Dược sĩ nam tuổi nào kiếm tiền dễ nhất trong năm Đinh Dậu?

Dược sĩ nam tuổi nào kiếm tiền dễ nhất trong năm Đinh Dậu?

Tuy là công việc kinh doanh được xem là “ngồi mát ăn bát vàng” đặc biệt với năm Đinh Dậu, Dược sĩ tuổi dưới đây kiếm tiền vừa nhiều vừa dễ vì có duyên kinh doanh.

Dược sĩ nam tuổi nào kiếm tiền dễ nhất trong năm Đinh Dậu?

Dược sĩ nam tuổi nào kiếm tiền dễ nhất trong năm Đinh Dậu?

Đó cũng là nhận định của các chuyên gia về tướng số khi nhận định 3 chàng tuổi này làm ngành Dược sĩ thì không giàu cũng sang.

Dược sĩ tuổi Dần có tài kinh doanh

Ngành Dược hiện nay ngày càng thu hút được nguồn thu không chỉ làm ở bệnh viện có sản xuất thuốc, ở nhà thuốc hay ở các đơn vị cung cấp thiết bị y tế, dược phẩm hay thực phẩm chức năng. Vì thế nghề Dược sĩ ngày càng trở nên hót hơn hấp dẫn và thu hút giới trẻ.

Vì thế Dược sĩ phi thương bất phú thì khso giàu. Vậy nên đừng ngạc nhiên khi Dược sĩ tuổ Hổ kiếm được nhiều tiền, có óc kinh doanh giỏi, tài lộc đầy nhà. Họ lúc nào cũng nung nấu ý định kiếm tiền làm giàu. Thế nên Dược sĩ tuổi Dần mà làm Nhà thuốc GPP thì kiểu gì cũng giàu. Giảng viên Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuổi Hổ làm Dược sĩ sẽ giàu có đột biến trong thời gian ngắn. Điều này là bản mệnh của máu kinh doanh của người làm ngành Dược tuổi Hổ.

Dược sĩ tuổi Dần có tài kinh doanh

Dược sĩ tuổi Dần có tài kinh doanh

Tuổi Tý làm ngành Dược thông minh

Xét về tính thông minh, nhanh nhẹn và khả năng ứng biến thì Dược sĩ tuổi Tý có tính linh hoạt cao nhất. Mọi khó khăn trong kinh doanh đều được giải quyết một cách đơn giản nhất nhờ bản tính thông minh nhanh chóng của họ. Chỉ cần làm kinh doanh bán thuốc thì họ cũng sẽ có được nhiều tài lộc bất ngờ.

Tôi đã từng chứng kiến câu chuyện của một Dược sĩ tuổi Tý,sinh năm Giáp Tý, 1984, là anh nhà bác tôi. Từ bé anh đã thông minh, học hành giỏi giang, làm gì cũng được thuận hơn. Do vậy anh đi xem thấy được phán là sau này làm kinh doanh sẽ nhanh giàu hơn. Đặc biệt, sau khi đăng ký theo học Cao đẳng Dược Hà Nội thì bạn tiếp tục đăng ký và theo học Cao đẳng Dược Hà Nội hệ văn bằng 2 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và bây giờ anh đã có được chất lượng cuộc sống, làm ăn tốt, mở kinh doanh thì tốt, thu hút được nhiều khách hàng, chưa kể, việc giảng dạy cũng đạt được kết quả tốt.

Bản chất của người tuổi Tý là bản lĩnh, cứng rắn, độc lập và đây cũng chính là tiêu chí để họ có thể thực sự giỏi trên lĩnh vực làm lĩnh vực thuốc, thiết bị y tế, thực phẩm…

Tuổi Tý làm ngành Dược thông minh

Dược sĩ nam tuổi Tý rất thông minh

Tuổi Thìn tài năng xuất chứng nếu làm ăn

Có thể nói tuổi Thìn là người đàn ông là người có trí thông minh, tài trí, là con giáp được thờ phụng nên rất tự tin. Đây là mẫu người nhạy bén với công việc kinh doanh của mình. Nhờ thế mà họ có thể nhân thực được cơ hội biến thời cơ thành tiền. Nhờ đó mà theo lời thầy Hiếu, phong thủy tướng số nếu con giáp này làm Dược sĩ mà kinh doanh thì trước sau gì cũng giàu có một cách nhanh chóng.

Tuổi Thìn tài năng xuất chứng nếu làm ăn

Dược sĩ nam Tuổi Thìn tài năng xuất chứng nếu làm ăn

Họ được đánh giá là người thông minh, nhạy bén và có trí tưởng tượng cực tốt. Tuy nhiên, đặc biệt nhất là họ luôn bảo thủ, quyết âm, một khi đã quyết định thì khó lòng thay đổi được. Thầy Hiếu, kể anh đã từng xem cho một Dược sĩ bệnh viện, vợ là học viên theo học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thấy rằng anh chồng Dược sĩ có tướng phát tài có thể đem lại tài lộc cho nhiều người.

Đó cũng chính là 3 con giáp ngành Dược có thể phát tài phát lộc nếu làm ăn kinh doanh liên quan đến thuốc.

Trang Minh – Caodangduochoc.edu.vn