Vì sao bác sĩ cứ sau 35 tuổi mới gặp thời vận?

Vì sao bác sĩ cứ sau 35 tuổi mới gặp thời vận?

Đặc thù nghề Y học thì lâu, trẻ thì người bệnh không tin tưởng khiến bác sĩ dù giỏi giang thì tiền vận cũng khó kiếm tiền, họ chỉ “công thành danh toại” ở trung vận?

Vì sao bác sĩ cứ sau 35 tuổi mới gặp thời vận?

Vì sao bác sĩ cứ sau 35 tuổi mới gặp thời vận?

Phúc phần của người thầy thuốc thường đến muộn hơn cho với các nghề nghiệp khác, có thể vài tháng, vài năm hoặc có thể nhiều năm. Vì thế, đừng ngạc nhiên khi hầu hết các bác sĩ đều có thể “ước gì được nấy” nếu đủ 35 tuổi.

Bác sĩ tuổi Dần chí tiến thủ hơn người

Bản chất của người tuổi Dần là thông minh, bản lĩnh và không bao giờ chịu thất bại trước nghịch cảnh dù là khó khăn nhất. Vậy nên, khi họ chọn công việc của ngành Y tế đầy vất vả và hi sinh thì họ sẽ dễ dàng đạt được thành công hơn các con giáp khác.

Bạn H. (sinh viên đang học ở địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội) cũng là một người tuổi này, vừa đi học vừa làm thêm các công việc khác để kiếm thêm thu nhập. Với H cũng như những người tuổi Dần khác lại có chí tiến thủ cao, ít khi biết hài lòng về những gì mình đang có. Vậy nên tất cả những người đang làm việc trong lĩnh vực y tế dù có vận số thăng trầm nhưng rồi cũng được số hưởng “đế vượng đại vận”. Nhất là với những người có chí tiến thủ hơn người thì càng gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

Bác sĩ tuổi Dần chí tiến thủ hơn người

Bác sĩ tuổi Dần chí tiến thủ hơn người

Người ngành Y tuổi Hợi giỏi thể hiện uy nghiêm

Bản thân những người làm nghề Y mà thông minh, giỏi giang lại cộng thêm ưu điểm nhẫn nại của người tuổi Hợi càng giúp cho thầy thuốc tuổi Hợi có thể thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp của mình kể ở trong bệnh viện hay các phòng khám. Đó cũng chính là thế mạnh để họ có thể vươn lên đến vị trí Trưởng khoa bệnh viên, chủ một nhà thuốc hay một phòng khám tư nhân lớn…họ cũng có thể trở thành giảng viên các trường đào tạo cán bộ y tế cả chính quy và không chính quy như Thầy P. (Giảng viên dạy văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội) cho biết: hầu hết các học viên theo học có thành tích học tập tốt đều là những người tuổi Hợi. Anh nhận thấy họ có khí chất hơn người. Thế nhưng, dù có giỏi giang đến đâu thì chưa đủ 35 tuổi, người tuổi Hợi vẫn chưa có được công danh,tài vận vẹn toàn và hạnh phúc tràn đầy.

Vì sao bác sĩ cứ sau 35 tuổi mới gặp thời vận - 3

Bác sĩ sau 35 tuổi mới giàu?

Bác sĩ tuổi Thìn trở thành “siêu tỷ phú” ở tuổi 35

Nếu bây giờ bạn đang là một sinh viên của khoa Điều dưỡng Cao đẳng Y Hà Nội mà đang băn khoăn không biết tương lai của mình như thế nào thì lời khuyên dành cho bạn là bạn cứ yên tâm đi. Quan niệm về quản lý tài chính của con giáp tuổi Thìn trực quan, không lẫn với tình cảm hay bất kỳ các yếu tố nào khác trong cuộc sống.

Là con giáp duy nhất trong 12 con giáp được Sao chiếu mệnh may mắn nên làm gì, ở đâu cũng được Quý nhân phù trợ. Bản tính nóng nảy, thích phiêu lưu có thể giúp họ chinh phụ được hoài bão của mình nhưng cũng là lý do khiến họ khó có thể ổn định trước 35 tuổi. Tuổi Thìn dù có làm nghề Y danh giá đi chăng nữa thì không dễ gì nắm giữ được vận mệnh, đạt đến chức cao vọng trọng.

Trang Minh – Caodangduochoc.edu.vn