Mất học bạ THPT có được xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội?

Mất học bạ THPT có được xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội?

Em đã tốt nghiệp THPT năm 2016, nhưng do một đợt chuyển nhà nên em bị mất học bạ THPT. Năm nay em muốn tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội có được không?

(Nguyễn Minh Anh – Nguyenminhanh…@gmail.com)

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Trả lời.

Chào bạn Minh Anh.

Trong thời gian này, Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội có nhận được khá nhiều câu hỏi của các bạn thí sinh, trong đó có thắc mắc của bạn Nguyễn Minh Anh “Mất học bạ THPT có được tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 không?”.

Ban Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội xin trả lời câu hỏi của bạn Nguyễn Minh Anh như sau:

Căn cứ theo thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017, thí sinh muốn đăng ký xét tuyển cần đáp ứng được các điều kiện: Tốt nghiệp THPT và Hạnh kiểm năm lớp 12 xếp loại Khá trở lên.

Thí sinh muốn tham gia đăng ký xét tuyển cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển bao gồm các giấy tờ như: Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của trường, Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp cấp 3 (hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2017), Bản sao công chứng học bạ THPT, 04 ảnh 3×4 và 02 phong bì có dán sẵn tem ghi đầy đủ họ tên, số điện thoại và địa chỉ liên lạc của thí sinh.

Trong trường hợp thí sinh bị mất học bạ THPT, thí sinh vẫn có thể tham gia đăng ký xét tuyển. Tuy nhiên sau khi thí sinh trúng tuyển và đến nhập học, trong một số trường hợp Nhà trường có thể sẽ yêu cầu bạn nộp bản sao học bạ THPT. Chính vì thế bạn nên liên lạc với trường THPT nơi bạn học để xin cấp lại học bạ.

Địa chỉ nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo nhân lực ngành Y Dược hàng đầu trên cả nước hệ Cao đẳng với các chuyên ngành: Dược, Điều dưỡng, Kỹ thuật Xét nghiệm Y tế.

 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Thực hiện chỉ tiêu được giao năm nay, Nhà trường tuyển sinh trên cả nước với điều kiện chỉ cần thí sinh tốt nghiệp THPT theo chủ trương của Bộ LĐTB&XH nhằm đào tạo bổ sung nguồn nhân lực có tay nghề cao cho ngành Y tế, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh được theo đuổi ngành nghề mình yêu thích trong khi không đủ điểm trúng tuyển vào Đại học Y Dược.

Trên đây là một số thông tin giải đáp cho thắc mắc của bạn Minh Anh. Thí sinh có nguyện vọng học nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp tại địa chỉ tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: