Trình Dược Viên nên dùng số điện thoại thế nào để kiếm được nhiều hợp đồng thuốc?

Trình Dược Viên nên dùng số điện thoại thế nào để kiếm được nhiều hợp đồng thuốc?

Số điện thoại không chỉ là công cụ để Trình Dược viên trao đổi, liên hệ và tư vấn cho khách hàng mà còn là điềm báo hiệu họ sẽ có thể kiếm được nhiều hợp đồng giá trị hay thất bại vì dùng sim số rác?

Trình Dược Viên nên dùng số điện thoại thế nào để kiếm được nhiều hợp đồng thuốc?

Trình Dược Viên nên dùng số điện thoại thế nào để kiếm được nhiều hợp đồng thuốc?

Nếu biết chọn số điện thoại có đuôi phú quý thì Trình Dược viên sẽ dễ dàng có được mối làm ăn tốt, đem lại nguồn thu nhập khủng và lâu dài. Thế mới nói đây là nghề cần sự may mắn và cái “duyên” kinh doanh hơn bất kỳ nghề nào khác.

Trình Dược viên có đuôi số điện thoại là số 1 thì làm ăn sinh lời

Theo các chuyên gia về tướng số và tử vi thì số 1 luôn là con số tượng trưng cho sự khởi đầu, biến hóa và có thể sẽ là dấu hiệu báo hiệu những điều mới mẻ, tốt đẹp sắp đến. Nếu kinh doanh mà sở hữu số điện thoại có đuôi là số 1 thì làm đâu được đó, kinh doanh thuận lợi và thành công. Với chia sẻ của bạn Khoa, một Trình Dược viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ: Từ ngày đi xem thầy và được khuyên đổi số điện thoại thì công việc thuận lợi hơn nhiều, làm đâu được đó, gặp được nhiều hợp đồng chất lượng cao, vừa rồi bạn vừa có được hợp đồng cung cấp thuốc khá lớn cho một bệnh viện lớn ở thành phố.

Số 2 tượng trưng sự cân bằng và ổn định

Nếu bạn muốn công việc của mình muốn ổn định, phát triển mà tránh được nhiều khó khăn và trắc trở thì nhất định bạn phải chọn đuôi số điện thoại là số 2. Bởi theo thầy Hiếu quan niệm rằng số 2 là số của sự đôi cặp, hạnh phúc, song hỉ và tượng trưng cho sự cân bằng âm dương tạo nên nguồn sức sống của vạn vật ở trên đời. Đặc biệt với nhu cầu đi lại, làm việc của nghề Trình Dược viên phải “nay đi mai đó” , làm việc và thuyết phục những người có trách nhiệm trong Nhà thuốc GPP, bệnh viện về những loại thuốc mới và tác dụng của thuốc. Để tránh gặp rủi ro khi tư vấn, giới thiệu thuốc cho khách hàng, nhất định bạn phải chọn cho mình những số điện thoại đuôi là số 2.

Số điện thoại đuôi số 2 dễ mang lại may mắn

Số điện thoại đuôi số 2 dễ mang lại may mắn

Trình Dược viên chọn con số 3 của sự Thần bí

Nếu như số 1 là số sinh tài sinh lộ thì số 2 là sự cân bằng âm dương ngũ hành thì nếu bạn có được số điện thoại đuôi là số 3 thì là sự thể hiện cho sự Thần Bí và may mắn. Tiền tài và sự phát triển sinh tài sẽ nhanh chóng giúp cho bạn có thể giàu có một cách nhanh chóng. Cô bạn tôi, một sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết từ ngày đi làm, tiếp xúc với khá nhiều người thì chị đã có được nhiều thành công từ nhiều hợp đồng đắt giá khi đi xem thầy thì được phán là có số điện thoại phú quý đuôi số 3 nên làm ăn mới may mắn như thế và nên giữ số điện thoại này để làm ăn và liên lạc với các đối tác. Người ta còn cho rằng số 3 tượng trưng cho Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam giới (Dục giới, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam thời (Quá khứ – Hiện tại – Vị lai), Tam vô lậu học (Giới – Định – Tuệ), Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân) nên sẽ giúp cho chủ nhân làm nên chuyện nếu sử dụng nhiều cho công việc và liên lạc hằng ngày.

Con số thuận lợi và vận may cho nghề kinh doanh Thuốc là số 6 và số 8

Không phải ngẫu nhiên mà số 6 và số 8 được nhiều người săn đuổi để làm số điện thoại của mình. Bởi thầy tướng số phân tích thì đây là hai số đem tới thuận lợi về tiền bạc và vận may cho chủ nhân sở hữu số điện thoại. Khi học viên đang theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội buổi tối – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đi xem thầy thì được biết hai số này tượng trưng rất đặc trưng trong tử vi. Theo đó, số 8 là số phát – mệnh lớn, số 6 là số lộc nên sẽ là hai con số mang đến sự thành công cho công việc cần liên lạc, giao tiếp và thuyết phục người khác như nghề Trình Dược viên giỏi. Nhờ thế họ sẽ có được nguồn thu nhập cao.

Con số thuận lợi và vận may cho nghề kinh doanh Thuốc là số 6 và số 8

Con số thuận lợi và vận may cho nghề kinh doanh Thuốc là số 6 và số 8

Biểu trưng cho sức mạnh và quyền uy là số 9

Nếu bạn đang có số điện thoại đuôi là số 9 thì bạn sẽ gặp được nhiều may mắn trong làm ăn và kinh doanh. Bởi theo quan niệm thì số 9 là cửu, liên hệ đặc biệt với sự quyền uy và giàu có của vua chúa ngày xưa. Những ông vua trước kia đều dùng đúc cửu đỉnh (9 cái đỉnh) để minh họa cho quyền lực của mình trong nhân gian. Vậy nên nếu số điện thoại có đuôi này thì sẽ có được quý nhân phù trợ đắc lực và đạt được nhiều thành công hơn cả. Trình Dược viên đi tư vấn, tiếp thị và giới thiệu các sản phẩm mới mà có số điện thoại này thì trong quá trình trao đổi sẽ có được nhiều thuận lợi, nhanh chóng có được hợp đồng như ý.

Trang Minh – caodang duochoc.edu.vn