Những con giáp ngành Dược tài vận sung túc nhất năm 2017

Những con giáp ngành Dược tài vận sung túc nhất năm 2017

Nhờ bản mệnh tốt, được quý nhân phù trợ đắc lực lại hoạt động trong lĩnh vực Dược phẩm nên 3 con giáp ngành Dược dưới đây sẽ có 1 năm 2017 thành công, sung túc.

Những con giáp ngành Dược tài vận sung túc nhất năm 2017

Những con giáp ngành Dược tài vận sung túc nhất năm 2017

 Kinh doanh thuốc không chỉ cần kiến thức chuyên môn giỏi, có điều kiện tốt mà hơn hết còn cần sự may mắn và cái duyên trời phú. Ngành Dược với đặc thù dễ gặp tai nạn nghề nghiệp lại càng nên cẩn trọng khi quyết định theo đuổi. Tuy nhiên, với sự phù trợ tốt về mệnh và tuổi trong năm Đinh Dậu, 3 con giáp ngành Dược dưới đây sẽ có được một năm sung túc, thành công mĩ mãn.

Con giáp ngành Dược tuổi Sửu kiếm tiền giỏi nhất năm 2017

Ngành Dược ở Việt Nam hiện nay đang có nhiều tiềm năng để phát triển. Theo đó, những người theo học ngành này cũng sẽ có thêm nhiều cơ hội việc làm tốt, đảm bảo mức thu nhập cao. Phân tích thêm về điều này, Giảng viên đang công tác tại Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: “Học ngành Dược ra không chỉ trở thành Dược sĩ nhà thuốc mà các bạn sinh viên còn có thể kinh doanh quầy thuốc, phân phối, sản xuất thuốc, kinh doanh thiết bị y tế, kinh doanh thực phẩm chức năng… để tạo nguồn thu nhập cho mình”. Thực tế đã chứng minh đã có nhiều sinh viên từ đây đã ra trường, đang kinh doanh, sản xuất, phân phối thuốc và đã đạt được nhiều thành công nhất định.

Theo nhận định của thầy Hiếu chuyên gia tướng số thì năm Đinh Dậu này rất hạp với bản mệnh của người kinh doanh, đặc biệt là người tuổi Sửu. Bởi họ gặp cục diện Dậu Sửu bán tam hợp nên cả năm nay sẽ có được sự nghiệp hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh, tình cảm thăng hoa. Nếu làm các công việc đến kinh doanh thì càng có cơ hội thành công nhanh chóng và thu được nguồn thu cực khủng. Vì thế, sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi những Dược sĩ tham gia kinh doanh quầy thuốc, sản xuất, phân phối thuốc năm nay lại có tài lộc sung túc đến thế. Họ lại càng có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp nhanh chóng hơn. Trong tất cả 12 con giáp thì Thầy Hiếu tướng số cũng khẳng định tuổi Sửu là một trong những con giáp đắc tài đắc lộc và kiếm được nhiều tiền nhất trong năm 2017. Điều đó có được cũng nhờ vào cát tinh tương trợ, tài vận của bản mệnh của con giáp ngành Dược tuổi Sửu lúc nào cũng nhận được sự tương trợ cực kỳ đắc lực của Quý nhân phù trợ. Nếu muốn đạt được công thành danh toại thì nên lên kế hoạch thật chi tiết, cẩn thận và định hướng công việc rõ ràng, cụ thể thì năm nay sẽ thành công. Ai đó năm nay đang muốn bắt đầu gây dựng sự nghiệp thì cũng nên tự tin vào khả năng của chính mình, bước đi thật chậm để chắc chắn rằng mình đạt được mục đích thì trước sau gì cũng làm nên nghiệp lớn.

Con giáp ngành Dược tuổi Sửu kiếm tiền giỏi nhất năm 2017

Con giáp ngành Dược tuổi Sửu kiếm tiền giỏi nhất năm 2017

Dược sĩ tuổi Dần cực kỳ may mắn trong năm Đinh Dậu

Tiếp tục theo nhận định của chuyên gia về tướng số và tử vi thì con giáp ngành Dược đạt được nhiều tiền tài trong năm nay là tuổi Dần. Đây sẽ là con giáp gặp được nhiều may mắn nhất trong năm Đinh Dậu. Người cầm tinh con Hổ sẽ có được tài vận cực kỳ sung túc nhờ có sao tốt chiếu mệnh. Không chỉ việc làm ăn mà tình cảm, tiền tài đều suôn sẻ, thuận lợi. Thầy Hiếu kể: Tôi mới xem cho một bạn đang học văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur muốn mở kinh doanh nhà thuốc trong năm nay. Tôi đã khuyên anh ấy nên mở vì năm nay vận trình làm ăn, kinh doanh của người tuổi Dần rất tốt, làm đâu được đó, khó khăn sẽ được hóa giải nhanh chóng. Nguồn thu nhập sẽ dồi dào và lúc nào tiền của cũng rủng rỉnh.

Làm ngành Dược Tuổi Tỵ dễ thăng quan tiến chức

Năm Đinh Dậu, nếu như tuổi Sửu làm ngành Dược thì kiếm được nhiều tiền, tuổi Dần gặp nhiều may mắn thì người tuổi Tỵ ngành này lại dễ thăng quan tiến chức. Người tuổi này sẽ có thể sống vô tư, vô lo vô nghĩ về chuyện tiền bạc trong năm 2017 này. Bao nhiêu phiền muộn, chật vật về tài chính sẽ được tiêu biến vì tài lộc năm nay của họ sẽ luôn dồi dào. Thế nên chuyên gia về tướng số nhận định năm 2017 được cho là một năm khá thoải mái đối với người tuổi Tỵ chuyên kinh doanh, phân phối thuốc, sản xuất và cung cấp thuốc đến tay người tiêu dùng.

Làm ngành Dược tuổi Tị dễ thăng quan tiến chức năm 2017

Làm ngành Dược tuổi Tị dễ thăng quan tiến chức năm 2017

Bởi vì thuốc luôn là sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi chúng ta trong đời sống hiện đại. Nguy cơ bệnh tật, tai nạn và rủi ro lúc nào cũng luôn thường trực bên mỗi người. Thế nên Dược sĩ nói riêng và người làm ngành Dược nói chung sẽ có thêm nhiều nguồn thu từ loại sản phẩm đặc thù và quan trọng này. Nhất là khi năm Đinh Dậu với người tuổi Tỵ lại may mắn được Thần Tài sẽ gõ cửa nhà suốt cả năm. Ngoài ra các kế hoạch kinh doanh, phân phối hay làm ăn của người tuổi này cũng khá suôn sẻ, không gặp nhiều trắc trở nên có thể đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi. Bạn có thể yên tâm để thực hiện những dự định của mình mà không sợ bị thất bát. Đặc biệt với nghề nghiệp vốn đã có nhiều tiềm năng và cơ hội thăng tiến như ngành Dược thì lại càng nên yên tâm về nguồn thu nhập.

Xem thêm: Gái ngành Dược cung nào đổi đời trong năm 2017?

Trang Minh – Caodangduochoc.edu.vn