Chọn Trường nào để theo đuổi ước mơ nghề Y Dược?

cai thien hinh anh nguoi can bo y te2

Chọn Trường nào để theo đuổi ước mơ nghề Y Dược?

Học Trường Y dược nào không quan trọng mà điều quan trọng nhất là bạn phải chọn đúng môi trường học tập để có thể theo đuổi ước mơ tương lai.

Chọn Trường nào để theo đuổi ước mơ nghề Y Dược?

Chọn Trường nào để theo đuổi ước mơ nghề Y Dược?

Tại sao nhiều người chọn ngành Y dược để theo đuổi ước mơ?

“Nhất Y nhì Dược” – câu nói từ xa xưa này đã thể hiện phần nào tầm quan trọng của ngành Y Dược và độ hot của ngành học này. Cho đến nay, khi nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe của nhân dân ngày càng cao thì ngành học này càng trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Cũng chính bởi vậy mà lượng thí sinh đăng kí xét tuyển vào các trường đào tạo Y dược ngày càng tăng.

Ngành Y là ngành học đầy vất vả nhưng cũng đầy cao quý. Cứ thử tưởng tượng 1 người bệnh được chăm sóc và thoát khỏi bản án tử thần nhờ đôi tay vàng của bạn thì cho dù có bao mệt nhọc, vất vả bạn cũng sẽ thấy tan biến. Hạnh phúc là mang lại niềm vui, sự sống cho người khác và chỉ những người làm trong nghề Y mới có những cảm giác tuyệt vời đó, khi chứng kiến niềm vui và những giọt nước mắt trên gương mặt bệnh nhân và người nhà của họ.

Khi xã hội ngày càng hiện đại, khi cuộc sống ngày càng nâng cao, nhiều bệnh mới xuất hiện khiến những người làm trong ngành Y luôn đau đáu nghĩ đến những giải pháp để chữa bệnh hiệu quả cho người dân. Điều đó càng đòi hỏi tầm quan trọng và cấp thiết của những người làm nghề Y. Đây cũng chính là lý do các thí sinh đổ xô đi học khối ngành Y dược với mong muốn có cơ hội nghề nghiệp cao trong tương lai. Bên cạnh đó, 1 số người mong muốn làm trong ngành Y bởi sự đam mê với nghề và mong muốn được cống hiến cho sự nghiệp chữa bệnh cứu người, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Thông tin tuyển sinh các trường Y Dược

Thông tin tuyển sinh các trường Y Dược

Ngay cạnh nhà tôi có chị H từ bé đã học rất giỏi và luôn có ước mơ được làm trong ngành Y. Năm học lớp 12, mẹ chị ấy mắc bệnh hiểm nghèo rồi ra đi đột ngột. Trước cú sốc tinh thần ấy, chị không thể tập trung học và năm đó chị thi vào Đại học Y Hà Nội nhưng không đỗ. Sau đó chị đăng kí xét tuyển vào học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Sau 3 năm cố gắng học miệt mài, chị ấy đạt bằng giỏi và được giữ lại làm việc trong bệnh viện của Trường. Giờ đây, nhắc đến chị là ở cơ quan ai cũng biết đến 1 cán bộ ngành Y tế mẫu mực, vừa giỏi chuyên môn, vừa vững tay nghề mà lại rất có y đức.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur giúp sinh viên nuôi dưỡng ước mơ tương lai

Mỗi năm lượng sĩ tử thi vào các ngành đào tạo Y Dược luôn đông. Bên cạnh 1 số thí sinh có đủ khả năng và điều kiện để thi tuyển vào các trường Đại học Y dược danh tiếng thì không ít thí sinh khác lại không thể. Khi đó họ chọn học các trường Cao đẳng Y Dược, Trung cấp Y Dược để theo đuổi ước mơ làm cán bộ Y tế, cống hiến cho sự nghiệp cứu người, chăm sóc bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur giúp sinh viên nuôi dưỡng ước mơ tương lai

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Y lý gắn liền Y thuật.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là Trường đào tạo Y Dược chất lượng cao với đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn luôn tâm huyết với nghề cùng cơ sở vật chất hiện đại. Đây cũng là trường duy nhất khu vực phía Bắc có bệnh viện riêng trực thuộc nhà trường nhằm tạo điều kiện cho sinh viên được thực hành, thực tập, cọ xát thực tế ngay từ khi còn ngồi họ và phục vụ công tác khám chữa bệnh cho cộng đồng nhân dân. Học tập tại trường, sinh viên sẽ được đào tạo trong môi trường bài bản, chuyên nghiệp với cơ hội nghề nghiệp cao.

Thí sinh có nguyện vọng học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược về địa chỉ: