Đào tạo Cao đẳng Y Dược định hướng thực tế theo nhu cầu xã hội

Đào tạo Cao đẳng Y Dược định hướng thực tế theo nhu cầu xã hội

Trước những yêu cầu cần phải đào tạo nguồn cán bộ Y tế có tay nghề đáp ứng nhu cầu thực tế của xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có nhiều giải pháp mang lại hiệu quả.

Đào tạo Cao đẳng Y Dược định hướng thực tế theo nhu cầu xã hội

Học ngành Y phải vào đúng trường Y mới làm được việc.

Người Việt Nam có tâm lý thích vào đại học dẫn đến hậu quả là xã hội thừa cử nhân đại học ở khối ngành Kinh tế trong khi ngành Y tế lại trong tình trạng thiếu nhiều cán bộ Y tế cấp cơ sở để phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe của người dân.

Với phương châm đào tạo định hướng thực tế theo nhu cầu xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã và đang trở thành địa chỉ uy tín đào tạo nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế với tỉ lệ sinh viên ra trường có việc làm cao.

Đào tạo Cao đẳng Y Dược định hướng thực tế.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo các chuyên ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm Y tế, Cao đẳng Điều dưỡng với phương châm đáp ứng theo nhu cầu thực tế của xã hội, người học sau khi tốt nghiệp phải làm được việc và phải tìm được việc làm đúng chuyên môn. Bên cạnh hình thức đào tạo chính quy tại trường, Nhà trường còn có sự gắn kết với các doanh nghiệp dược phẩm, bệnh viện, phòng khám, Nhà thuốc…

Nhà trường có cơ sở vật chất tốt, phòng thực hành thí nghiệm khang trang để phục vụ tốt nhất nhu cầu học tập của sinh viên. Đặc biệt Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có bệnh viện riêng là Bệnh viện Y học Cổ truyền Trường Giang, đây là nơi để sinh viên Nhà trường được thực tập, cọ xát với thực tế để rèn luyện tay nghề và tích lũy kinh nghiệm trước khi ra trường. Đây cũng là 1 trong số ít các trường Cao đẳng đào tạo ngành Y Dược tại Hà Nội có bệnh viện riêng, đào tạo theo mô hình Bệnh viện – Trường Y.

Sinh viên theo học tại trường không những được đào tạo bài bản kiến thức chuyên môn mà còn được chú trọng đào tạo tay nghề và những kỹ năng cần thiết cho công việc. Nhà trường còn có Trung tâm tư vấn giới thiệu việc làm, sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được tư vấn và giới thiệu việc làm nếu như có nhu cầu.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo theo chuẩn của Bộ Y tế

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo theo chuẩn của Bộ Y tế

Đầu tư đội ngũ giảng viên Y Dược chất lượng cao.

Đội ngũ giảng viên có vai trò đặc biệt trong quá trình đào tạo. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có đội ngũ giảng viên ưu tú, là những người giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nhân lực ngành Y Dược, có kiến thức và kinh nghiệm thực tế, đã hoặc đang công tác tại các bệnh viện, trường Y Dược danh tiếng. Họ là những người truyền đạt kiến thức, truyền lửa đam mê nghề nghiệp, hướng dẫn cho sinh viên trong suốt quá trình học tập tại trường.

Việc kết hợp giảng dạy theo hình thức trợ giảng hoặc thỉnh giảng của các doanh nghiệp được nhà trường tính như là một hoạt động thường xuyên trong tiến trình đào tạo. Nhà trường cũng có cơ chế khuyến khích, hỗ trợ tối đa cho các giảng viên áp dụng hình thức giảng dạy này, để tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận thực tế.

Nâng cao sự chủ động trong học tập cho sinh viên.

Theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bên cạnh những giờ học tại trường, sinh viên còn được tham gia các buổi tham quan thực tế tại các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất và kinh doanh dược phẩm, bệnh viện… để sinh viên được cọ xát với thực tế, nâng cao tính chủ động trong học tập.

Ngoài ra sinh viên còn được rèn luyện kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình. Đây đều là những kỹ năng rất cần thiết trong thời đại hội nhập sâu rộng như hiện nay.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2017.

Năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh các chuyên ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

Thí sinh có nguyện vọng học nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2017 về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: