Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur top trường Y Dược đáng học nhất Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur top trường Y Dược đáng học nhất Hà Nội

Với những ưu điểm và thế mạnh trong đào tạo, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được các chuyên gia giáo dục đánh giá là một trong các trường Cao đẳng Dược ở Hà Nội đáng học nhất hiện nay.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur top trường Y Dược đáng học nhất Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur top trường Y Dược đáng học nhất Hà Nội

Hiện nay trên địa bàn thành phố Hà Nội có nhiều trường Cao đẳng đào tạo nhóm ngành Y Dược, đây là lựa chọn của nhiều thí sinh yêu thích ngành Dược nhưng có lực học vừa phải bởi so với điểm chuẩn các trường Đại học Y Dược thì điểm chuẩn Cao đẳng Dược thấp hơn nhiều và phù hợp với năng lực của nhiều thí sinh. Trong số các trường Cao đẳng có đào tạo nhóm ngành Y Dược thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ được đánh giá là có chất lượng đào tạo tốt, được các đơn vị tuyển dụng đánh giá cao, và đây cũng là địa chỉ tin cậy được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi có nguyện vọng theo học khối ngành sức khỏe.

Cơ sở vật chất khang trang, phòng thực hành đạt chuẩn của Bộ Y tế.

Cơ sở vật chất là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo và khả năng hành nghề của sinh viên Y Dược sau khi ra trường. Nhận thức sâu sắc được điều đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội hàng năm luôn chú trọng đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, mua trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho công tác đào tạo. Nhà trường có cơ sở vật chất khang trang với đầy đủ hệ thống phòng học lý thuyết, phòng thực hành thí nghiệm đạt chuẩn của Bộ Y tế. Các phòng học có đủ máy chiếu, có phủ sóng wifi toàn trường phục vụ cho việc học tập của sinh viên.

Đào tạo Cao đẳng Y Dược theo mô hình liên kết với Bệnh viện – Nhà thuốc.

Y Dược là lĩnh vực đặc thù có liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người. Chính vì thế việc đào tạo cần được thực hiện bài bản, đặc biệt phải gắn liền với thực tế để sinh viên được rèn luyện kỹ năng, đặc biệt là sinh viên chuyên ngành Cao đẳng Điều dưỡng. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số rất ít trường trên cả nước có bệnh viện riêng trực thuộc Nhà trường (Bệnh viện Y học cổ truyền Trường Giang). Đây là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín cho người dân thủ đô và các tỉnh lân cận, đây cũng là nơi để sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được thực hành, thực tập để vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn, nhờ đó giúp các em làm quen dần với môi trường làm việc thực tế, đồng thời tích lũy kinh nghiệm trước khi ra trường.

Ngoài ra Nhà trường còn có Trung tâm truyền thông và Dịch vụ việc làm luôn chú ý cung cấp thông tin, giới thiệu việc làm trong và ngoài nước giúp sinh viên nhanh chóng tìm được việc làm sau khi ra trường.

Đào tạo Cao đẳng Y Dược theo mô hình liên kết với Bệnh viện – Nhà thuốc.

Đào tạo Cao đẳng Y Dược theo mô hình liên kết với Bệnh viện – Nhà thuốc.

Chương trình đào tạo Y Dược bám sát thực tiễn

Một trong những hạn chế còn tồn tại của nền giáo dục Việt Nam đó là còn nặng tính hàn lâm lý thuyết mà chưa đào tạo sâu về thực hành dẫn đến việc nhiều cử nhân sau khi ra trường không tìm được việc làm do thiếu kỹ năng. Nhằm khắc phục hạn chế đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo theo chương trình đổi mới, kết hợp song song giữa lý thuyết và thực hành, trong đó chú trọng đến thực hành để sinh viên rèn luyện và nâng cao kỹ năng tay nghề thực tế.

Bên cạnh những kiến thức chuyên môn, sinh viên theo học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn được đào tạo nhũng kỹ năng mềm khác như kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp. Đây đều là những kỹ năng hết sức cần thiết trong thời đại cạnh tranh như hiện nay.

Đào tạo Cao đẳng Y Dược gắn liền với việc làm

Đào tạo Cao đẳng Y Dược gắn liền với việc làm

Thông tin tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017.

Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur (Mã trường: CĐĐ1301) tuyển sinh đào tạo các ngành: Cao đẳng Dược (6720401), Cao đẳng Điều dưỡng  (6720501), Cao đẳng Xét nghiệm (6720306) với tiêu chí chỉ yêu cầu tốt nghiệp THPT đồng thời Hạnh kiểm năm lớp 12 đạt loại Khá trở lên.

Với thời gian đào tạo hệ Cao đẳng chính quy 2,5 năm mà vẫn đảm bảo khối lượng kiến thức cần thiết giúp sinh viên tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí học tập. Trong quá trình học tập, Nhà trường có dành những suất học bổng, hỗ trợ cho những sinh viên hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập xuất sắc nhằm động viên và khuyến khích tinh thần học tập cho các em.

Ngoài hệ đào tạo chính quy, Nhà trường còn có hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm cho những học viên có nguyện vọng học chuyển sang khối ngành Y Dược.
Tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

Tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

Hiện tại Nhà trường đang nhận hồ sơ xét tuyển đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2016 về trước. Với những thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017, các em sẽ nộp hồ sơ sau khi có kết quả thi THPT quốc gia.

Để đăng ký học tại trường, thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội tại: