Trường Đại học Y Dược Huế có tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017 không?

Trường Đại học Y Dược Huế có tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017 không?

Em muốn học Cao đẳng Dược tại Trường Đại học Y Dược Huế, nhưng không biết năm nay trường có tuyển sinh Cao đẳng Dược hay không?

Trường Đại học Y Dược Huế có tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017 không?

Trường Đại học Y Dược Huế có tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017 không?

Trả lời:

Trường Đại học Y Dược Huế là một trong những địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực cung cấp cho ngành Y nước nhà trong suốt nhiều năm qua. Trong năm 2017, Trường tiếp tục tuyển sinh đào tạo hệ Đại học và sau Đại học.

Phương án tuyển sinh Trường Đại học Y Dược Huế năm 2017

Đối tượng tuyển sinh: thí sinh đã tốt nghiệp THPT (theo hình thức giáo dục chính quy hoặc giáo dục thường xuyên) hoặc đã tốt nghiệp trung cấp, sau đây gọi chung là tốt nghiệp trung học; Người tốt nghiệp trung cấp nhưng chưa có bằng tốt nghiệp THPT phải học và được công nhận hoàn thành các môn văn hóa trong chương trình giáo dục THPT theo quy định của Bộ GDĐT.

Phương thức xét tuyển: Nhà trường sẽ sử dụng kết quả kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 để xét tuyển thí sinh. Hệ Chính qui 09 ngành (Y đa khoa, Răng Hàm Mặt, Y học Dự phòng, Y học Cổ truyền, Dược học, Điều dưỡng, Xét nghiệm y học, Kỹ thuật hình ảnh y học, Y tế Công cộng).

Chỉ tiêu tuyển sinh của Trường Đại học Y Dược Huế cụ thể như sau:

Chỉ tiêu tuyển sinh của Trường Đại học Y Dược Huế cụ thể như sau:

Chỉ tiêu tuyển sinh của Trường Đại học Y Dược Huế cụ thể

Đối với hệ Cao đẳng, hiện nay Trường không tuyển sinh hệ Cao đẳng Y Dược Huế mà chỉ đào tạo hệ Đại học và sau Đại học, chính vì thế những thí sinh muốn học Cao đẳng Dược nên lựa chọn các trường Cao đẳng đào tạo Y Dược khác.

Học lực Trung bình – Khá nên học Cao đẳng Dược ở đâu?

Những thí sinh có học lực Trung bình – Khá không nhất thiết phải cố gắng vào được Đại học, bởi áp lực điểm số cũng như tỉ lệ chọi ở hệ Đại học vô cùng cao, nếu như cứ cố gắng vào Đại học thí sinh có thể bỏ lỡ nhiều cơ hội khác, hay áp lực bài vở ở hệ Đại học quá cao khiến thí sinh không thể theo kịp dẫn tới nhiều bạn bỏ dở việc học giữa chừng. Thay vào đó, thí sinh có thể lựa chọn học hệ Cao đẳng, mức điểm chuẩn Cao đẳng Dược năm 2017 không quá cao, chương trình học lại phù hợp với thi sính có học lực Trung bình – Khá.

Một những trường đào tạo Cao đẳng Dược mà thí sinh có thể lựa chọn đó là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, đây là một trong những địa chỉ đào tạo ngành Dược uy tín, đã có kinh nghiệm nhiều năm đào tạo ra những Dược sĩ chuyên nghiệp. Trường có bệnh viện riêng trực thuộc nhà trường, khi học tập ở đây thí sinh sẽ có cơ hội thực tập tại Khoa Y Dược bệnh viện – Nhà thuốc bệnh viện giúp thí sinh có cơ hội tiếp xúc thực tế, trau dồi kỹ năng tay nghề và nâng cao trình độ bản thân.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh với 3 ngành chính là Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm với điều kiện đầu vào hết sức đơn giản, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là có thể nắm chắc cơ hội được xét tuyển thẳng vào trường với một trong ba ngành mà mình lựa chọn. Đây chính là cơ hội cho những thí sinh muốn học tập và theo đuổi lĩnh vực ngành Dược.

Bên cạnh đó trường còn tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm để những thí sinh có nhu cầu chuyển đổi ngành nghề có cơ hội học tập trong lĩnh vực Y Dược.

Những thí sinh có niềm đam mê học tập trong ngành Dược có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội về địa chỉ: