Chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 là bao nhiêu?

Chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 là bao nhiêu?

Các trường ĐH – CĐ phải công bố chỉ tiêu tuyển sinh năm 2017 trong đề án tuyển sinh của trường. Vậy chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 là bao nhiêu, khi nào bắt đầu thời gian xét tuyển?

Năm 2017, các trường Cao đẳng Y Dược sẽ tuyển sinh theo quy chế mới của Bộ LĐTB&XH. Về cơ bản, hình thức tuyển sinh không có nhiều điểm khác biệt so với năm 2017. Các trường có thể sử dụng 3 hình thức tuyển sinh bao gồm: xét tuyển, thi tuyển hoặc kết hợp giữa xét tuyển và thi tuyển. Việc các trường lựa chọn hình thức tuyển sinh nào tùy thuộc vào ngành nghề đào tạo để đảm bảo chất lượng đầu vào.

Chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 là bao nhiêu?

Chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 là bao nhiêu?

Chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Căn cứ vào năng lực của trường như cơ sở vật chất, số lượng giảng viên, chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017 sẽ được trường đưa ra trong đề án tuyển sinh của trường. Bộ LĐTB&XH cũng cho phép trường tự linh hoạt xác định chỉ tiêu và đăng ký chỉ tiêu theo từng năm.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường trọng điểm trong hệ thống giáo dục quốc dân chuyên đào tạo nhóm ngành sức khỏe bao gồm: Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược. Nhà trường có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị để phục vụ cho công tác đào tạo.

Năm 2017, trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển với điều kiện chỉ yêu cầu thí sinh tốt nghiệp THPT. Thí sinh chỉ cần tốt nghiệp cấp 3 là có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển. Chỉ tiêu tuyển sinh năm 2017 cho từng chuyên ngành cụ thể sẽ được trường công bố chi tiết sau.

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

Khi nào bắt đầu thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017.

Theo quy chế tuyển sinh mới, các trường Cao đẳng Y Dược có thể bắt đầu tuyển sinh từ ngày 01/01/2017 và chia làm nhiều đợt trong năm. Dự kiến thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược sẽ chia làm 2 đợt chính:

Đợt 1: Bắt đầu từ ngày 10/03/2017 đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ các năm trước. Như vậy các thí sinh đã tốt nghiệp từ trước năm 2017 có thể nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ và nộp sớm về Nhà trường.

Đợt 2: Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 ngay sau khi có kết quả thi THPT quốc gia năm 2017.

Ngoài các đợt tuyển sinh chính, Nhà trường còn tổ chức các đợt xét tuyển bổ sung đến khi đủ chỉ tiêu tuyển sinh năm 2017. Thí sinh yêu thích ngành Dược muốn trở thành sinh viên của trường cần hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 và nộp về địa chỉ: