Các Sở GD&ĐT sẽ được bàn giao đề thi THPT Quốc gia sớm hơn

Thi thử THPT Quốc Gia

Các Sở GD&ĐT sẽ được bàn giao đề thi THPT Quốc gia sớm hơn

Ngày thi THPT Quốc gia năm 2017 đang đến rất gần, để chuẩn bị cho công tác thi được diễn ra tốt nhất, Bộ sẽ bàn giao đề thi THP Quốc gia tới các Sở GD&ĐT trong thời gian sớm nhất.

Bàn giao đề thi THPT Quốc gia năm 2017 tới các Sở GD&ĐT

Bàn giao đề thi THPT Quốc gia năm 2017 tới các Sở GD&ĐT

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã có được những thông tin chia sẻ từ TS Sái Công Hồng, theo ông trong đợt công bố đề thi thử nghiệm lần thứ 3 vừa qua, ban đề thi của Bộ GD&ĐT sẽ tiếp thu và điều chỉnh nội dung đề thi phù hợp với thực tiễn hơn, TS Sái Công Hồng cho biết “Trong kỳ thi THPT năm nay, hội đồng ra đề thi đã được quán triệt kỹ về việc không sử dụng các câu hỏi có nội dung lạc hậu so với thực tế cuộc sống”.

Bàn giao đề thi THPT Quốc gia năm 2017 tới các Sở GD&ĐT

Trong năm nay, công tác sao in đề thi sẽ nhiều hơn và cần độ chính xác tỉ mỉ hơn trước. Với 4/5 bài thi trắc nghiệm cùng với một lượng mã đề lớn hơn rất nhiều các kỳ thi thi trước, việc sao in đề thi trong năm nay sẽ tốn nhiều thời gian hơn, các Sở GD&ĐT đã đề nghị được giao đề thi sớm hơn với kế hoạch để tổ công tác kịp thời sao in cũng như rà soát đề thi, tránh xảy ra sai sót trong quá trình sao in.

Bộ GD&ĐT cũng đã triển khai và lên kế hoạch chuyển giao đề thi sớm hơn so với những năm trước, bởi khối lượng công việc vô cùng lớn, đồng thời tạo cơ hội cho ban chỉ đạo thi tại các tỉnh thành có thời gian để chuẩn bị và thực hiện quá trình sao in, rà soát từng khâu để tránh xảy ra sai sót. Bộ GD&ĐT cũng đã gửi cho các sở GD&ĐT những hướng dẫn cụ thể về quá trình sao in đề thi THPT Quốc gia.

Hội đồng ra đề thi THPT Quốc gia chính thức sẽ được cách ly triệt để

Hội đồng ra đề thi THPT Quốc gia chính thức sẽ được cách ly triệt để

Trao đổi về quy trình xây dựng đề thi chính thức, TS Sái Công Hồng cũng cho biết thêm, phía Bộ GD&ĐT sẽ lập ra hội đồng ra đề thi từ đó tiến hành cách ly triệt để, hệ thống ngân hàng câu hỏi thi chuẩn hóa đã được xây dựng trong thời gian qua sẽ bàn giao lại cho hội đồng ra đề thi. Đây cũng chính là câu hỏi nguồn, dựa vào đây hội đồng sẽ đưa ra đề thi chính thức.

Cách thức đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 như thế nào?

Trong năm nay, với sự thay đổi khá nhiều từ phía Bộ GD&ĐT, rất nhiều thí sinh cũng đang lo lắng về kỳ thi sắp tới. Nhằm giảm bớt áp lực cạnh tranh điểm số cho các thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược với điều kiện các thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT. Với điều kiện theo đúng quy định đảm bảo ngưỡng chất lượng đầu vào của Bộ Lao động TB&XH, các thí sinh sẽ dễ dàng trở thành sinh viên của Nhà trường, được học tập trong môi trường điều kiện cơ sở vật chất theo đúng quy định của Bộ Y tế. Sau thời gian 2,5 năm thí sinh tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Dược sĩ Cao đẳng và được liên thông lên Đại học nếu như đáp ứng đủ điều kiện.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 như sau:

Bước 1: Thí sinh cần phải chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược gồm những giấy tờ sau đây:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược.
  • Bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH (Nếu chưa được cấp bằng tốt nghiệp thì có thể sử dụng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời).
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh + sơ yếu lý lịch của thí sinh có xác nhận của địa phương.
  • Bản sao học bạ THPT có công chứng.
  • 04 Ảnh 3×4 (ảnh chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • Giấy tờ khác nếu thuộc dạng ưu tiên.
  • 02 Phong bì dán sẵn tem ghi rõ tên + địa chỉ + SĐT liên lạc của thí sinh để nhà trường gửi giấy báo khi trúng tuyển.

Bước 2: Sau khi đã hoàn thành hồ sơ thí sinh có thể gửi trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến bằng đường link sau đây:

Cao đẳng Dược Hà Nọi Đăng ký xét tuyển Online

Ngoài đào tạo chuyên ngành Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng đào tạo 2 chuyên ngành chính khác đó là Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng Xét nghiệm, cho thí sinh lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân.

Mọi thông tin chi tiết và hồ sơ thí sinh hãy gửi về địa chỉ: