Dược sĩ thông minh bao nhiêu thì lấy chồng muộn bấy nhiêu

Dược sĩ thông minh bao nhiêu thì lấy chồng muộn bấy nhiêu

Giống như gái ngành Y thì nhiều nàng Dược sĩ cũng phải chịu chung đường tình duyên là long đong, lận đận. Kỳ lạ hơn khi nàng ấy càng thông minh lại càng muộn chồng?

Dược sĩ thông minh bao nhiêu thì lấy chồng muộn bấy nhiêu

Dược sĩ thông minh bao nhiêu thì lấy chồng muộn bấy nhiêu

Đàn ông ai cũng có một cái tôi ở trong mình, trước người phụ nữ của họ, cái tôi ấy sẽ càng lớn. Thế nên đừng ngạc nhiên nếu người con gái càng thông minh, giỏi giang thì càng khó được đàn ông đồng tình và muốn gắn bó.

Yêu gái được gái ngành Dược khéo léo cư xử

Bạn cứ thử tưởng tượng xem mỗi lần hai người hẹn hò, dạo phố hay đến một chỗ nào đó đông người, người người chỉ trỏ và chú ý vì bạn gái của bạn quá thông minh và khéo léo. Còn gì tự hào hơn khi đi bên cạnh một cô nàng Dược sĩ bán thuốc vừa xinh xắn lại thông minh và biết cách đối nhân xử thế nhỉ? Nếu xét trên thực tế thì điều này có thể tin được khi áp dụng với vợ chồng anh chị tôi. Anh tôi yêu một cô Giảng viên Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng là một Dược sĩ khá giỏi. Sau khi cưới nhau về anh chị sống hạnh phúc lắm, ai cũng khen nhà tôi có phước vì có cô con dâu vừa xinh, vừa hiền lại giỏi giang thông minh. Đi đâu anh chị cũng được nhiều người ngưỡng mộ. Sau này tôi cũng chỉ mong lấy được một cô vợ thông minh, tinh tế như chị thôi.

Con gái thông minh biết nói chuyện bằng ánh mắt

Đã từng có ai đó nói rằng “Tình yêu đâu cần phải nói, chỉ cần cảm nhận thôi”. Và đúng nhất với những cô nàng thông minh, giỏi giang và nhạy cảm. Với họ, chỉ cần nhìn ánh mắt, cử chỉ hay những điều nhỏ nhất họ đã hiểu bạn muốn gì. Cô ấy đủ biết bạn cần gì và muốn gì mà không cần bạn phải nói ra một cách trực tiếp. Chỉ cần nhìn vào ánh mắt của chàng thì cô ấy đã đủ hiểu hết tâm can rồi. Điều mà bất kỳ chàng trai nào yêu được một cô gái có chỉ số IQ cao đều phải tự hào. Như cô bạn tôi sinh viên đã từng theo học Cao đẳng Dược Hà Nội văn bằng 2  – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với người yêu của mình. Hai bạn nói chuyện với nhau rất ít nhưng mỗi khi rất hiểu nhau qua ánh mắt.

Gái ngành Dược biết tự tạo vỏ bọc cứng rắn để bảo vệ chính mình

Gái ngành Dược biết tự tạo vỏ bọc cứng rắn để bảo vệ chính mình

Biết tự tạo vỏ bọc cứng rắn để bảo vệ chính mình

Với tất cả các cô gái ngành Dược nói riêng và học về Y Dược nói chung đều có trình độ khá cao, nền kiến thức khá vững và luôn biết cách tự mình trang bị cho bản thân một vỏ bọc khá vững chắc. Các cô ấy tự biết cách bảo vệ mình trước những nỗi đau và mất mát, trước áp lực công việc hay căng thẳng trong cuộc sống và công việc ở Nhà thuốc GPP để không bị gục ngã trước vất vả của nghề chữa bệnh cứu người. Cô ấy có vẻ ngoài cứng rắn nhưng bên trong cũng chỉ là cô gái rất bình thường. Một cô gái thông minh biết chứng tỏ mình đúng lúc, đúng thời điểm mà không cô gái ngốc không bao giờ biết cách.

Đàn ông thông minh biết chọn phụ nữ hợp với mình

Cô bạn tôi, đang học liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur lúc nào cũng bảo tôi rằng “Đàn ông thành đạt không bao giờ cưới một người phụ nữ thông minh”. Tuy nhiên, chính tôi lại cảm thấy rằng đàn ông không thể vượt qua được cái tôi của bản thân, sợ đối phương hơn mình nên thường dè dặt với các cô gái thông minh hơn, tài năng hơn, bản lĩnh hơn. Vì thế, mà Dược sĩ càng thông minh thì càng khó lấy chồng, càng khó tìm đến đối tượng phù hợp. Bởi họ có trí thông minh hơn người nên họ hiểu mình nên dừng lại ở đâu, chọn ai thời điểm nào để có được cuộc hôn nhân hạnh phúc. Nghề nào cũng cần những yêu cầu rất riêng phù hợp với đối tượng của riêng mình. Và nếu yêu một cô nàng thông minh bạn sẽ phải cảm thấy tự hào mới đúng. Bởi vì chẳng có ai lại muốn đi bên cạnh một cô gái ngốc để lúc nào cũng phải nâng niu và che chở cả. Cuộc sống dâu bể ngoài kia đã khiến họ mệt nhoài quá nhiều, trở về với người bạn đời, đàn ông cũng cần dựa dẫm lắm chứ. Thế nên các cô nàng Dược sĩ thông minh ơi, hãy tự tin lên, rồi bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc thôi, chỉ là người ấy lạc đường chưa đến nơi, chỉ là nhân duyên của bạn đến chậm hơn người khác 1 vài năm thôi.

Trang Minh – Caodangduochoc.edu.vn