Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 có xét tuyển học bạ không?

Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 có xét tuyển học bạ không?

Em là thí sinh tự do, em không đăng ký tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2017, vậy em có được đăng ký xét tuyển vào các trường Cao đẳng Dược ở Hà Nội bằng học bạ không?

(Nguyễn Thu Dung – Bắc Giang).

Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 có xét tuyển học bạ không?

Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 có xét tuyển học bạ không?

Trả lời.

Chào bạn Thu Dung, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Mới đây Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố quy chế tuyển sinh 2017 chính thức. Thí sinh muốn đăng ký xét tuyển vào trường nào cần tham khảo thông tin tuyển sinh của trường đó để biết hình thức tuyển sinh của trường.

Cao đẳng Dược năm 2017 có xét tuyển bằng học bạ không?

Năm 2017 các trường Cao đẳng Dược, Đại học Dược có thể tuyển sinh bằng hình thức xét tuyển bằng điểm thi THPT quốc gia năm 2017 và xét tuyển bằng kết quả học tập THPT (xét học bạ) hoặc kết hợp cả 2 hình thức xét tuyển trên. Đối với hình thức xét tuyển bằng học bạ, nếu thí sinh đã tốt nghiệp THPT thì không cần phải tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2017.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 tuyển sinh Cao đẳng Y Dược với các chuyên ngành Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm. Điều kiện xét tuyển vào trường là tốt nghiệp THPT. Đáp ứng được điều kiện này là thí sinh gần như nắm chắc cơ hội trúng tuyển vào trường.

Đối với những thí sinh chưa tốt nghiệp THPT thì cần tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 để được xét tốt nghiệp. Trường hợp những thí sinh tự do đã tốt nghiệp THPT thì không cần phải tham dự kỳ thi THPT quốc gia 2017 mà có thể sử dụng học bạ để xét tuyển.

Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại:
Đăng ký xét tuyển Online

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Dược gắn với việc làm.

Là một trong số ít trường chuyên đào tạo nhóm ngành sức khỏe uy tín, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện đang là lựa chọn số 1 của những thí sinh muốn theo học Cao đẳng Dược, Điều dưỡng.

Sinh viên theo học ngành Dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không những được đào tạo bài bản kiến thưc chuyên môn mà còn được đào tạo tay nghề thực tế thông qua những buổi thực hành.

Nhà trường còn sắp xếp chu đáo nơi thực tập, đồng thời có liên kết với các công ty dược phẩm, Nhà thuốc, bệnh viện. Đây là điều kiện tốt nhất để sinh viên chuẩn bị tốt kỹ năng nghề nghiệp, đồng thời làm quen dần với môi trường làm việc thực tế và tích lũy kinh nghiệm trước khi tốt nghiệp.

Với phương châm đào tạo hướng đến nâng cao chất lượng đầu ra và lấy tỉ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp làm thước đo chất lượng đào tạo, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang ngày càng thu hút được sinh viên theo học.

Địa chỉ Cao đẳng Dược Hà Nội.

Thí sinh đăng ký học ngành Dược nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 về địa chỉ: