Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam năm 2017 tuyển sinh như thế nào?

Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam năm 2017 tuyển sinh như thế nào?

Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam mới đây đã công bố phương án tuyển sinh năm 2017, theo đó nhà trường tuyển sinh 3 ngành Y học cổ truyền, Y đa khoa và Dược học với chỉ tiêu cụ thể như sau:

Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam năm 2017 tuyển sinh như thế nào

Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam tuyển sinh năm 2017

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ cung cấp thông tin chi tiết cho các thí sinh, nắm rõ được phương thức tuyển sinh của Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam.

Phương án tuyển sinh Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam

Nhà trường xét tuyển các thí sinh trong phạm vi cả nước dựa trên kết quả kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017. Trong xét tuyển đợt 1: Thí sinh được xét tuyển bình dẳng theo kết quả thi, không phân biệt thứ tự ưu tiên của nguyện vọng đăng kí.

Chỉ tiêu tuyển sinh ở các nhóm ngành cụ thể như sau:

  • Ngành Y học cổ truyền: 500 chỉ tiêu.
  • Ngành Y đa khoa: 100 chỉ tiêu.
  • Ngành Dược học: 100 chỉ tiêu.

Căn cứ kết quả của kỳ thi THPT quốc gia và ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đại học do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định. Không có môn nào trong tồ hợp xét tuyển có kết quả từ 1,0 điềm trở xuống.

Trường sẽ xét tuyển thí sinh với các tiêu chí phụ trong trường hợp vượt quá chỉ tiêu, các thí sinh bằng điềm nhau:

  • Với tồ hợp xét tuyển Toán – Lý – Hỏa vào ngành Dược học: ưu tiên 1: môn Hóa: ưu tiên 2: môn Toán.
  • Với tố hợp xét tuyển Toán -Hóa – Sinh vào ngành Y đa khoa và Y học cồ truyền: ưu tiên 1: môn Sinh: ưu tiên 2: môn Toán.
  • Sau khi xét thêm điều kiện phụ, nếu vần còn vượt chỉ tiêu thì ưu tiên thí sinh có nguyện vọng cao hơn (Nguyện vọng 1 là nguyện vọng cao nhất).

Học Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp cấp 3

Nếu như cánh cửa Đại học các thí sinh không dễ dàng với tới, bạn có thể lựa chọn cho mình con đường đi tốt hơn đó chính là học Cao đẳng Dược. Một trong số các trường Cao đẳng Dược ở Hà Nội đó chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, tại đây các thí sinh sẽ được học tập trau dồi thêm kiến thức chuyên môn về lĩnh vực ngành Dược. Dưới sự hướng dẫn của các giảng viên ưu tú, cùng phương pháp học tập kết hợp song song lý thuyết với thực hành, sẽ giúp thí sinh nâng cao tay nghề, cũng như khả năng tư duy sáng tạo của mình trong công việc học tập.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Đặc biệt trong năm nay, trường sẽ đưa môn Khởi nghiệp vào trong chương trình giảng dạy, đây sẽ là tiền đề, bước đệm tốt nhất cho các thí sinh muốn xây dựng cho mình sự nghiệp riêng. Bên cạnh ngành Dược, trường còn tổ chức đào tạo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, thí sinh có thể chọn lựa đúng chuyên ngành mà mình yêu thích để học tập.

Năm 2017, nhà trường tuyển sinh theo hình thức xét học bạ THPT, chỉ cần các thí sinh đáp ứng đủ điều kiện tốt nghiệp cấp 3 là có thể nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Nếu như yêu thích ngành nghề này, thí sinh có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội về địa chỉ: