Giúp sĩ tử “xử đẹp” 50 câu trắc nghiệm Tiếng Anh trong 60 phút

Giúp sĩ tử “xử đẹp” 50 câu trắc nghiệm Tiếng Anh trong 60 phút

Để có thể vượt qua kỳ thi THPT Quốc gia bài thi Tiếng Anh, Ban tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ đưa ra những bí quyết cho các sĩ tử 99.

Bí kíp học tốt tiếng Anh ôn thi THPT

Bí kíp học tốt tiếng Anh ôn thi THPT

Bên cạnh kiến thức tốt và kỹ năng làm bài bạn đã nắm vững, dưới đây là bí kíp giúp bạn tránh được áp lực về thời gian khi phải hoàn thành 50 câu trắc nghiệm Tiếng Anh trong vòng 60 phút. Thí sinh khi vào phòng thi nhận đề thi việc đầu tiên phải làm đó là hãy chia bài thi làm 2 phần

Phần 1:

Xử lý 35 câu đầu tiên của đề thi trong vòng 25 phút đầu

Trong đề thi sẽ có những dạng câu hỏi thường gặp sau đây:

  • Phonetics (tress + pronunciation) = Ngữ âm (trọng âm + phát âm) 4 câu
  • Error correction = (sửa lỗi sai) : 3 câu
  • Sentence Completion = (Hoàn thành câu) 12 câu
  • Functional question = ( chức năng câu hỏi) 2 câu
  • Closest >< opposite = Tìm từ đồng nghĩa và trái nghĩa) 4 câu
  • Same meaning (Dạng bài tìm câu đồng nghĩa, nối 2 câu làm 1) 5 câu
  • Cloze test: (điền từ) 5 câu

Khi đi thi chắc chắn thí sinh sẽ mang trong mình một tâm lý hết sức tập trung, và khi đã tập trung thì việc giải câu hỏi chắc chắn sẽ là cuộc chiến ganh đua với thời gian. Trong 35 câu đầu này là những câu tương đối dễ, chủ yếu là những kiến thức các thí sinh đã học trên lớp, những kiến thức này không quá khó và không quá đánh đố thí sinh. Chính vì thế để tích kiệm thời gian thí sinh nên tiến hành “xử đẹp” 35 câu đầu này nhé.

Hãy thực hiện 30 giây/câu

Trong 35 câu đầu này, không quá khó để suy nghĩ, các thí sinh hãy tập trung và nên hoàn thành 30 giây 1 câu, nếu như chưa biết được đáp án, đừng cố suy nghĩ  hãy bỏ qua trước đã, tập trung làm những câu tiếp theo sau đó quay lại 35 câu hỏi này tìm những câu chưa có đáp án để giải nốt.

Cuối cùng là thực hiện Double check (kiểm tra 2 lần), việc kiểm tra là vô cùng quan trọng bởi các thí sinh có thể đánh nhầm hoặc chọn sai đáp án, đôi khi vội vàng quá cũng khiến chúng ta mắc sai lầm.

Bí quyết ôn tập môn tiếng Anh cho kỳ thi THPT

Bí quyết ôn tập môn tiếng Anh cho kỳ thi THPT

Phần 2:

30 phút tiếp theo hãy giải 15 câu cuối trong đề thi

15 câu cuối này được đánh giá là khó hơn so với 35 câu đầu tiên, chính vì vậy bạn cần thời gian trung bình 2 phút 1 câu để giải dạng đề đọc hiểu. Hãy làm những câu dễ trước câu khó sau để tránh mất thời gian Thời gian còn lại bạn  sẽ dành để giải quyết những câu khó mà lượt làm thứ nhất bạn chưa làm được. Ngoài ra, để có tinh thần làm bài tốt bạn có thể lựa chọn bài đọc bản thân cảm thấy thích thú hơn để làm trước.

Cao đẳng Y Dược tuyển sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT

Theo quy chế mới các trường Cao đẳng (trừ những trường đào tạo ngành Sư phạm) sẽ thuộc quyền quản lý của Bộ Lao động TB&XH, theo đó Bộ cho phép các trường được tự chủ trong tuyển sinh tuy nhiên vẫn phải đảm bảo ngưỡng chất lượng đầu vào đó là thí sinh phải tốt nghiệp THPT.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - địa chỉ đào tạo Y Dược uy tín

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – địa chỉ đào tạo Y Dược uy tín

Chính vì quy định này của Bộ Lao động TB&XH, năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức tuyển sinh 3 chuyên ngành đó là: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm Y tế, Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện đầu vào các thí sinh phải tốt nghiệp cấp 3 mà không cần quá lo lắng tới điểm số cũng như tỉ lệ chọi của các thí sinh. Khi học tập tại đây, thí sinh sẽ được học trong một môi trường chuyên nghiệp với đầy đủ các trang thiết bị phục vụ học tập, ngoài ra Nhà trường còn có bệnh viện riêng để sinh viên thực tập.

Nếu có niềm đam mê với lĩnh vực Y Dược thí sinh xem mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược 2017 và chuẩn bị cho mình một bộ hồ sơ để gửi về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: