Thí sinh tự do thi THPT Quốc gia 2017 sẽ được Bộ GDĐT đặc biệt quan tâm

Thí sinh tự do thi THPT Quốc gia 2017 sẽ được Bộ GDĐT đặc biệt quan tâm

Những thí sinh tự do tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2017 sẽ được Bộ GD&ĐT đẩy mạnh công tác tiếp sức mùa thi, quan tâm hơn với những đối tượng này.

Hỗ trợ cho các thí sinh tự do tham dự thi THPT Quốc gia 2017

Hỗ trợ cho các thí sinh tự do tham dự thi THPT Quốc gia 2017

Theo như Thứ trưởng Bộ GD&ĐT ông Bùi Văn Ga cho biết sẽ có những hỗ trợ dành riêng cho các thí sinh tự do tham dự kỳ thi lần này, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có được những thông tin cụ thể hơn về vấn đề này như sau:

Hỗ trợ cho các thí sinh tự do tham dự thi THPT Quốc gia 2017

Trong những năm qua, các chương trình tiếp sức mùa thi đã có những ảnh hưởng rõ rệt đến hiệu quả của kỳ thi THPT Quốc gia và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng. Cùng với sự phối hợp của nhiều đơn vị, chương trình tiếp sức mùa thi hàng năm đã huy động được rất nhiều thanh niên tham gia hỗ trợ, ngay cả những khu vực thi ở vùng sâu, vùng xa, hỗ trợ tới những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn tham dự kỳ thi THPT Quốc gia.

Trong năm nay, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT ông Bùi Văn Ga cho biết sẽ quan tâm hơn nữa đặc biệt là với đối tượng thí sinh tự do. Theo như quy chế năm nay, các thí sinh sẽ chỉ tập trung tham dự thi ở những thành phố lớn, do đó các thí sinh ở xa sẽ tới thành phố lớn dự thi do đó cần phải có sự hỗ trợ, đặc biệt là những thí sinh có điều kiện đi lại, ăn ở khó khăn đây là lúc cần đến những chương trình tiếp sức mùa thi như vậy.

Xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ đào tạo lĩnh vực Y Dược uy tín được rất nhiều thí sinh tin tưởng và lựa chọn. Trong năm nay Nhà trường tuyển sinh Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm với điều điều kiện thí sinh chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT, theo đúng quy định ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào mà Bộ Lao động TB&XH đã đưa ra.

Tuyển sinh năm 2017 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh năm 2017 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho những sinh viên học tập tại đây. Sinh viên sẽ đóng mức học phí Cao đẳng Dược năm 2017 là 750.000 đồng/tháng, đặc biệt Nhà trường còn có những suất học bổng cho những sinh viên xuất sắc, có những chế độ ưu tiên dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn,…

Để có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược, thí sinh có thể chuẩn bị những giấy tờ như sau:

  • 01 phiếu ĐKXT Cao đẳng Dược theo mẫu của năm 2017. -> Download tại đây.
  • Học bạ THPT bản pho to có công chứng.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (áp dụng với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2017).
  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc văn hóa cấp 3 (áp dụng với trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ những năm trước).
  • 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương + 04 ảnh 3×4.
  • 01 phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ thông tin gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại của thí sinh (hoặc người nhà) để Nhà trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu thí sinh thuộc diện đối tượng chính sách, đối tượng được hưởng ưu tiên).

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017

Sau khi hoàn thành hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017, thí sinh hãy gửi trực tiếp hoặc thông qua hình thức chuyển phát nhanh về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Hoặc thí sinh cũng có thể đăng ký tuyển sinh trực tuyến tại đường link sau đây:

Đăng ký xét tuyển trực tuyến

Cao đẳng Dược Hà Nọi Đăng ký xét tuyển Online