Điểm nào trong nhân tướng học chứng tỏ Nữ Dược sĩ sẽ đắt chồng?

Điểm nào trong nhân tướng học chứng tỏ Nữ Dược sĩ sẽ đắt chồng?

Cùng đảm đương sứ mệnh chữa bệnh cứu người nhưng nếu Bác sĩ lận đận tình duyên thì Dược sĩ lại nhàn tênh mà vẫn chọn được chồng như ý. Thậm chí còn đắt chồng.

Điểm nào trong nhân tướng học chứng tỏ Nữ Dược sĩ sẽ đắt chồng?

Điểm nào trong nhân tướng học chứng tỏ Nữ Dược sĩ sẽ đắt chồng?

Nhân tướng học được biết đến chính là một ngành khoa học dùng phương thức đặc biệt để quan sát khuôn mặt một cách trực tiếp. Từ đó các chuyên gia có thể bàn luận và đoán biết về mức độ phúc khí và tài vận của chủ nhân chuẩn xác nhất. Theo đó, họ khẳng định Dược sĩ có tướng mạo như dưới đây đảm bảo sẽ “đắt chồng”.

Dược sĩ 2 cằm số hưởng phúc khí, thuận đường chồng con

Các chuyên gia về tướng số và phong thủy còn cho rằng chiếc cằm của người phụ nữ thể hiện về đời sống hôn nhân của cô ấy có vuông tròn và hạnh phúc hay không. Khi chị nhà bác tôi, hiện cũng là một Dược sĩ có nhà thuốc ở nhà, đang tranh thủ học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học buổi tối – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đi xem thầy tướng nào cũng được nhận xét là hai cằm là tướng tốt, hòa hợp với chồng con sẽ là mẫu mẹ hiền, dâu đảm trong tương lai mà đức ông chồng nào cưới được cũng đều rất may mắn. Thầy Hiếu tướng số còn chỉ ra rằng tướng cằm càng đầy đặn thì chồng càng được nhờ vợ. Tức là “phong hạm trọng di, vượng phu hưng gia”.

Môi mềm, màu hồng hào và có hàm răng trắng có tướng làm phu nhân

Thông qua một số đặc điểm trên khuôn mặt và cơ thể mà người ta có thể khẳng định người phụ nữ ấy có tướng phúc, có số lấy chồng giàu sang, phú quý hay không. Hay đơn giản là người ấy có thể lấy chồng dễ dàng hay khó khăn, cuộc sống khó khăn hay thuận lợi. Theo Thầy Hiếu, chuyên gia phong thủy, có vợ là một Dược sĩ bán thuốc chia sẻ, phân tích kết hợp các đặc điểm thì phụ nữ có tướng phúc khí, có số tốt và hưởng phúc về sau thì cần có các đặc điểm dưới đây:

Môi mềm, màu hồng hào và có hàm răng trắng có tướng làm phu nhân

Môi mềm, màu hồng hào và có hàm răng trắng có tướng làm phu nhân

Cổ nhân đã dạy “Cái răng, cái tóc là góc con người”. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu bạn có một hàm răng đẹp, đều và trắng thì cuộc đời bạn sẽ có được nhiều may mắn, không chỉ đẹp, hấp dẫn người khác phái mà còn là tiêu chuẩn để đánh giá một cô gái có “đắt chồng” hay không. Theo đó, tốt nhất là cô gái ấy phải có đôi môi mềm, màu hồng tự nhiên, răng trắng thì chuyện chồng con sẽ rất thuận lợi. Bạn tôi, một sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng thế, vừa ra trường đã lấy chồng trong khi bạn cùng lớp vẫn chật vật với công việc mưu sinh và chuyện yêu đương. Nếu tướng này mà có hàm răng trắng cộng với giọng nói thanh mảnh và nhẹ nhàng thì sẽ có tướng phu nhân, làm đâu đến đó. Vì thế theo nhận xét của Thầy Hiếu về cô vợ làm Dược sĩ của mình thì thấy rằng cô ấy có tính cách khá nhẹ nhàng nên đời sống vợ chồng lúc nào cũng đầm ấm hạnh phúc.

Dược sĩ có sống mũi cao thẳng vừa giàu vừa sang

Đây là đặc điểm cực quý trong nhân tướng học thể hiện về đường tài lộc lẫn vận mệnh của người phụ nữ ấy. Theo đó một người phụ nữ có tướng mũi cao, sống mũi không bị cong vẹo, sơn căn rộng và đầy, không bị nếp nhăn ngang và dọc và chéo nhau, đầu mũi tròn, lỗ mũi không lộ. Người phụ nữ có tướng mũi cao thẳng như thế thì làm ăn lúc nào cũng suôn sẻ. Đặc biệt trong lĩnh vực yêu cầu cái suyên kinh doanh như nghề Dược sĩ bán thuốc. Theo kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm ở Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì hầu hết các sinh viên của trường kinh doanh thuốc, phân phối thực phẩm chức năng, đi làm ở công ty thuốc hay làm Trình Dược Viên đều rất nhanh giàu. Hôm 20/11, các em ấy về thăm cô thì mới nhận ra rằng thật trùng hợp những người thành đạt nhất trong nghề Dược sĩ lại đều có điểm chung là mũi cao thẳng, đầy đặn và có cuộc sống vô cùng thoải mái và vui vẻ. Nhất là cuộc sống hôn nhân hay đường tình duyên nói chung đều suôn sẻ, thuận lợi, không phải chật vật hay ế chày ế chật như người ta vẫn nghĩ về Gái Y Dược.

Dược sĩ có sống mũi cao thẳng vừa giàu vừa sang

Dược sĩ có sống mũi cao thẳng vừa giàu vừa sang

Như vậy, nếu bạn có các đặc điểm nhân tướng như trên thì cứ yên tâm trước sau gì bạn cũng sẽ có cuộc sống giàu sang, chuyện chồng con vuông tròn và thoát ế trong nay mai thôi.

Trang Minh – Caodangduochoc.edu.vn.