Trọn bộ 14 đề thi thử nghiệm của tất cả các môn thi THPT quốc gia

Trọn bộ 14 đề thi thử nghiệm của tất cả các môn thi THPT quốc gia

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố 14 đề thi thử nghiệm của tất cả các môn thi THPT quốc gia để học sinh và các trường tham khảo và có hướng ôn luyện phù hợp.

Trọn bộ 14 đề thi thử nghiệm của tất cả các môn thi THPT quốc gia

Trọn bộ 14 đề thi thử nghiệm của tất cả các môn thi THPT quốc gia

Dưới đây là đề thi minh họa thử nghiệm lần 2 cho tất cả các môn thi THPT quốc gia 2017 bao gồm: Toán, Lý, Hóa, Sinh, Địa lý, Lịch sử, Ngữ văn, Giáo dục công dân. Cao đẳng Dược Hà Nội tổng hợp để thí sinh và các giáo viên tham khảo.

Đề thi thử nghiệm môn Toán.

Đề thi thử nghiệm môn Vật lý.

Đề thi thử nghiệm môn Hóa học

Đề thi thử nghiệm môn Sinh học

Đề thi thử nghiệm môn Ngữ văn

Đề thi thử nghiệm môn Lịch sử

Đề thi thử nghiệm môn Địa lý

Đề thi thử nghiệm môn Tiếng Anh

Đề thi thử nghiệm môn Tiếng Nga

Đề thi thử nghiệm môn Tiếng Pháp

Đề thi thử nghiệm môn Tiếng Trung

Đề thi thử nghiệm môn Tiếng Đức

Đề thi thử nghiệm môn Tiếng Nhật

Đề thi thử nghiệm môn Giáo dục công dân

Bộ Giáo dục và Đào tạo dự kiến sẽ xây dựng bộ đề thi thử nghiệm theo 5 bài thi và công bố ngay sau khi học sinh lớp 12 hoàn thành chương trình học (vào khoảng giữa tháng 5/2017) để giúp thí sinh và các trường làm quen với định dạng đề thi và cách thức làm bài thi.

Học ngành Y Dược nên chọn trường nào?

Theo các chuyên gia tâm lý giáo dục, thí sinh muốn theo học ngành Y Dược nên chọn những trường chuyên đào tạo khối ngành Y Dược để được đào tạo bài bản và chuyên sâu. Nếu thí sinh không đủ năng lực để thi vào các trường Đại học Y Dược danh tiếng thì có thể lựa chọn các trường Cao đẳng Y Dược bởi đây hiện nay nhân lực ngành Y Dược trình độ Cao đẳng còn thiếu rất nhiều.

Học ngành Y phải vào đúng trường Y thì tay nghề mới giỏi

Học ngành Y phải vào đúng trường Y thì tay nghề mới giỏi

Trong số các trường đào tạo khối ngành Y Dược hàng đầu hiện nay có thể kể đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây là trường chuyên đào tạo nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế Việt Nam đã được các cơ sở Y tế và các đơn vị tuyển dụng đánh giá cao về chất lượng đào tạo.

Với phương châm đào tạo sinh viên sau khi ra trường phải làm được việc, Nhà trường đào tạo đặc biệt chú trọng đến kỹ năng thực hành của sinh viên. Mục tiêu sau khi ra trường sinh viên không những nắm vững kiến thức chuyên môn mà còn vững tay nghề để có thể tìm được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp đúng chuyên ngành.

Năm 2017, Nhà trường xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm Y tế, Cao đẳng Dược với điều kiện tốt nghiệp THPT. Thí sinh có nguyện vọng theo học nộp hồ sơ xét tuyển về địa chỉ: