Chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng năm 2017 học ở đâu tại Hà Nội?

Chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng năm 2017 học ở đâu tại Hà Nội?

Nhiều người tốt nghiệp Trung cấp Y Dược muốn học thêm chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng để có thể liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng, tuy nhiên lại không biết phải học chứng chỉ này ở đâu?

Chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng năm 2017 học ở đâu tại Hà Nội?

Chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng năm 2017 học ở đâu tại Hà Nội?

Trần Ngọc Mai là một trong số rất nhiều bạn có gửi thư về chuyên mục hỏi đáp Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hỏi về việc học chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng năm 2017 ở đâu tại Hà Nội? Ban tư vấn tuyển sinh của trường xin trả lời thắc mắc trên như sau:

Lý do nên học chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng

Theo quy định của năm 2016 trở về trước thí sinh muốn liên thông Cao đẳng Điều dưỡng cần phải tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng. Thế nhưng từ năm 2017, quy định này đã được nới lỏng hơn tạo điều kiện cho các thí sinh học liên thông một cách dễ dàng, đó chính là thí sinh học bất cứ một ngành nào thuộc nhóm sức khỏe có trình độ trung cấp sẽ được liên thông trái ngành lên Cao đẳng Điều dưỡng. Tuy nhiên cần phải đáp ứng được điều kiện như sau:

  • Thí sinh phải tốt nghiệp hệ Trung cấp nhóm ngành liên quan đến lĩnh vực sức khỏe.
  • Phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng phù hợp đào tạo trong vòng 3 tháng.
  • Thí sinh phải có đủ sức khỏe để học tập, không đang trong thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Chính vì thế, nếu bạn chưa có bằng Trung cấp Điều dưỡng mà muốn học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng thì cần học thêm chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng.

Học chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng ở đâu tại Hà Nội?

Để có được chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng các thí sinh có thể đăng ký học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, với thời gian đào tạo là 3 tháng, sau khi ra trường thí sinh có thể hoàn thành hồ sơ và liên thông lên Cao đẳng Điều dưỡng ngay tại trường.

Đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Hồ sơ học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng;
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm TC (có công chứng);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp TC và tương đương (có công chứng);
  • Bốn ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng (nếu thí sinh tốt nghiệp Trung cấp không đúng chuyên ngành Điều dưỡng)
  • Hai phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo đạt chuẩn Bộ Y tế

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường Y Dược có chất lượng đào tạo hàng đầu tại Hà Nội hiện nay. Khi tham gia học tập tại đây, sinh viên sẽ được học trong một môi trường với đầy đủ cơ sở vật chất, giúp thí sinh nâng cao tay nghề, ngoài ra sinh viên sẽ được trực tiếp làm việc với các bác sĩ, giáo sư giàu kinh nghiệm chuyên môn.

Trong năm 2017, Nhà trường tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng hệ liên thông học ngoài giờ hành chính, giúp thí sinh có thể kết hợp vừa học vừa làm. Thí sinh có nguyện vọng học liên thông Cao dẳng Điều dưỡng hãy gửi hồ sơ về văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: