội đồng thi của Bộ GD-ĐT cũng yêu cầu giám thị sau khi phát đề cho thí sinh phải yêu cầu thí sinh kiểm tra tình trạng đề thi để báo cáo lại khi phát hiện các trường hợp nêu trên.

Sau khi giám thị phát đề, trong vòng 10 phút các thí sinh phải tiến hành kiểm tra đề, nếu phát hiện hoặc để quá 10 phút, các thí sinh sẽ phải tự chịu trách nhiệm. Tất cả những trường hợp phát sinh về đề thi, cán bộ coi thi phải báo cáo cho trưởng điểm thi để báo cáo trưởng ban coi thi ngay sau khi phát hiện (qua cán bộ giám sát thi).

Chiều nay 21/6 các thí sinh sẽ đến làm thủ tục dự thi

Chiều nay 21/6 các thí sinh sẽ đến làm thủ tục dự thi

Chiều nay (21/6) các thí sinh sẽ có mặt tại các điểm thi

Vào chiều nay các thí sinh sẽ có mặt tại các điểm thi để nghe quy chế cũng như phổ biến lịch thi làm thủ tục dự thi và đính chính các sai sót. Sang ngày 22/6 các thí sinh sẽ chính thức bước vào kỳ thi THPT Quốc gia và tham dự môn thi đầu tiên.

Trong chiều ngày 21/6 các thí sinh phải tập chung đúng thời gian quy định, để làm thủ tục dự thi. Thí sinh phải xuất trình được giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân và nhận Thẻ dự thi. Các thông tin về họ tên, ngày tháng năm sinh, đối tượng ưu tiên, khu vực ưu tiên… thì phải báo ngay cho cán bộ Điểm thi để xử lý và điều chỉnh.

Đối với các trường hợp bị mất giấy chứng minh nhân dân hoặc các giấy tờ cần thiết khác, thí sinh phải báo cáo ngay cho Trưởng điểm thi để xem xét đưa ra các phương án hợp lý. Trong các ngày tham dự thi THPT Quốc gia, thí sinh phải có mặt tại phòng thi đúng với thời gian quy định, các thí sinh đến chậm quá 15 phút khi đã có hiệu lệnh tính giờ làm bài thi sẽ không được tham dự buổi thi đó.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ đào tạo lĩnh vực Y Dược uy tín được rất nhiều thí sinh tin tưởng và lựa chọn. Trong năm nay Nhà trường tuyển sinh Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm với điều điều kiện thí sinh chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT, theo đúng quy định ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào mà Bộ Lao động TB&XH đã đưa ra.

Địa chỉ nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2017

Địa chỉ nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2017

Để có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược, thí sinh có thể chuẩn bị những giấy tờ như sau:

  • 01 phiếu ĐKXT Cao đẳng Dược theo mẫu của năm 2017. -> Download tại đây.
  • Học bạ THPT bản pho to có công chứng.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (áp dụng với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2017).
  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc văn hóa cấp 3 (áp dụng với trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ những năm trước).
  • 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương + 04 ảnh 3×4.
  • 01 phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ thông tin gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại của thí sinh (hoặc người nhà) để Nhà trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu thí sinh thuộc diện đối tượng chính sách, đối tượng được hưởng ưu tiên).

Sau khi hoàn thành hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017, thí sinh hãy gửi trực tiếp hoặc thông qua hình thức chuyển phát nhanh về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Hoặc thí sinh cũng có thể đăng ký tuyển sinh trực tuyến tại đường link sau đây:

Đăng ký xét tuyển trực tuyến

Cao đẳng Dược Hà Nọi Đăng ký xét tuyển Online