Nhìn tay đoán biết Dược sĩ có máu ghen không?

Nhìn tay đoán biết Dược sĩ có máu ghen không?

Phụ nữ ghen chồng như Hoạn Thư thể hiện rất rõ trên bàn tay, đặc biệt với nàng Dược sĩ làm việc khá nhàn nhã mà thu nhập lại khủng lại càng thể hiện rõ nét.

Nhìn tay đoán biết Dược sĩ có máu ghen không?

Nhìn tay đoán biết Dược sĩ có máu ghen không?

Mọi dấu hiệu của một người con gái hay ghen chồng một cách mù quáng được thể hiện đầy đủ và khá rõ nét trên bàn tay và đường chỉ tay. Nhất là với công việc kiểu như Dược sĩ thì càng phải đề phòng phạm phải việc ghen tuông vô cớ vì “nhàn cư vi bất thiện”.

Dược sĩ có đốt một của ngón cái hình hòn bi mù quáng khi yêu

Trên bàn tay của chúng ta không phải ngẫu nhiên mà có đến 5 ngón tay và có ngón dài ngón ngắn hay tên gọi khác nhau. Bởi trong nhân tướng học thì từng ngón tay ấy lại thể hiện những ý nghĩa sâu xa của nó. Trong đó, đốt 1 của ngón cái thể hiện cho nghị lực và ý chí, khát vọng của chủ nhân trong công việc và cuộc sống. Còn đốt thứ hai của ngón cái thì thể hiện rõ tư duy, lí lẽ và những quan điểm riêng đặc trưng riêng có của người đó. Theo thầy Hiếu, chuyên gia về tướng số cho biết thì đốt thứ tượng trưng cho tình yêu và dục vọng của chủ nhân. Đặc biệt nếu phần này không tốt thì chuyện phòng the sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ, khiến cho gia đình dễ bị lục đục. Thầy còn cho biết, hôm vừa rồi tôi mới xem tướng cho một bạn sinh viên của Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì thấy rằng bạn ấy có đốt một ngón cái tròn như hòn bi (trong một bàn tay xấu) nên tính tình thường có nóng nảy, hấp tấp, suy nghĩ tiêu cực theo trạng thái cực đoan thậm chí còn có những hành động thô bạo, mù quáng với người khác. Đặc biệt là người yêu.

Dược sĩ có đốt một của ngón cái hình hòn bi mù quáng khi yêu

Dược sĩ có đốt một của ngón cái hình hòn bi mù quáng khi yêu

Ngoài ra, thầy Hiếu còn phân tích con gái có đặc điểm này trên bàn tay là một tướng xấu, thể hiện bản tính ghen tuông mù quáng khiến cho tình yêu và cuộc hôn nhân sẽ rất dễ gặp nhiều trắc trở và mâu thuẫn. Với các cô nàng làm nghề nhàn nhã, có thu nhập tốt như nghề Dược sĩ bệnh viện mà có tướng này thì càng nguy hiểm, nên thay đổi nếu không sẽ khiến chồng khó chịu và làm cho gia đình tan nát bất kỳ lúc nào.

Tướng bàn tay của Dược sĩ ghen chồng như Hoạn Thư?

Người ta bảo “nhàn cư vi bất thiện” tức là khi người ta nhàn nhã, có nhiều thời gian thì người ta thường nghĩ ra nhiều việc để làm và có nhiều điều kiện để quan tâm đến người khác nhiều hơn. Theo đó, với các cô nàng là Dược sĩ bán thuốc ở Nhà thuốc GPP ở nhà thì sẽ có nhiều thời gian không có khách sẽ có thêm nhiều điều kiện để chú ý đến “nhất cử nhất động” của chồng thay vì tất bận với công việc bệnh viện như các bác sĩ, Điều dưỡng viên hay Y tá, Hộ lý… Vậy nên, các cô nàng ấy mới là đối tượng đầu tiên hay có tính ghen chồng vô cớ kiểu Hoạn Thư.

Nhìn bàn tay đoán tính cách Dược sĩ

Nhìn bàn tay đoán tính cách Dược sĩ

Theo nhận định của các chuyên gia tướng số thì bàn tay của người con gái hay ghen chồng được thể hiện ở chỗ phía cuối đường trí tuệ trên bạn tay chọ thường xuất hiện vân hình chữ thập. Điều này cho thấy người này rất hay nghi ngờ về người khác. Đặc biệt là với người yêu của họ. Bên cạnh đó, chuyên gia tướng số còn nhận định đường tình cảm của Dược sĩ nhà thuốc hay ghen cũng khá ngắn, trên dưới đều phân nhánh. Đây là dấu hiệu cho thấy người này rất thành tâm thành ý trong chuyện tình cảm với người khác và cũng đòi hỏi được nhận tình yêu toàn tâm toàn ý như thế từ đối phương của mình.

Thầy Hiếu tướng số còn phân tích: “Tôi đã từng xem cho một bác gái đã khá nhiều tuổi và con gái, đang là một sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội học thứ 7 chủ nhật đến hỏi xem về chuyện tình duyên của cô con gái. Tôi nhận thấy đôi bàn tay của cô nữ sinh ấy thể hiện rõ bản tính thích chiếm hữu, coi trọng tình yêu quá mức và sẽ là một người vợ rất hay ghen tuông. Tôi đã khuyên cô gái nên giảm bớt tính chiếm hữu đó thì mới mong gia đình hạnh phúc dài lâu.

Trang Minh – Caodangduochoc.edu.vn