Chỉ tiêu và phương án tuyển sinh Khoa Y Dược ĐH Quốc gia Hà Nội 2017

Chỉ tiêu và phương án tuyển sinh Khoa Y Dược ĐH Quốc gia Hà Nội 2017

Khoa Y Dược Trường Đại học Quốc gia Hà Nội vừa qua đã công bố chỉ tiêu tuyển sinh, theo đó trường sẽ sử dụng kết quả kỳ thi THPT Quốc gia để xét tuyển.

Chỉ tiêu và phương án tuyển sinh Khoa Y Dược ĐH Quốc gia Hà Nội 2017

Chỉ tiêu và phương án tuyển sinh Khoa Y Dược ĐH Quốc gia Hà Nội 2017

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ cung cấp cho thí sinh những thông tin về chỉ tiêu cũng như phương án tuyển sinh của ĐH Quốc gia Hà Nội – Khoa Y Dược trong năm 2017.

Chỉ tiêu tuyển sinh ĐH Quốc gia Hà Nội – Khoa Y Dược năm 2017

Năm 2017 Khoa Y Dược Trường Đại học Quốc gia Hà Nội tuyển sinh tổng số 190 chỉ tiêu cho 3 ngành Y đa khoa, Dược học, Răng hàm mặt chất lượng cao. Chỉ tiêu cụ thể vào từng ngành như sau:

Chỉ tiêu và phương án tuyển sinh Khoa Y Dược Trường Đại học Quốc gia Hà Nội

Phương án tuyển sinh ĐH Quốc gia Hà Nội – Khoa Y Dược

Khoa Y Dược sẽ tuyển sinh với mọi đối tượng trên cả nước, trường sử dụng kết quả thi THPT Quốc gia 2017 để căn cứ xét tuyển. Với các bài thi vào những chuyên ngành như sau:

  • Chuyên ngành Y đa khoa, nhà trường sẽ sử dụng tổ hợp môn Toán, Hóa học, Sinh học
  • Chuyên ngành Dược học, nhà trường sử dụng tổ hợp Toán, Vật lý, Hóa học.

Ngoài ra, trong năm 2017, Khoa Y Dược – ĐH Quốc gia Hà Nội sẽ đưa thêm chuyên ngành Răng hàm mặt chất lượng cao vào giảng dạy với tổ hợp môn xét tuyển Toán, Hóa học, Sinh học.

Để có thể đăng ký xét tuyển Khoa Y Dược – ĐH Quốc gia Hà Nội, các thí sinh cần phải có học lực giỏi, bởi điểm đầu vào của khoa luôn luôn ở mức cao.

Giấc mơ Đại học không phải là điều đơn giản cho các thí sinh, đặc biệt là ngành Y Dược. Để đến gần hơn với cánh cổng Đại học, bắt buộc thí sinh phải đạt được kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Chính vì thế mà rất nhiều thí sinh có học lực trung bình hoặc khá khó có thể thực hiện được giấc mơ khoác áo blouse trắng. Tuy nhiên, bạn đừng vội nản lòng thí sinh có thể đăng ký học tập các chuyên ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh như thế nào?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số những địa chỉ đào tạo ngành Y Dược hệ Cao đẳng hàng đầu hiện nay. Với điều kiện xét tuyển chỉ cần tốt nghiệp THPT là thí sinh có thể nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên của Trường, mà không cần lo lắng tới áp lực điểm số. Đây cũng chính là cơ hội vô cùng tốt để các thí sinh có thể theo đuổi ước mơ học tập các lĩnh vực mà mình yêu thích.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Bên cạnh hệ đào tạo Cao đẳng chính quy, trường cũng đào tạo hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, hoặc Cao đẳng Xét nghiệm để các thí sinh có thể chuyển đổi ngành nghề theo ước muốn của mình.

Đăng ký xét tuyển trực tuyến.

Đăng ký xét tuyển Online

Thí sinh muốn đăng ký xét tuyển vào trường có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến hoặc nộp hồ sơ về trường theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện (hoặc nộp trực tiếp) đến địa chỉ: