Trai gái ngành Y giàu tình nhưng nghèo tiền?

Trai gái ngành Y giàu tình nhưng luôn thiếu tiền

Trai gái ngành Y giàu tình nhưng nghèo tiền?

Với 4 cặp đôi trai gái ngành Y cung này thì cứ hễ “kết” đôi thì khả năng “tiêu tiền như rác” và “ném tiền qua cửa sổ” thì giỏi không ai bằng.

Trai gái ngành Y giàu tình nhưng luôn thiếu tiền

Trai gái ngành Y giàu tình nhưng luôn thiếu tiền

Tình trạng“viêm màng túi”với họ lúc nào cũng luôn thường trực. Vì không những cùng ngành mà học còn đồng điệu trong cả các tiêu pha nữa.

Trai gái ngành Y Bạch Dương – Nhân Mã “chơi tới bến”

Một người phóng khoáng, nóng vội lại đi với một người thích mạo hiểm, khám phá thì hẳn nhiên “tiền khô cháy túi” là điều dĩ nhiên.

Trong khi Bạch Dương lúc nào cũng không có điểm dừng thì tiền có nhiều bao nhiêu cũng hết. Còn trai gái ngành Y dù có thông minh đến đâu thì cũng khó có thể che giấu được bản chất trẻ con, thích gì làm nấy của mình.

Cả hai đều ưa mạo hiểm, đầu tư vào một điều gì đó mà không biết chắc là có thành công hay không là điểm chung của họ.

Câu chuyện của đôi bạn trẻ đang là sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội là một ví dụ. Cả hai yêu nhau từ năm 2 cho đến nay, và cứ hễ đi chơi với nhau là luôn “viêm màng túi”. Lúc nào đi với cả nhóm thì cũng lúc đó vay tiền tiêu. Bù lại, cả hai lại rất thông minh, hài hước và học giỏi nên bạn bè chơi cùng cũng luôn quý mến.

Cặp đôi Song Ngư – Song Tử của trường Y

Cặp đôi Song này thì lại trở thành một cặp bài trùng ăn ý không ai tưởng.  Chỉ cần nhìn thấy là yêu ngay được. Đây cũng chính là 2 cung hoàng đạo dễ yêu nhất trong các trường Y.

Cặp đôi Song Tử – Song Ngư

Thế nhưng “tình yêu vội đến và cũng đi rất vội” quả chẳng sai. Hợp nhau thế nhưng rồi chia tay sau vài tháng. Chỉ có làm bạn mới có thể bền lâu. Bởi cả hai tâm tính đều kiểu “sáng nắng, chiều mưa, trưa áp thức và tối bão khẩn cấp” cả.

Nếu Song Tử gây ấn tượng bằng cách giỏi kiếm tiền thì cũng khiến người khác “té ngửa” bởi việc tiêu tiền “nhanh như chớp” của mình. Họ còn biết cách đầu tư vào những thứ mông lung, xa vời như quần áo, giầy dép hay món đồ nào đó hàng triệu đồng mà chả bao giờ đụng đến.

Thế nên, khi vào trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mà thấy sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng nào ăn mặc đẹp, theo xu hướng thì cứ tin rằng họ là cung Song Tử đi.

Song Ngư cũng tương tự Song Tử. Tiêu tiền là sở trường của họ rồi mà!

Cặp đôi Kim Ngưu – Bọ Cạp

Trong khi Km Ngưu là chòm sao tượng trưng cho sự cẩn trọng và chu đáo trong cách tiêu pha. Thì Bọ Cạp lại là chúa “lôi kéo, dụ dỗ”. Thế nên dù có cẩn thận tiết kiệm đến thế nào mà gặp Bọ Cạp thì hẳn nhiên tiền cứ thế mà lấy ra tiêu, khỏi cần nhớ đến quan niệm sống của mình như thế nào.

Bọ Cạp dùng lời ngon ngọt để “mua chuộc” sự tin người của Kim Ngưu rất đơn giản. Chỉ cần chỉ đúng vào “tim đen” thì “gót chân asin” của Kim Ngưu sẽ lộ ra ngay.

Cặp đôi trai gái ngành Y của Cự Giải – Song Ngư

Cự Giải là cung hoàng đạo rất thực tế trong việc kiếm tiền và tiêu tiền. Tiền của họ luôn ở trong trạng thái dự trù khi có biến cố để xoay xở chủ động nhất.

Chàng trai Cự Giải cực chiều người yêu

Thế nhưng, thật không may cho chòm sao này khi đã vô tình kết thân với cung Song Ngư – một chòm sao mơ mộng thôi rồi. Song Ngư luôn biết cách dụ Cự Giải tiêu hết số tiền đang có thay vì lên kế hoạch cho tương lai. Một khi đã yêu rồi thì trai chòm sao này khá là ga lăng. Họ sẽ vì người yêu mà chi mạnh tay hơn.

Như thế, 4 cặp đôi trai gái ngành Y thuộc các chòm sao trên đã chiếm vị trí quán quân về việc “giàu tình nhưng nghèo tiền”.

Trang Minh – Caodangduochoc.edu.vn