Vì sao 95% Dược sĩ sinh vào giờ Dậu đều sẽ giàu có hơn người?

Vì sao 95% Dược sĩ sinh vào giờ Dậu đều sẽ giàu có hơn người?

Bệnh tật, rủi ro rình rập khiến nghề kinh doanh Nhà thuốc của Dược sĩ ngày càng có giá, với người sinh đúng giờ tài lộc lại càng có chỉ số giàu có cao ngất ngưỡng.

Vì sao 95% Dược sĩ sinh vào giờ Dậu đều sẽ giàu có hơn người?

Vì sao 95% Dược sĩ sinh vào giờ Dậu đều sẽ giàu có hơn người?

Giàu sang, nghèo hèn, sướng khổ được thể hiện trên số mệnh của mỗi con người, không chỉ thể hiện ở mệnh, tuổi mà còn để lại điểm nhấn rất lớn ở thời điểm bạn sinh ra. Đó là giờ sinh quyết định khả năng giàu có của một Dược sĩ kinh doanh nhà thuốc.

Dược sĩ sinh vào giờ Tuất (từ 19 giờ đến 21 giờ) rất dễ giàu

Theo nhận định của Thầy Hiếu, chuyên gia tướng số tử vi thì giời Tuất chính là giờ sinh ra những người giàu có nhất. Đặc biệt với người kinh doanh thì càng có tiền tài đầy ắp, may mắn đủ đầy. Trong đó có ngành Dược, tức là kinh doanh dược phẩm, các loại thuốc, sản xuất phân phối các loại thực phẩm chức năng, mở nhà thuốc…sinh từ 19 đến 21 giờ tối thì càng giàu có nhanh chóng. Bởi Thầy Hiếu từng phân tích cho Dược sĩ Lan, một cô nàng cựu sinh viên của Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sinh vào đúng giờ Tuất, số mệnh rất may mắn, mở nhà thuốc thì cực kỳ đông khác, làm đâu được đó vì theo phân tích của Thầy Hiếu thì ngũ hành là dương Thổ – Thổ có tính Hỏa bên trong hài hòa để đạt được nhiều thành công. Bởi Thổ Hỏa tương sinh, tương vượng trong ngũ hành nên người sinh giờ này luôn sục sôi nhiệt huyết, làm hết sức mình để có được thành công thực sự, chí tiến thủ cao nên giờ đã có được hai Nhà thuốc GPP làm ăn rất phát đạt.

Thầy Hiếu cho biết thêm Dược sĩ sinh vào giờ Tuất giờ này sẽ rất giàu, nhất là người tuổi Dần và Hợi thì càng hợp mệnh hợp tuổi nên đồng tiền kiếm được rất giá trị. Họ sẽ không bao giờ bỏ lỡ cơ hội làm giàu từ kiến thức chuyên môn của mình.

 Dược sĩ sinh vào giờ Tuất (từ 19 giờ đến 21 giờ) rất dễ giàu

Dược sĩ sinh vào giờ Tuất (từ 19 giờ đến 21 giờ) rất dễ giàu

90% Dược sĩ sinh giờ Mùi (từ 13 giờ đến 15 giờ) có số vượng phát

Đây là nhận định của nhiều chuyên gia về tướng số bởi vì những Dược sĩ sinh vào giờ này thường có nhiều năng lực, luôn cố gắng và phấn đấu hết mình cho công việc nên đạt được thành công hơn người. Chị Lan, một Dược sĩ, cũng là Giảng viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng đến nhờ thầy xem về việc kinh doanh trong năm Đinh Dậu. Theo đó, việc làm ăn của người này rất thuận lợi, hầu hết đều có được nguồn tài lộc cực kỳ nhiều. Bởi thầy Hiếu phân tích giờ Mùi trong ngũ hành thuộc Thổ nên rất may mắn, làm gì cũng được quý nhân phù trợ và giúp đỡ đắc lực. Dược sĩ này sẽ tránh được nhiều tai ương trong khi hành nghề và thu hút được nhiều tiền tài từ bên ngoài. Thầy Hiếu cũng nhận định đây là tuýp người may mắn và hạnh phúc cùng đồng hành. Chỉ cần Dược sĩ biết nắm chắc thời cơ để đầu tư kinh doanh Nhà thuốc, thiết bị y tế cũng như Dược phẩm chất lượng thì sẽ trở thành đại gia trong phút chốc.

90% Dược sĩ sinh giờ Mùi (từ 13 giờ đến 15 giờ) có số vượng phát

90% Dược sĩ sinh giờ Mùi (từ 13 giờ đến 15 giờ) có số vượng phát

95% người sinh giờ Dậu (từ 17 giờ đến 19 giờ) kiếm được nhiều tiền

Đây là những Dược sĩ dễ giàu nhất trong các giờ sinh, vì 95% trong số họ sẽ giàu có và đạt được nhiều thành tựu cao trên thực tế. Bởi việc kinh doanh nhà thuốc sẽ luôn thuận lợi, may mắn và suôn sẻ. Bởi trong tử vi thì giờ Dậu thời khắc tài lộc thịnh vượng nhất trong ngày nên sẽ đem đến cho chủ nhân nhiều tài lộc hơn cả. Cổ nhân có câu: “Kim thời xuất sinh vi Kim mệnh”  sinh giờ Kim cả đời tiền tài vàng bạc không thiếu, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh.

Đặc biệt, theo phân tích của thầy Hiếu khi xem tướng cho một bạn sinh viên đang là học viên văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội học buổi tối thì số mệnh của người sinh vào giờ Dậu khá đặc biệt. Vì khi còn trẻ thì khá vất vả đây cũng chính là đặc trưng riêng có của người học ngành Dược nói chung. Ở độ tuổi chững chạc 35-40 trở đi thì Dược sĩ mới đạt được thành công vì lúc ấy họ đã có được chuyên môn cao, mở nhà thuốc thì đã có chứng chỉ hành nghề và bản lĩnh để đối đầu với các tai nạn nghề nghiệp. vậy nên họ sẽ rất dễ giàu có nếu là Dược sĩ mà có nhà thuốc kinh doanh riêng chứ không chỉ là làm việc ở các bệnh viện, kinh doanh Dược phẩm, thực phẩm chức năng…. Tất cả đều giúp Dược sĩ sinh vào giờ Dậu có số giàu sang, phú quý hơn người.

Xem thêm: Những điều kiêng kị khi chọn địa điểm kinh doanh Nhà thuốc

Trang Minh – Caodangduochoc.edu.vn