Địa chỉ đào tạo chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược học ở đâu?

Địa chỉ đào tạo chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược học ở đâu?

Năm 2017 thí sinh tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe được liên thông Cao đẳng Dược nhưng phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược, vậy học chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược ở đâu, thời gian đào tạo bao lâu?

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

Ngành Dược đang dần trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của nước ta, tuy nhiên số lượng nhân lực phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng còn rất ít. Theo đánh giá sơ bộ của Bộ Y tế cho biết chỉ có khoảng 8 nhân viên Y tế/ 10.000 dân. Đây là con số đáng báo động cho ngành Dược hiện nay. Khi người dân không chỉ chăm lo tới sức khỏe của mình những lúc ốm đau, họ còn biết bảo vệ bản thân, tăng cường sức khỏe của mình bằng các loại dược phẩm. Chính vì thế ngành Dược trong năm 2017 tới đây sẽ là một ngành Hot, nhiều bạn trẻ sẽ có cơ hội việc làm khi ra trường.

Thay đổi trong điều kiện liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

Từ năm 2016 trở về trước, các học viên muốn liên thông trung cấp lên Cao đẳng Dược bắt buộc phải tốt nghiệp hệ Trung cấp Dược. Tuy nhiên từ năm 2017 quy định mới về việc liên thông đã được thay đổi, theo đó những thí sinh học tập trong lĩnh vực Y Dược sẽ được liên thông chéo ngành. Tuy nhiên để liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược, thí sinh cần phải đáp ứng được điều kiện sau đây:

  • Thí sinh phải tốt nghiệp một trong những nhóm ngành liên quan tới sức khỏe như: Trung cấp hộ sinh, Trung cấp Kỹ thuật xét nghiệm, Trung cấp Điều dưỡng đa khoa…
  • Thí sinh phải hoàn thành chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề đúng chuyên ngành mà mình liên thông (tức chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược) trong vòng 3 tháng (Nếu thí sinh tốt nghiệp Trung cấp không đúng chuyên ngành Dược).

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

Địa chỉ học chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược ở đâu?

Chứng chỉ chuyển đổi chuyên ngành Dược thí sinh có thể đăng ký học ngay tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Thời gian học chứng chỉ trong vòng 3 tháng, sau khi đã lấy được chứng chỉ chuyển đổi ngành học, thí sinh có thể trực tiếp liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Tại đây viên có thể trau dồi kinh nghiệm cũng như kỹ năng một cách xuất sắc nhất. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm sẽ mang tới cho bạn một kho lý thuyết khổng lồ, chỉ bạn cách thực hành trong điều kiện cơ sở vật chất hiện đại nhất.

Đặc biệt khi học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sinh viên sẽ có cơ hội tham gia các buổi giao lưu với các công ty, Nhà thuốc bệnh viện lớn địa bàn TP. Hà Nội. Đặc biệt, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là Trường duy nhất trên địa bàn thành phố Hà Nội có Bệnh viện riêng trực thuộc Nhà trường nên sinh viên được thực tập, thực hành, thực tế Khoa Dược – Bệnh Viện, Nhà thuốc Bệnh viện nhiều hơn sinh viên các Trường khác. Ngoài hệ đào tạo liên thông, trường còn đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội cho các học viên đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học muốn chuyển đổi sang ngành Dược.

Địa chỉ học chứng chỉ ngành Dược ở đâu

Địa chỉ học chứng chỉ ngành Dược ở đâu

Hồ sơ học liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 bao gồm:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng;
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm TC (có công chứng);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp TC và tương đương (có công chứng);
  • Bốn ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Hai phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Sau khi hoàn thành hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 các thí sinh hãy gửi về địa chỉ: