Hà Nội hướng dẫn xét tuyển học bạ Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Hà Nội hướng dẫn xét tuyển học bạ Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Đáp ứng được nhu cầu xét tuyển học bạ Cao đẳng Dược năm 2017 của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn cách xét tuyển bằng học bạ như sau.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

Căn cứ theo quy định mới từ năm 2017 các trường Cao đẳng Dược ở Hà Nội đều thuộc quyền quản lý của Bộ Lao động TB&XH, chính vì thế các trường được phép tuyển sinh theo 3 hình thức như sau: xét tuyển, thi tuyển hoặc áp dụng cả hai hình thức trên.

Những thí sinh muốn theo học ngành Dược có thể lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, đây là một trong những địa chỉ đào tạo Dược sĩ chất lượng và uy tín trên địa bàn Hà Nội. Theo đúng với quy định mà Bộ Lao động TB&XH đưa ra, trong năm 2017 Nhà trường xét tuyển những thí sinh tốt nghiệp THPT, khi đã đáp ứng được điều kiện này, thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển hợp lệ theo đúng quy định của Nhà trường là có thể nắm chắc cơ hội trúng tuyển.

Cách xét tuyển học bạ Cao đẳng Dược năm 2017

Sau khi đáp ứng được điều kiện xét tuyển ở trên, các thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 bao gồm những giấy tờ sau:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược theo mẫu của năm 2017.
  • Học bạ THPT bản pho to có công chứng.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (áp dụng với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2017).
  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc văn hóa cấp 3 (áp dụng với trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ những năm trước).
  • 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương + 04 ảnh 3×4.
  • 01 phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ thông tin gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại của thí sinh (hoặc người nhà) để Nhà trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu thí sinh thuộc diện đối tượng chính sách, đối tượng được hưởng ưu tiên).

Hà Nội hướng dẫn xét tuyển học bạ Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Hà Nội hướng dẫn xét tuyển học bạ Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Sau khi đã hoàn thành hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược, thí sinh có thể gửi về địa chỉ của trường trong thời gian như sau:

Thời gian nhận hồ sơ đợt 1: Từ ngày 20/04/2017 (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2016 trở về trước. Thời gian xét tuyển hồ sơ nhập học và khai giảng đợt 1 trong tháng 5 năm 2017.

Thời gian nhận hồ sơ đợt 2: Từ ngày 1/07/2017 (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017 sau khi thí sinh thi tốt nghiệp THPT Quốc gia. Khai giảng nhiều đợt trong các tháng 7,8,9 năm 2017. Thời gian xét tuyển nhập học đợt 2 trong tháng 7 và tháng 8/2017.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Hình thức xét tuyển học bạ Cao đẳng Dược năm 2017

Cách 1: Thí sinh đến trực tiếp địa chỉ của Trường hoặc gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển ngành Dược sĩ Cao đẳng đến địa chỉ tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội.

Cách 2: Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến tại đường link sau đây:

Cao đẳng Dược Hà Nọi Đăng ký xét tuyển Online

Khi nhập học yêu cầu thí sinh nộp hồ sơ tuyển sinh theo mẫu hướng dẫn trong giấy báo nhập học của nhà trường. Nhà trường sẽ đối chiếu hồ sơ của thí sinh khi nhập học với những thông tin trong bản đăng ký trực tuyến, thí sinh chịu trách nhiệm về những thông tin kê khai trực tuyến.

Mọi thông tin và những thắc mắc thí sinh có thể liên hệ tại: