Vì sao Dược sĩ nữ có răng hạt lựu thường lấy chồng giàu sang

Vì sao Dược sĩ nữ có răng hạt lựu thường lấy chồng giàu sang

Thật trùng hợp khi nhiều Dược sĩ nữ có hàm răng đều như hạt lựu đều có cuộc sống giàu sang, phú quý, dễ lấy chồng giàu. Nhân tướng học giải thích điều này ra sao?

Vì sao Dược sĩ nữ có răng hạt lựu thường lấy chồng giàu sang

Vì sao Dược sĩ nữ có răng hạt lựu thường lấy chồng giàu sang

Theo các chuyên gia về nhân tướng học thì chỉ cần nhìn vào hàm răng của người phụ nữ thì có thể đoán được một cách chính xác về tính cách, vận mệnh và số phận sang hèn cảu người đó. Nếu chủ nhân của hàm răng là Dược sĩ thì lại càng chính xác hơn.

Dược sĩ có tướng răng hạt lựu nhiều phúc khí, giàu sang

Các cụ thường nói “cái răng cái tóc là góc con người”. Nếu bạn có một hàm răng, đều đẹp, trắng thì chứng tỏ cuộc sống của bạn cũng không gặp quá nhiều khó khăn và trắc trở. Sự nghiệp của người này cũng rất thuận lợi. Đặc biệt với thầy Hiếu người đã có nhiều kinh nghiệm về vấn đề này kể lại khi xem cho cô Dược sĩ có hàm răng đều nên cuộc sống và việc kinh doanh thuốc cũng thuận lợi. Nhà thuốc GPP của chị vừa mở đã rất đông khách từ nhiều nơi. Đến nay chị đã có được 2 cửa hàng thuốc lớn ở nội thành Hà Nội với mức thu nhập cực khủng.

Tướng này ở phụ nữ đẹp nhất, người có tướng răng này khá dịu dàng, thông minh, học hành tấn tới, tính cách khá là dễ chịu, thoải mái và sẽ là người có chuyện tình duyên khá tốt đẹp, thường được lấy chồng giàu, cuộc sống giàu sang phú quý hơn người. Đó cũng là câu chuyện của bạn tôi, làm Giảng viên Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi ra trường làm giảng viên thì cưới được một ông bác sĩ rất tốt tính và thành đạt.

Phụ nữ có tướng Răng rồng đại phú đại quý

Bên cạnh hàm răng kiểu hạt lựu thì răng rồng tức là răng cửa dài hơn các răng khác, và hàm răng có tận 32 cái răng thì sẽ có số đại phú, đại quý, nếu kinh doanh buôn bán thì thường được quý nhân phù trợ nên làm ăn rất dễ thành công. Thế nên với các Dược sĩ bán thuốc thì họ mà có thêm tướng mặt kiểu “long hình” thì sẽ rất giàu.

Đặc điểm răng hạt lựu và răng rồng

Đặc điểm răng hạt lựu và răng rồng

Người có tướng Răng hổ thường thành đạt ở thời tiền vận

Nếu như với nghề Bác sĩ thì bạn chỉ có thể đạt được công danh khi ở tuổi trung niên và hậu vận thì nghề Dược sĩ bạn đều có thể thành đạt ở thời tiền vận, thậm chí ở tuổi niên thiếu. Đây là nhận định của các chuyên gia nhân tướng học khi nói về tướng răng hổ. Người có răng nanh, cạnh răng cửa dài, môi tươi, răng nanh màu trắng. Bạn gái của tôi, hiện cũng đang là sinh viên đang theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì bạn đã có được nhiều thành tích ở thời trẻ.

Dược sĩ bán thuốc có Răng trâu được nhờ con cháu

Nhận định của các chuyên gia phong thủy rằng nếu như người có răng trâu tức là răng ở cửa là răng dài, to và nổi bật hơn các răng khác thì chứng tỏ họ có được nhiều phúc khí về hậu vận. Chủ nhân của một hàm răng trâu là đạt được nhiều thành công ở thời hậu vận, nếu là Dược sĩ thì khi về già sẽ rất sung sướng, được nhờ con cháu tài giỏi hơn người. Theo phân tích của một Dược sĩ co vợ làm Giảng viên Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì nếu những người làm nghề này mà có tướng răng trâu thì thường được nhờ con cháu.

Phụ nữ có tướng Răng chó khó đạt thành công

Nếu như bạn đang có một hàm răng không đều nhau, răng cửa khấp khểnh và răng nanh, cạnh răng cửa không bằng mà dài hơn so với các răng còn lại thì bạn đang có một hàm răng chó. Theo nhận xét của thầy Hiếu, chuyên gia tướng số nhân tướng thì chủ nhân răng chó thì tính cách khó hiểu, không thực tế và khó đạt được thành công. Dù có cố gắng cũng gặp nhiều trắc trở.

Phụ nữ có tướng Răng chó khó đạt thành công

Phụ nữ có tướng Răng chó khó đạt thành công

Răng vẩu thì cả đời vất vả

Chủ nhân của hàm răng vẩu là môi trên và răng cửa mọc không đều, chồng và nhô ra môi khiến cho bạn không thể khép kín môi được. Theo quan sát của các bạn sinh viên ở lớp đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì tất cả các bệnh nhân đến phòng khám nha khoa nơi bạn làm việc mà có răng vẩu kể đều vất vả. Họ thường gặp nhiều trắc trở và lận đận trong cuộc sống hằng ngày.

Như vậy, qua tướng răng, bạn đã biết được chủ nhân có giàu sang, phú quý hay nghèo hèn khổ đau.

Trang Minh – Caodangduochoc.edu.vn