Bác sĩ Y học cổ truyền nhìn màu da đoán số Sang Hèn?

Bác sĩ Y học cổ truyền nhìn màu da đoán số Sang Hèn?

Bác sĩ YHCT không chỉ tinh thông nguyên lý âm dương ngũ hành bát quát mà còn tinh thông cả tướng số tử vi, nhân tướng học có thể nhìn da đoán số mệnh.

Bác sĩ Y học cổ truyền nhìn màu da đoán số Sang Hèn?

Bác sĩ Y học cổ truyền nhìn màu da đoán số Sang Hèn?

Sở hữu làn da trắng trẻo, hồng hào thường có mệnh sướng

Nhờ chuyên môn sâu, chỉ cần nhìn màu da bác sĩ sẽ nắm được bệnh tình chuẩn xác. Hơn thế, các Bác sĩ Y học cổ truyền hiện nay còn có khả năng luận vận giàu nghèo của người khác, nhất là phụ nữ.

Chuyên gia tử vi cho biết từ làn da của người phụ nữ không thể nói lên về vận mệnh sướng khổ của họ mà chỉ thể hiện về tính cách và cung mệnh mà thôi. Theo đó, bác sĩ H. (Một bác sĩ chuyên khoa da liễu) trong một bệnh viện lớn cũng là người chuyên nghiên cứu về tướng số tử vi cho biết thêm: nếu bạn có một làn da trắng trẻo, hồng hào thì xin chúc mừng bạn có mệnh quý, không giàu thì cũng sang. Hơn nữa, cô gái có làn da như thế thì họ sẽ gây ấn tượng tốt đối với người đối diện ngay từ lần đầu gặp nhau. Các mối quan hệ tốt đẹp sẽ giúp họ dấn thân dễ dàng để đạt được thành tựu như ý.

Sở hữu làn da trắng trẻo, hồng hào thường có mệnh sướng

Sở hữu làn da trắng trẻo, hồng hào thường có mệnh sướng

Một nguyên nhân khác là các cô gái có làn da trắng trẻo thì cũng hấp dẫn người khác giới nhiều hơn. Vì thế mà các cô nữ sinh học tại địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội dù có chảnh chọe đến đâu thì nhờ làn da trắng, khỏe và đầy sức sống ấy thì các chàng trai vẫn cứ vây quanh theo đuổi. Bạn M. (Sinh viên theo học ngành Dược ở Cao đẳng Dược) cũng cho biết thêm, phụ nữ da trắng trẻ dai hơn phụ nữ da ngăm vì cách kết hợp trang phục trong cuộc sống đơn giản và trẻ trung hơn.

Bác sĩ cho rằng làn da ngăm đen rất thiệt thòi

Nghe có vẻ rất có lý nhưng bên cạnh đó còn có cả lý giải liên quan đến tướng số tử vi nữa. So với cô gái có làn da trắng thì cô gái da đen thiệt thòi hơn. Cô ấy không được tự tin để khoe làn da của mình trong váy ngắn xúng xính hay các bộ váy ngắn dễ thương. Người ta thường nói “Đàn ông da nâu hấp dẫn, phụ nữ da trắng quyến rũ”. Đó cũng chính là kết quả của quá trình nghiên cứu của các nhà xã hội học về màu da và sự hấp dẫn giới tính. Thực tế thì người phụ nữ có làn da ngăm đen thường gặp trắc trở trong tình duyên nhiều hơn. Cô ấy sẽ cảm thấy tự ti hơn trước chàng trai mà họ yêu quý nên chuyện tình cảm rất khó thành. Bởi vậy, cô gái có làn như thế này thường tìm đến các cơ sở thẩm mỹ viện để tắm trắng, tiêm trắng da nhằm thay đổi cuộc sống cũng như thay số đổi mệnh về sau. Bạn L. (Dược sĩ cũng là một người khá yêu thích tử vi cũng tin vào điều này. Cô ấy tin rằng nếu có làn da trắng thì đường công danh của cô ấy sẽ thuận lợi hơn và nhà thuốc của cô ấy cũng sẽ làm ăn phát đạt hơn hiện tại. Và thực tế rằng, sau khi đi thẩm mỹ bỏ làn da “bánh mật” bẩm sinh, cô ấy đã đổi đời hoàn toàn. Sau 2 năm tốt nghiệp văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội, nhà thuốc đã có thêm 2 cơ sở, cô cũng tìm được ý trung nhân để xây dựng gia đình và có 2 nhóc tỳ đáng yêu.

Con gái có làn da ngăm đen thường thiệt thòi

Con gái có làn da ngăm đen thường thiệt thòi

Như vậy, có thể khẳng định rằng tướng số đã khẳng định con gái có làn da trắng có mệnh sướng, thuận lợi trong tình duyên và sự nghiệp. Nếu bạn gái nào có làn da chưa được như ý thì hãy sử dụng một số phương pháp làm trắng da hiện đại và an toàn ở các cơ sở làm đẹp uy tín như Viện Thẩm mỹ Hà Nội chẳng hạn.

Trang Minh – Caodangduochoc.edu.vn