5 điều sinh viên Cao đẳng Dược cần làm trước khi ra trường

5 điều sinh viên Cao đẳng Dược cần làm trước khi ra trường

Để có được một công việc tốt với mức lương cao sau khi ra trường, dưới đây là những điều mà sinh viên Đại học, Cao đẳng Dược Hà Nội cần làm trước khi từ giã quãng đời sinh viên.

5 điều sinh viên Cao đẳng Dược cần làm trước khi ra trường

5 điều sinh viên Cao đẳng Dược cần làm trước khi ra trường

Ngay từ khi ngồi trên giảng đường của các trường Đại học hay Cao đẳng Dược các sinh viên cần phải nỗ lực bằng tất cả những khả năng của mình, có những công việc đòi hỏi bạn phải hoàn thành dù chưa tốt nghiệp. Có quá nhiều sinh viên phụ thuộc vào quá trình giảng dạy của nhà trường, dù tốt nghiệp loại khá thế nhưng kinh nghiệm làm việc vẫn chưa hề có.

1. Cần xác định được mục tiêu cho bản thân và lên kế hoạch

Nếu muốn thành công, trước hết bạn cần phải xác định được công việc của mình trước khi ra trường, xác định sau khi kết thúc học Cao đẳng Dược bạn sẽ phải làm gì? Hãy cố gắng liệt kê những công việc theo chuyên ngành mà bạn yêu thích, từ đó loại dần những công việc không thích hợp rồi lập cho bản thân mình một kế hoạch để đạt được kết quả tốt nhất.

2. Hãy làm một bộ hồ sơ cá nhân đẹp

Bộ hồ sơ các nhân là thứ đầu tiên gây ấn tượng cho nhà tuyển dụng, chính vì vậy bạn cần phải tạo cho mình một bộ hồ sơ cá nhân đẹp, khiến người khác quan tâm, tò mò muốn tìm hiểu bạn tài giỏi như thế nào? Có phù hợp với công việc của họ hay không? Tuy nhiên bạn cần phải dựa vào năng lực thực tế, chớ dại dột phóng đại những công việc ngoài khả năng, điều này sẽ khiến bạn mất điểm nếu nhà tuyển dụng biết được.

3. Nên thiết lập các mối quan hệ và nhiệt tình trong phong trào đoàn đội

Xây dựng các mối quan hệ là điều thật sự cần thiết để giúp bạn hoàn thành tốt các công việc sau này, đừng quá chú tâm tới việc học mà bỏ quên đi cách giao tiếp trong xã hội. Những hoạt động của trường lớp, các câu lạc bộ sinh viên sẽ giúp bạn trở nên năng động hơn, có được những mối quan hệ rộng rãi.

Trường cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Dược chuyên nghiệp

Trường cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Dược chuyên nghiệp

4. Hãy đi thực tập và làm thêm

Đây chính là cơ hội tốt nhất đối với những sinh viên ngành Dược, ngoài việc đi thực tập theo kế hoạch của nhà trường nhằm nâng cao tay nghề cho bản thân. Các sinh viên Cao đẳng Dược nên lựa chọn đi làm thêm các công việc như marketing online, PG, trình dược viên, làm thêm tại các Nhà thuốc… đây chính là lúc để bạn rút kinh nghiệm cho bản thân ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, đặc biệt lại giúp bạn kiếm thêm thu nhập.

5. Hãy tìm hiểu các nhà tuyển dụng

Ngay từ khi còn trên ghế Nhà trường, sinh viên Cao đẳng Dược nên tìm hiểu những nơi mà mình mong muốn được làm việc, đây chính là một lợi thế rất tốt, bởi khi tìm hiểu trước bạn sẽ biết nhà tuyển dụng yêu cầu những điều gì, từ đó tâm lý cũng được vững vàng hơn.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín

Để có thể thực hiện được những kế hoạch trên, trước tiên bạn phải chọn cho mình cơ sở đào tạo ngành Dược tốt nhất, bởi phải có kiến thức các thí sinh mới có thể hoàn thành tốt những công việc ở trên. Ngưỡng cửa Đại học nếu không dễ dàng, nếu như thí sinh không đủ năng lực để thi đại học thì có thể chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để theo đuổi đam mê ngành Dược với điểm chuẩn Cao đẳng Dược thấp hơn. Tại đây các thí sinh sẽ được học tập và làm việc dưới sự hướng dẫn của những giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, việc học tập trong một môi trường tốt, được trang bị những máy móc cơ sở vật chất hiện đại sẽ giúp các sinh viên có được tay nghề cao.

Phòng thực hành Hóa Dược - Dược lý

Phòng thực hành Hóa Dược – Dược lý

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược chỉ cần các thí sinh tốt nghiệp THPT là có thể nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên của trường. Ngoài ra trường còn đào tạo các chuyên ngành Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng để thí sinh có thể lựa chọn những ngành học theo đúng sở thích của bản thân.

Những thí sinh muốn học tập trong ngành Dược, hãy gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 về địa chỉ: