Con giáp ngành Y nào mở phòng khám đông khách nhất?

Cặp đôi Song Tử - Song Ngư

Con giáp ngành Y nào mở phòng khám đông khách nhất?

Nhờ chuyên môn giỏi, có tài giao tiếp, cộng ứng xử khéo léo và bản mệnh tốt đã giúp con giáp này nếu mở phòng khám thì thực sự rất ăn khách.

Bác sỹ tuổi Thân 

Sở hữu nguồn năng lượng vô hạn cùng bản tính cởi mở, thích cười đã giúp họ xứng danh là con giáp giàu có nhất trong 12 con giáp làm ngành Y.

Bác sỹ tuổi Thân như ánh hào quang

Người tuổi Thân tự do, tự tại, và “ngông” nhất trong 12 con giáp. Vì thế, nếu trời có sập xuống hay ngày tận thế sắp tới thì họ cũng là người vựng cả thế giới dậy nhờ ánh hào quang của mình.

 Tuy tôn sùng chủ nghĩa tự do nhưng bác sỹ tuổi Thân khi đã làm việc thì làm hết mình và cực kỳ có tâm. Họ biến công việc vất vả, hi sinh của ngành Y thành niềm vui sống. Để rồi vui cười, thoải mái và cống hiến hết mình cho công việc của người thầy thuốc.

Nếu ai đó nói “đời là bể khổ”, cuộc sống là những cây đời đầy màu xám, và cuộc đời là cơn mưa u ám, thì nam tuổi Thân sẽ là ánh bình minh xua màu xám, xua đám mây ấy.

Những bệnh nhân nào may mắn được gặp và điều trị ở các phòng khám của các giảng viên trường Trung cấp Y Dược tuổi Thân thì hãy yên tâm đi, bạn sẽ nhanh chóng được khỏi bệnh thôi.

Hãy tâm sự với Bác sỹ tuổi Tuất

Nếu như bạn đang cảm thấy cuộc sống quá ngột ngạt, mọi thứ trở nên rối như tơ vò thì hãy nhanh chóng đến tìm một Điều dưỡng viên hoặc Bác sĩ tuổi Tuất tư vấn nhé.

Vì họ sẽ là người thích hợp nhất để bạn dốc bầu tâm sự. Vì họ gặp hoàn cảnh không thể thảm thương hơn nữa thì với người tuổi Tuất, hi vọng vẫn còn.

Bác sỹ tuổi Tuất rất tâm lý

Nhờ sự lạc quan hiếm có ấy mà họ còn thường trở thành những bác sỹ phẫu thuật giỏi, có tầm nhìn và phác đồ điều trị cực kỳ chuẩn xác. Họ có được điều đó nhờ những trải nghiệm đường đời, công việc trong các bệnh viện nhiều năm mà có được. Nhờ thế cứ hễ có phòng khám thì lượng bệnh nhân tìm đến cũng rất đông, chẳng kém gì tuổi Thân đâu nhé!

Nam tuổi Ngọ phóng khoáng

Xét về sự ga lăng, phóng khoáng thì hiếm có con giáp nào có thể cạnh tranh được với tuổi Ngọ.

Có thể nói rằng: người cầm tinh con Ngựa sở hữu một lối tư duy cực kỳ lạc quan. Khó khăn trong cuốc sống khó mà làm họ buồn được. Nhất là với những bác sỹ nam, có trình độ chuyên môn cao thì lại chúa ghét kiểu rườm rà, giả tạo.

Thế nên gặp bác sỹ tuổi Ngọ thì cứ xếp sổ rồi bình tĩnh ngồi đợi chứ đừng nhao nhao rồi vồ vập vì muốn vào khám trước. Chắc chắn ông bác sỹ ấy sẽ quát cho đấy. Sự nguyên tắc luôn là tôn chỉ làm việc của họ từ xưa đến nay. Tuy nghiêm khắc nhưng lượng bệnh nhân đến khám chữa bệnh ở các phòng khám của họ lúc nào cũng rất đông đúc.

Tuy nhiên, quát xong đấy nhưng rồi anh bác sỹ ấy lại chọc cười bệnh nhân ngay được. Họ ít khi để bụng vì lỗi lầm của người khác lâu được.

Chỉ cần thấy họ cười thì ai cũng cảm thấy ấm lòng. Đôi khi sự động viên hài hước của người thầy thuốc như thế lại còn là liều thuốc quý giá giúp nhiều bệnh nhân quên đi nỗi đau thể xác và chiến thắng được bệnh tật nhanh hơn.

Tuổi ngọ phóng khoáng

Tuổi Ngọ phóng khoáng

Vì thế, nguồn sinh khí mới lạ trong mỗi người tuổi Ngọ lúc nào cũng dạt dào, mọi muộn phiền có thể tan biến, phủ song sự lạc quan đến nơi nào mà họ đến, ngay cả trong phòng khám bệnh chật cứng người.

Có thể nói 4 con giáp ngành Y ở trên đều có vận kinh doanh nên rất dễ trở nên giàu có.

Trang Minh – Cao đẳng Dược Hà Nội