Chưa tốt nghiệp THPT có được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017?

Chưa tốt nghiệp THPT có được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017?

Em là thí sinh chưa tốt nghiệp THPT, em muốn đăng ký xét tuyển vào ngành Dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trước khi thi THPT quốc gia có được không và đăng ký xét tuyển bằng cách nào?

Chưa tốt nghiệp THPT có được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017?

Chưa tốt nghiệp THPT có được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017?

Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Ban tuyển sinh xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau.

Năm 2017 việc đăng ký xét tuyển Đại học và xét tuyển Cao đẳng không cùng thời điểm như những năm trước đây, nếu thí sinh muốn đăng ký xét tuyển vào các trường Đại học và các trường Cao đẳng nhóm ngành sư phạm thì sẽ đăng ký cùng thời điểm với việc đăng ký dự thi THPT quốc gia. Còn nếu thí sinh muốn đăng ký xét tuyển vào các trường Cao đẳng Dược thì sẽ đăng ký theo thời điểm nhận hồ sơ của từng trường.

Chưa tốt nghiệp THPT có được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức xét tuyển thẳng những thí sinh đảm bảo tiêu chí đỗ tốt nghiệp THPT. Nhà trường sẽ nhận hồ sơ vào 2 đợt chính.

Đợt 1: Nếu thí sinh đã tốt nghiệp THPT ở những năm trước thì có thể nộp hồ sơ ngay từ ngày 20/4 trở đi mà không cần phải đợi sau khi thi THPT quốc gia.

Đợt 2: Nếu thí sinh chưa tốt nghiệp THPT thì đợi sau khi có kết quả thi THPT quốc gia và đỗ tốt nghiệp thì sẽ tiến hành nộp hồ sơ xét tuyển.

Tuy nhiên, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh trong việc đăng ký xét tuyển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho phép thí sinh chưa tốt nghiệp có thể đăng ký xét tuyển trước khi thi THPT quốc gia năm 2017 bằng cách đăng ký xét tuyển trực tuyến.

Đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp tại Hà Nội

Đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp tại Hà Nội

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến như thế nào?

Với hình thức đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến, thí sinh sẽ điền những thông tin cần thiết theo yêu cầu vào biểu mẫu. Sau khi đăng ký thành công, Nhà trường sẽ tổng hợp và gửi giấy báo cho thí sinh trong đó có hướng dẫn cụ thể, sau khi có kết quả thi THPT quốc gia, thí sinh sẽ hoàn thiện hồ sơ gốc để xét tuyển và nhập học.

Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến bằng cách nhấp vào link dưới đây và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu:

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến.

Đăng ký xét tuyển Online

Lưu ý: Thí sinh cần ghi rõ họ tên, điền chính xác địa chỉ, số điện thoại để nhà trường liên lạc khi cần.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 như thế nào?

Thí sinh muốn đăng ký xét tuyển ngành Dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược bao gồm những giấy tờ dưới đây.

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược.
  • Bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH (Nếu chưa được cấp bằng tốt nghiệp thì có thể sử dụng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời).
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • Bản sao học bạ THPT có công chứng.
  • 04 Ảnh 3×4 (ảnh chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • Giấy tờ khác nếu thuộc dạng ưu tiên.
  • 02 Phong bì dán sẵn tem ghi rõ tên + địa chỉ + SĐT liên lạc của thí sinh để nhà trường gửi giấy báo khi trúng tuyển.

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thí sinh nộp hồ sơ chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc đến nộp trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: