Cách tra cứu thông tin tuyển sinh ĐH – CĐ năm 2017 của Bộ GD&ĐT

Trường Đại học nào tuyển sinh hình thức xét học bạ tại TP.HCM?

Cách tra cứu thông tin tuyển sinh ĐH – CĐ năm 2017 của Bộ GD&ĐT

Sau khi kết thúc thời gian nộp hồ sơ đăng ký dự thi THPT Quốc gia 2017 và xét tuyển Đại học, các thí sinh đã có thể tra cứu thông tin tuyển sinh của các trường Đại học.

Hướng dẫn cách tra cứu thông tin tuyển sinh ĐH - CĐ năm 2017 của Bộ GD&ĐT

Hướng dẫn cách tra cứu thông tin tuyển sinh ĐH – CĐ năm 2017 của Bộ GD&ĐT

Ngay sau khi thí sinh bắt đầu đăng ký dự thi THPT Quốc gia, các trường Đại học cũng đã phải hoàn thiện phương án tuyển sinh của mình và gửi đến Bộ GD&ĐT, vậy làm thế nào để có thể tra cứu thông tin tuyển sinh của các trường Đại học một cách chính xác nhất. Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ hướng dẫn thí sinh cách tra cứu thông tin tuyển sinh như sau:

Cách tra cứu thông tin tuyển sinh của các trưởng Đại học.

Tất cả các thí sinh trong nước có thể tra cứu thông tin liên quan đến tuyển sinh của tất cả các trường đại học, trường cao đẳng sư phạm tại Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD & ĐT tại địa chỉ http://thituyensinh.vn đây là địa chỉ tuyển sinh của Bộ GD&ĐT.

Các thí sinh có thể tra cứu thông tin như sau:

Bước 1: Thí sinh hãy truy cập vào website http://thituyensinh.vn – Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GDĐT.

Bước 2: Sau khi đăng nhập thí sinh hãy điền mã trường hoặc tên ngành mà mình định tìm kiếm vào ô “Tìm kiếm” và ấn Enter. Danh sách tên trường và mã trường sẽ được hiện ra sau khi bạn tìm kiếm.
Cách tra cứu thông tin tuyển sinh của các trưởng Đại học.

Bước 3: Để có thể xem thông tin chi tiết hơn, các thí sinh bấm chuột trái vào tên của cơ sở đào tạo mà mình muốn tìm. Sau khi bấm các thí sinh có thể tra cứu thông tin chi tiết nhất liên quan đến phương án tuyển sinh năm 2017 của trường đó.

Cách tra cứu thông tin tuyển sinh của các trưởng Đại học. - 2

Bước 4: Để tra cứu điểm chuẩn hai năm gần nhất của trường đó, các thí sinh hãy vào mục thông tin chung của trường.

Cách tra cứu thông tin tuyển sinh của các trường Đại học. - 3

Thí sinh có quyền đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển Đại học 1 lần duy nhất

Theo quy chế tuyển sinh 2017 của Bộ GD&ĐT ban hành, thí sinh có thể điều chỉnh nguyện vọng sau khi biết điểm duy nhất 1 lần từ 15 – 23/07/2017 đến khi Bộ khóa sửa đổi nguyện vọng. Thí sinh chỉ được điều chỉnh nguyện vọng một lần trong đợt điều chỉnh và chỉ được sử dụng một trong hai phương thức online hoặc bằng phiếu điều chỉnh xét tuyển. Trường hợp nếu thêm mới nguyện vọng mà tổng số nguyện vọng lớn hơn đã đăng ký trước đó thì học sinh phải dùng phương thức dùng mẫu giấy đăng ký. Trường hợp không tăng thì học sinh có thể sử dụng tài khoản đăng ký thithptquocgia.edu.vn để sửa mà không cần giấy.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT

Một trong số những trường đi đầu về đào tạo trong lĩnh vực ngành Y đó chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội. Đây là một trong những nơi đào tạo uy tín, với kinh nghiệm nhiều năm đào tạo ra các Y Dược sĩ chuyên nghiệp. Năm 2017, nhà trường tuyển sinh theo hình thức xét học bạ THPT với 3 chuyên ngành đào tạo Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm và Cao đẳng Điều dưỡng, đây chính là điều kiện lý tưởng để cho những bạn mơ ước theo đuổi ngành Y Dược được thực hiện.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Khi học tập tại đây bạn sẽ được trau dồi kinh nghiệm và những kỹ năng cần thiết. Đặc biệt với môi trường thân thiện, nhiều giảng viên giàu y đức, bạn sẽ được tiếp xúc và trau dồi kinh nghiệm một cách tốt nhất. Không những vậy, trường còn tăng cường nâng cao đổi mới cơ sở vật chất giúp thí sinh nâng cao tay nghề. Ngoài ra trường còn liên kết với các cơ sở y tế, bệnh viện,.. giúp sinh viên có thời gian cọ xát thực tế.

Bên cạnh đó trường cũng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội, Xét nghiệm, Điều dưỡng giúp thí sinh có cơ hội chuyển đổi sang ngành nghề mà mình yêu thích.

Thí sinh có niềm đam mê với lĩnh vực Y Dược có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội về địa chỉ: