Cụm thi thứ 55 tiến hành tổ chức thi thử kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Cụm thi thứ 55 tiến hành tổ chức thi thử kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Hơn 8.000 học sinh đang học THPT và giáo dục thường xuyên được Sở GD&ĐT Cần Thơ (cụm thi số 55) chủ trì và tiến hành tổ chức thi thử kỳ thi THPT Quốc gia 2017.

Cụm thi thứ 55 tiến hành tổ chức thi thử kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Cụm thi thứ 55 tiến hành tổ chức thi thử kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Nhằm giúp các thí sinh có được tâm lý tốt nhất trước khi bước vào kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017, Sở GD&ĐT Cần Thơ đã tổ chức thi thử kỳ thi THPT trong 3 ngày vừa qua, ban tư vấn Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có được những thông tin mới nhất về tình hình thi thử tại cụm thi số 55 như sau:

Thi thử kỳ thi THPT Quốc gia 2017 tại cụm thi 55

Trong 3 ngày từ ngày 20 đến ngày 22/5 cụm thi số 55 đã tổ chức khảo sát chất lượng thông qua hình thức thi thử kỳ thi THPT Quốc gia  2017 cho 8.816 học sinh lớp 12 trên địa bàn, trong đó có 8.149 thí sinh học THPT và 667 thí sinh học Giáo dục thường xuyên. Kỳ thi này nhằm giúp cho các học sinh có tâm lý, chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào kỳ thi chính thức.

Trong đợt thi thử này học sinh cũng phải trải qua 5 bài thi bao gồm các môn giống như thi thật: Toán, Văn, Ngoại ngữ, Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội. Kỳ thi thử được tổ chức giống hệt với kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017, thực hiện quy chế và quá trình làm bài thi giống như với kỳ thi thật.

Tổ chức thi thử kỳ thi THPT Quốc gia giúp thí sinh làm quen với cách thi mới

Tổ chức thi thử kỳ thi THPT Quốc gia giúp thí sinh làm quen với cách thi mới

Qua đó nhằm giúp thí sinh chuẩn bị tâm lý, làm quen với hình thức thi trắc nghiệm mới, giáo viên và học sinh cũng có thể tự đánh giá được năng lực của bản thân, từ đó rút ra được những định hướng tốt nhất cho mình. Kỳ thi thử này cũng là cơ hội để cho những đơn vị phối hợp tổ chức thi hiểu rõ được quy trình coi thi, chấm thi, lập danh sách thi… phục vụ cho kỳ thi THPT Quốc gia diễn ra tốt nhất.

Xét tuyển Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Để thí sinh có cơ hội học tập trong lĩnh vực ngành Dược, thí sinh có thể lựa chọn đăng ký học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, đây là một trong những địa chỉ đào tạo ngành Dược uy tín và chất lượng, được rất nhiều thí sinh tin tưởng và lựa chọn. Trong năm 2017, Nhà trường xét tuyển Cao 3 chuyên ngành chính Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT. Nếu như đáp ứng được điều kiện này thí sinh đã nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên của Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược 

Để đăng ký xét tuyển vào trường, thí sinh làm theo hướng dẫn như sau:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017.

Bước 2: Nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển, thí sinh có thể lựa chọn 1 trong 3 cách như sau:

  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
  • Nộp hồ sơ qua bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh đến địa của trường
  • Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link: >> Đăng ký xét tuyển trực tuyến.

Thời gian nộp hồ sơ: Thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2016 có thể nộp hồ sơ từ ngày 20/4/2017. Đối với những thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia, ngay sau khi biết kết quả thí sinh có thể nộp hồ sơ về địa chỉ của Nhà trường tại: