Hà Nội hướng dẫn xét tuyển nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Dược năm 2017

Hà Nội hướng dẫn xét tuyển nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Dược năm 2017

Với những thí sinh không trúng tuyển nguyện vọng 1 vào Đại học Dược thì xét tuyển nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Dược là lựa chọn tối ưu. Vậy cách đăng ký xét tuyển nguyện vọng bổ sung năm 2017 như thế nào?

Hà Nội hướng dẫn xét tuyển nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Dược năm 2017

Xét tuyển nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Ngành Dược là ngành học nắm vai trò rất quan trọng trong đời sống xã hội và mang đến nhiều cơ hội việc làm cho người học. Chính vì thế ngành học này được rất nhiều thí sinh định hướng theo đuổi để có công việc ổn định, đồng thời có thêm những kiến thức hữu ích cho chính bản thân và xã hội.

Xét tuyển nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Dược năm 2017 ở đâu?

Vì là ngành nghề có liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người nên ngành này đòi hỏi cao ở cả kiến thức và kỹ năng. Đó cũng là lý do điểm đầu vào trong các đợt tuyển sinh của các trường Đại học Dược luôn ở mức rất cao. Tuy nhiên nếu thí sinh không có khả năng trúng tuyển vào các trường Đại học Dược có thể nộp hồ sơ vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Dược do điểm chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur phù hợp với sức học của những thí sinh có học lực Trung bình Khá trở lên.

Xét tuyển nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Dược năm 2017 ở đâu?

Địa chỉ xét tuyển nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Dược năm 2017

Điều kiện xét tuyển nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017.

Nhằm tạo điều kiện cho những thí sinh không trúng tuyển nguyện vọng 1 vào Đại học được tiếp tục theo đuổi ước mơ trở thành Dược sĩ làm việc trong ngành Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiến hành xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 với quy chế đơn giản hơn.

Theo quy chế tuyển sinh hệ Cao đẳng năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược theo hình thức xét tuyển thẳng đối tượng thí sinh tốt nghiệp THPT (tiêu chí bổ sung: Hạnh kiểm năm lớp 12 đạt loại Khá trở lên). Do đó thí sinh chỉ cần đạt được tiêu chí này là có thể nộp hồ sơ xét tuyển vào trường và nắm chắc cơ hội trúng tuyển.

Cách đăng ký xét tuyển nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Tùy vào điều kiện của thí sinh mà thí sinh có thể lựa chọn một trong ba cách đăng ký xét tuyển nguyện vọng bổ sung như sau:

  1. Nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược về địa chỉ phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 0485.895.895 – 0948.895.895.
  2. Gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ trên.
  3. Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại link >> Đăng ký trực tuyến.

Thời gian nộp hồ sơ: Nếu thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT từ năm 2016 về trước có thể nộp hồ sơ ngay từ bây giờ. Nếu thí sinh tốt nghiệp năm 2017 thì có thể nộp hồ sơ sau khi có kết quả tốt nghiệp.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: