Mã ngành Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 như thế nào?

Xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 các thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT

Mã ngành Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 như thế nào?

Em đang làm hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Xin hỏi mã ngành Cao đẳng Dược Hà Nội là gì để em điền vào hồ sơ ạ?

Mã ngành Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 như thế nào?

Mã ngành Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 như thế nào?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin cảm ơn bạn Nga đã gửi thắc mắc về cho Ban tư vấn tuyển sinh của Trường, với câu hỏi “mã ngành Cao đẳng Dược Hà Nội là gì?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Từ năm 2017, căn cứ theo quy chế tuyển sinh mới của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh các ngành đào tạo Y – Dược theo hình thức xét tuyển thẳng tất cả các thí sinh đỗ tốt nghiệp trở lên. Sự tạo điều kiện này giúp cho các bạn trẻ dù học lực có hạn thì vẫn có thể theo đuổi niềm đam mê Y – Dược của mình mà không phải “cố sống cố chết” thi vào Đại học với điểm số đầu vào cao chót vót.

Mặc dù đặt việc theo học Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là mục tiêu nhưng có một vấn đề khiến không chỉ bạn Nga mà rất nhiều các bạn trẻ và các bậc phụ huynh khác quan tâm chính là “mã ngành Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 là gì?”. Nếu không biết mã ngành và điền vào hồ sơ chính xác thì cơ hội được theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là không có.

Mã ngành Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Với điều kiện xét tuyển chỉ cần thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT và có hạnh kiểm đạo đức tốt, Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược với thông tin cụ thể như sau:

  • Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước.
  • Vùng tuyển sinh: Trên cả nước.
  • Mã ngành Cao đẳng Dược: 6720401.

Theo đó, thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần phải ghi chính xác thông tin cá nhân cũng như mã ngành Cao đẳng Dược vào trong phiếu đăng ký xét tuyển. Năm nay, ngưỡng điểm chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là điểm đỗ tốt nghiệp THPT. Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng đầu vào, thí sinh muốn theo học Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì cần phải đáp ứng được các tiêu chí phụ đó là hạnh kiểm khá trở lên trong năm học lớp 12, thí sinh là người không có tiền án, tiền sự, có lí lịch trong sạch.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ cần tốt nghiệp THPT

Trong trường hợp các thí sinh là người đã tốt nghiệp THPT từ năm 2016 trở về trước thì Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ tuyển sinh bằng hình thức xét học bạ THPT, miễn thi.

Thời gian đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 đã được Nhà Trường công bố từ đầu tháng 3, cụ thể:

  • Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ bắt đầu từ ngày 10/3 đối với các thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2017.
  • Trường hợp thí sinh dự thi THPT Quốc gia 2017 thì thời gian xét tuyển sẽ trùng với thời gian xét tuyển các trường Cao đẳng/Đại học trên cả nước. Đợt xét tuyển nguyện vọng 1 từ ngày 01/08, diễn ra trong 15 ngày.

Xét tuyển nguyện vọng bổ sung Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Năm 2017, các thí sinh nộp hồ sơ muộn vẫn có cơ hội để theo học tại Trường và thực hiện đam mê của bản thân vì Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vẫn sẽ tiến hành xét tuyển nguyện vọng 2 Cao đẳng Dược năm 2017. Số đợt xét tuyển có thể tương đương với các năm trước (4 đợt) và phụ thuộc hoàn toàn vào chất lượng của thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển.

Thời gian diễn ra đợt xét tuyển nguyện vọng bổ sung 2017 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ căn cứ vào thời gian thí sinh nộp hồ sơ.

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017

Mã ngành Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 như thế nào?

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2017 gồm những gì?

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 cần đảm bảo các giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội.
  • Giấy chứng nhận kết quả thi tốt nghiệp THPT Quốc gia hoặc bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc bản sao công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
  • Bản sao công chứng học bạ THPT.
  • Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Sau khi đã chuẩn bị xong hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì thí sinh có thể nộp theo hình thức trực tiếp hoặc qua đường bưu điện về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: