Con gái làm ngành Y phải chấp nhận vừa già vừa xấu!

Con gái làm ngành Y phải chấp nhận vừa già vừa xấu!

Nếp nhăn là kẻ thù không đội trời chung với phái đẹp nhưng nếu làm ngành y thì chị em phải chấp nhận sống chung với nếp nhăn vì phải hi sinh tuổi thanh xuân cống hiến cho công việc ngành Y.

Theo quan niệm của các chuyên gia nhân tướng và cốt tướng học thì trán chính là phần mặt của thượng đình. Nếu những cô gái ngành Y sở hữu những nếp nhăn quý tướng dưới đây thì cuộc đời sẽ thực sự sang trang.

  Hình dạng nếp nhăn quyết định cuộc đời

Hình dạng nếp nhăn quyết định cuộc đời

Gái ngành Y có nếp nhăn hình gấp khúc

Con gái nói chung và gái ngành Y nói riêng cứ nhắc đến nếp nhăn là “khiếp vía”. Họ cho rằng nếp nhăn ấy sẽ làm họ trở nên “già trước tuổi”. Tuổi thanh xuân của họ chẳng mấy mà chả còn nữa. Nhất là khi những năm tháng học tập trong các trường Đại học Y Dược cứ dài đằng đẵng.

Rồi khi ra trường, lại trực đêm, lại suy nghĩ lại áp lực công việc, nếp nhăn ấy cứ dày lên theo năm tháng. Thế nhưng, bạn nên mừng khi trên trán mình có những nếp nhăn hình gấp khúc. Vì bạn là người giỏi kinh doanh, giao tiếp, khéo léo trong giao tiếp và dễ dàng thu được nhiều tài lộc từ bên ngoài. Tuy nhiên, để tránh những cái chết “bất đắc kỳ tử” thì bạn nên cẩn thận, quan tâm đến tình hình sức khỏe và thăm khám, gặp thầy thuốc tư vấn thường xuyên nếu thấy cơ thể thay đổi.

Có nếp nhăn thẳng đứng ngay chính giữa Ấn đường

Ấn đường chinh là vị trí giữa trán, nằm giữa hai lông mày. Nếu ở đây có xuất hiện nếp nhăn thẳng đứng thì chứng to bạn là cuộc sống có phần vất vả, lận đận, muốn yên ổn phải bôn ba, không được ở gần người thân.

Nếu muốn đạt được công danh viên mãn thì nên đi xa để lập nghiệp và tìm kiếm công việc phù hợp với mình.

Gái ngành Y có nếp nhăn hình vầng trăng

Hầu hết các bác sỹ hay cán bộ y tế tốt đều sở hữu nếp nhăn này. Bởi đây là dấu hiệu chứng tỏ bạn là một người chính trực, tính tình rất ôn hòa, chính trực, biết cách đối nhân xử thế nên thường được lòng tất cả mọi người xung quanh.

Nếp nhăn hình vầng trăng

Nếp nhăn hình vầng trăng

Cách hành xử trên thường thấy ở những lãnh đạo trong các bệnh viện lớn. Họ gần như được tất cả bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và nhiều người đánh giá cao.

Nếp nhăn ấy có ngược hay xuôi thì cuộc đời của họ cũng sẽ gặp nhiều may mắn, thuận buồm xuôi gió, được “quý nhân tương trợ”, gặp dữ hóa lành…hung cũng thành cát.

Thế nên bạn hãy cảm thấy vui mừng khi có được những nếp nhăn này.

Nếp nhăn hình chữ “Bát” trên trán

Tuy cả cuộc đời người này khá là khốn khó, vất vả, nhưng đổi lại, họ có tuổi thọ cao, thường sống trên 80 tuổi. Và có thể đây là nếp nhăn thể hiện sự khó khăn về đường tình cảm lẫn hôn nhân, dễ sinh ra khắc vợ và khắc chồng.

Nếp nhăn hình chữ “X”

Chữ X như là tượng trưng của sự nguy hiểm. Đúng vậy, nếu bạn có nếp nhăn như thế thì bạn có thể nhận thấy rằng sự long đong, lận đận khó có thể buông tha bạn.

Nếp nhăn ngang giữa hai đầu lông mày

Nếu như ở đây có nếp nhăn thẳng đứng là vất vả, khó khăn thì nếp ngăn ngang thì lại đem đến cho bạn một cuộc đời cũng không ít sóng gió.

Người có nếp nhăn này dễ bị kiện tụng ở những năm khắc mệnh như khoảng 39, 40 tuổi Ngoài ra, năm 36 đến 41 tuổi dễ gặp vận hạn, xui xẻo nếu như có nếp nhăn ở phần sơn căn (cao nhất của sống mũi).

Nếp nhăn chạy thẳng giữa trán của gái ngành Y

Xét về sự lập dị và bướng bỉnh thì phải nhắc đến gái ngành Y. Tuy nhiên, nếu như cô ấy có thêm nếp nhăn chạy thẳng từ trên xuống và không có ở mắt và lông mày thì có thể thấy rằng cô nàng là người rất tài giỏi.

Con gái thì rất giỏi trong việc chăm sóc người khác, hợp với công việc y tá, hộ lý..Còn xét về đàn ông thì bạn có thể đạt được công thành danh toại, sự nghiệp phát triển về trung vận. Nhiều người làm nghề Y sẽ nhanh chóng trở thành sếp nếu có thêm nếp nhăn quý giá này.

Làm nghề Y có 3 nếp nhăn xiên theo hình thang

Ngoài sức khỏe tốt, ít khi phải ghé thăm bệnh viện thì người có nếp nhăn này còn có thể tự mình vượt qua nhiều tai nạn bất ngờ nhờ lối sống “tích đức” của mình.

Có 3 nếp nhăn rất tốt

Có 3 nếp nhăn rất tốt

Số mệnh luôn được hưởng may mắn, cuộc đời lúc nào cũng bình an vô sự. Vì thế, người làm nghề Y sẽ tránh được những tình huống “oái oăm” trong lúc làm việc cũng như hành nghề. Công việc ngành Y luôn thường trực những rủi ro, nếu có 3 nếp nhăn này thì gái ngành Y hãy yên tâm đi nhé, chẳng có gì có thể làm khó được bạn đâu.

Trên đây là những nếp nhăn rõ ràng, còn những người không có nếp nhăn theo hình dạng rõ ràng thì lại có cuộc đời rối ren, khó làm nên sự nghiệp.

Trang Minh – Caodangduochoc.edu.vn