Tốt nghiệp Bổ túc văn hóa có được xét tuyển thẳng vào Cao đẳng Dược?

Tốt nghiệp Bổ túc văn hóa có được xét tuyển thẳng vào Cao đẳng Dược?

Em đã tốt nghiệp Bổ túc văn hóa năm 2016, năm nay em muốn đăng ký xét tuyển ngành Dược sĩ Cao đẳng vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì có được xét tuyển thẳng không?

Tốt nghiệp Bổ túc văn hóa có được xét tuyển thẳng vào Cao đẳng Dược?

Tốt nghiệp Bổ túc văn hóa có được xét tuyển thẳng vào Cao đẳng Dược?

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Ban tuyển sinh xin trả lời thắc mắc của bạn như sau:

Tốt nghiệp BTVH có được xét tuyển thẳng vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur?

Căn cứ theo phương án tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017 đã được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố, năm nay Trường tuyển sinh áp dụng hình thức xét tuyển thẳng tất cả những thí sinh đảm bảo được tiêu chí là tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc văn hóa cấp 3 (tiêu chí phụ khác: xếp loại Hạnh kiểm ở năm lớp 12 của thí sinh phải đạt loại Khá trở lên).

Như vậy trường hợp bạn đã tốt nghiệp Bổ túc văn hóa cấp 3 năm 2016, bạn hoàn toàn đủ điều kiện để nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Hiện tại Nhà trường đang nhận hồ sơ xét tuyển đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ trước năm 2016 trở đi. Do đó nếu bạn muốn đăng ký xét tuyển vào trường có thể chuẩn bị hồ sơ và nộp ngay từ bây giờ. Còn với những thí sinh chuẩn bị thi THPT quốc gia có thể đăng ký xét tuyển sau khi có kết quả tốt nghiệp.

Ngoài ra với những người đã có bằng CĐ/ĐH ở ngành khác nếu muốn học ngành Dược có thể lựa chọn hình thức học văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 tại trường.

Cách thức đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như thế nào?

Nhằm tạo điều kiện cho thí sinh trong quá trình đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Nhà trường cho phép thí sinh có thể đăng ký xét tuyển bằng việc lựa chọn 1 trong 3 cách sau đây:

  1. Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  2. Gửi hồ sơ theo đường bưu điện bằng hình thức chuyển phát nhanh đến phòng tuyển sinh của trường.
  3. Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link >>ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN.

Tùy vào vị trí địa lý, điều kiện của thí sinh mà thí sinh có thể lựa chọn cách thức đăng ký nào sao cho thuận tiện nhất với mình.

Tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

Tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

Hồ sơ xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thí sinh chuẩn bị hồ sơ bao gồm:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Thí sinh xem hướng dẫn và tải về Tại đây.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (với những thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2016 trở về trước). Hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (với những thí sinh thi THPT quốc gia năm 2017)
  • Photo công chứng học bạ THPT + 04 ảnh 3×4.
  • Giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • Một phong bì dán sẵn tem có ghi rõ thông tin bao gồm Họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của thí sinh để Nhà trường gửi giấy báo trúng tuyển và nhập học.

Sau khi nhận được hồ sơ của thí sinh, Nhà trường sẽ tiến hành kiểm tra và xét tuyển căn cứ vào những tiêu chí đầu vào và công bố thí sinh trúng tuyển. Sau đó Nhà trường sẽ gửi cho thí sinh giấy báo trúng tuyển, các bạn nhập học theo đúng thời gian ghi trên giấy báo.

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: