Vì sao Nữ Điều Dưỡng viên sinh tháng 1 thường có tố chất làm lãnh đạo?

Học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2017 ở đâu tốt nhất?

Vì sao Nữ Điều Dưỡng viên sinh tháng 1 thường có tố chất làm lãnh đạo?

Điều Dưỡng viên là công việc vất vả, thiệt thòi và đòi hỏi cao. Nhưng đó lại là cơ hội vàng để các nàng sinh vào tháng 1 dễ thăng quan tiến chức. Vì sao thế?

Vì sao Nữ Điều Dưỡng viên sinh tháng 1 thường có tố chất làm lãnh đạo?

Vì sao Nữ Điều Dưỡng viên sinh tháng 1 thường có tố chất làm lãnh đạo?

Nhận định của các chuyên gia tướng số thì phụ nữ sinh vào tháng giêng, tháng đầu tiên của năm mới sẽ có được may mắn và số mệnh phú quý hơn người. Khi họ làm nghề Điều Dưỡng viên thì lại càng có khí chất làm lãnh đạo.

Điều dưỡng viên sinh vào tháng 1 có chí tiến thủ cực cao

Đây là điểm chung mà Thầy Hiếu, chuyên gia phong thủy nhận xét về các cô gái sinh vào tháng 1. Nhất là với công việc đòi hỏi chuyên môn, trình độ và kỹ năng cao như nghề Điều Dưỡng viên thì lại càng dễ thành công hơn. Bởi ý chí, sự kiên trì và cố gắng của họ cao hơn người khác rất nhiều.

Bởi thế, đường công danh sự nghiệp của họ cũng có được sự thuận lợi và may mắn nhất định. Họ luôn khao khát và phấn đấu để trở thành người chiến thắng, người thành đạt. Giảng viên Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng là một ví dụ điển hình. Sinh vào ngày đầu tiên của tháng 1 nên được thầy tướng nhận định là dễ giàu, thành đạt và cực kỳ bản lĩnh. Tôi sống với chị nên công nhận những điều này là có thật. Chị học tại trường ngành Điều Dưỡng viên đa khoa rồi tranh thủ đi làm thêm kiếm tiền. Cuối cùng chị ấy tốt nghiệp loại Giỏi được làm việc ở Bệnh viện Y học cổ truyền Trường Giang Hà Nội. Sau khi đi làm một thời gian thì chị lại tiếp tục đăng ký theo học thêm chương trình văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội buổi tối ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để có thêm kiến thức và nâng cao trình độ và có thể tự mở hiệu thuốc để kiếm thêm thu nhập.

Những Điều dưỡng viên sinh vào tháng 1 có chí tiến thủ cực cao

Những Điều dưỡng viên sinh vào tháng 1 có chí tiến thủ cực cao

Khó khăn chỉ khiến Điều Dưỡng viên thành công lớn hơn

Người ta nói thất bại là thành công đến muộn rất đúng với người sinh vào tháng 1 và đảm nhận những công việc vốn vất vả và khó khăn hơn nhiều. Đó có thể là nhà giáo, công an hay bác sĩ, …Điều Dưỡng viên cũng nằm trong số đó. Theo nhận xét của chuyên gia tướng số xem cho một Giảng viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội thì chị thường dạy sinh viên cách đối mặt với thất bại trong công việc, học tập và cuộc sống. Nhất là với công việc phục vụ người khác thì càng nên cẩn trọng.

Điều dưỡng viên chăm sóc người bệnh

Điều dưỡng viên chăm sóc người bệnh

Vì khó khăn có thể ập đến bất kỳ lúc nào dù bạn có là một người cầu tín và luôn quyết tâm nhưng không chắc lúc khó khăn, bạn không cảm thấy nản lòng khi đối mặt với mọi thứ rơi vào bế tắc.

Thầy Hiếu tướng số am hiểu về vấn đề này khẳng định phụ nữ sinh vào tháng đầu tiên của năm mới, vào tháng 1 sẽ thành công dễ hơn các tháng khác. Vì bẩm sinh họ đã có khí chất chịu đựng, quan tâm và hay nhận được sự giúp đỡ người khác. Như vậy, không còn có công việc nào khác hợp với họ hơn người Điều Dưỡng viên da khoa tại bệnh viện hay một phòng khám nào đó.

Câu chuyện của bác tôi, một giảng viên một trường Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có vợ là Điều Dưỡng viên kể về chặng đường sự nghiệp của vợ anh thật chông gai và đầy vất vả. Thế nhưng với bản mệnh và khí chất làm lãnh đạo đã giúp chọ chị đạt được vị trí như ngày hôm nay, vừa được đồng nghiệp yêu mến, bệnh nhân tôn trọng, lãnh đạo bệnh viện giao cho trọng trách quan trọng.

Bởi thế, mới nói người con gái sinh vào tháng 1 Âm lịch và làm nghề Điều Dưỡng viên thì có tố chất lãnh đạo là vì thế.

Trang Minh – Caodangduochoc.edu.vn