Địa chỉ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng uy tín tại Hà Nội

Tôi có nhu cầu liên thông Cao đẳng Điều dưỡng nhưng không biết nên lựa chọn địa chỉ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng nào ở Hà Nội uy tín? Học liên thông trong thời gian bao lâu?


Địa chỉ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu uy tín 

Dù không trực tiếp điều trị bệnh nhưng điều dưỡng viên có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ bác sĩ, chăm sóc bệnh nhân, do đó nhu cầu tuyển dụng điều dưỡng viên luôn được các bệnh viện, Trung tâm y tế quan tâm. Trong vài năm tới, để có thể làm việc tại cơ sở y tế nhà nước, điều dưỡng viên bắt buộc phải có bằng Cao đẳng Điều dưỡng trở lên theo Quy định Chuẩn hóa trình độ cán bộ của Bộ Y tế,  do đó học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là điều cần thiết để bạn bổ sung kiến thức và nâng cao giá trị bằng cấp của mình.

Địa chỉ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu?

Để tìm kiếm địa chỉ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội uy tín, chất lượng, bạn có thể lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – địa chỉ đào tạo Y Dược đã được Bộ Y tế công nhận. Những ưu điểm của Nhà Trường có thể kể đến:

  • Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại phục vụ quá trình học tập, thí nghiệm của sinh viên.
  • Liên kết với các Bệnh viện và công ty Dược phẩm, Trung tâm Truyền thông việc làm để tư vấn hướng nghiệ, giúp sinh viên có việc làm ngay sau khi ra trường.
  • Là một trong những trường Cao đẳng Dược đầu tiên trên cả nước có bệnh viện riêng để sinh viên thực hành, tiếp xúc công việc thực tế. Nhờ đó sinh viên có điều kiện được rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp và tích lũy kinh nghiệm thực tế trước khi ra trường.
  • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn gắn liền Chương trình đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng bài bản, chuyên nghiệp.
  • Nhiều chính sách hỗ trợ tốt nhất dành cho sinh viên…

Trải qua gần 10 năm phát triển, Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược hàng đầu hiện nay.

Học ngành Điều dưỡng phải chọn đúng trường Y Dược

Địa chỉ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng uy tín

Chương trình đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2017

Để giúp thí sinh nắm bắt được thông tin cơ bản về chương trình đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội, Nhà Trường xin cung cấp các nội dung tuyển sinh liên thông như sau:

Điều kiện liên thông: Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe. (Với các ngành học khác ngoài Trung cấp Điều dưỡng, học viên phải học Chuyển đổi Chứng chỉ ngành Điều dưỡng trong thời gian 3 tháng).

Thời gian đào tạo: Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng  là 1,3 năm. Sau khi hoàn thành chương trình học, học viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy.

Khung giờ học:  Sinh viên có thể lựa chọn học vào các buổi tối  trong tuần hoặc cả ngày thứ 7 & chủ nhật để thuận lợi cho công việc hiện tại của mình.

Đào tạo Điều dưỡng theo chuẩn của Bộ Y tế

Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2017.

Hồ sơ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 bao gồm:

  • 01 Bộ hồ sơ đăng ký học liên thông Điều dưỡng.
  • 02 Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp và bảng điểm tương đương có công chứng.
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3.
  • 04 ảnh 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất) + 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • Có chứng chỉ học Chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành đào tạo (thời gian học chuyển đổi trong 3 tháng) đối với các thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược ở các ngành nghề khác không đúng chuyên ngành Điều dưỡng.
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin gồm họ tên + địa chỉ + số điện thoại của người học vào phần người nhận.
  • Những giấy tờ ưu tiên nếu có.

Thí sinh có thể nộp Hồ sơ tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Nhà Trường hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ: