Điểm chuẩn thi liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017?

Điểm chuẩn thi liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017?

Liên thông Cao đẳng Dược là hình thức đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn cho người đã tốt nghiệp trung cấp Dược. Vậy điểm chuẩn thi tuyển liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 có cao không?

Điểm chuẩn thi liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017?

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

Tham gia lớp học liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Dược giúp người học nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao trình độ bằng cấp, đồng thời giúp người học thuận lợi hơn trong việc tìm kiếm việc làm và có cơ hội hưởng mức thu nhập cao hơn, tăng cơ hội thăng tiến.

Liên thông Cao đẳng Dược phải thi những môn nào?

Thí sinh có nhu cầu học liên thông lên Cao đẳng Dược cần trải qua đợt thi tuyển với 3 môn bao gồm: Môn cơ sở + Môn cơ sở ngành + Môn chuyên ngành.

Mức độ thi tuyển tương đối nhẹ nhàng và không cạnh tranh khốc liệt như thi tuyển liên thông lên Đại học. Nội dung đề thi tập trung vào những kiến thức chuyên ngành và khả năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Do đó, thí sinh cần nắm vững những kiến thức nền tảng cơ bản, chịu khó ôn luyện trước khi thi là có thể dễ dàng vượt qua kì thi.

Điểm chuẩn liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 là bao nhiêu?

Để trúng tuyển kì thi tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội, thí sinh cần đạt được các điều kiện: Tổng điểm của cả 3 môn thi đạt ngưỡng điểm sàn theo quy định của Nhà trường, trong đó không có môn nào bị điểm liệt.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược là bao lâu?

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội là 1,5 năm. Học viên được đào tạo kiến thức chuẩn, sau khi tốt nghiệp được cấp bằng chính quy. Với tấm bằng Cao đẳng Dược chính quy bạn có thể dễ dàng xin việc tại các doanh nghiệp dược phẩm, Nhà thuốc, bệnh viện… trên địa bàn cả nước.

Nhằm tạo điều kiện cho những người có nhu cầu học liên thông lên Cao đẳng để cải thiện bằng cấp nhưng không có thời gian đi học vào giờ hành chính, Nhà trường có tổ chức các lớp học vào buổi tối (từ thứ 2 đến thứ 6) hoặc cả ngày thứ 7 và Chủ nhật. Thời gian học tương đối linh hoạt, học viên có thể thu xếp để tham gia khóa học mà không ảnh hưởng đến công việc hiện tại ở cơ quan.

Sinh viên Cao đẳng Dược trong giờ thực hành

Sinh viên Cao đẳng Dược trong giờ thực hành

Thời gian và địa chỉ nộp hồ sơ:

Thí sinh có nhu cầu đăng ký học cần hoàn thiện hồ sơ bao gồm các giấy tờ:

  • 02 Bản sao công chứng Bằng và bảng điểm Trung cấp Dược.
  • 04 ảnh 3×4 + 01 Bản sao giấy khai sinh công chứng.
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT.
  • Những giấy tờ ưu tiên nếu có.
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ thông tin gồm họ tên + Địa chỉ và SĐT của người học vào phần người nhận.

Thí sinh nộp hồ sơ về địa chỉ phòng 106 nhà B – 131 Thái Thịnh – Quận Đống Đa  – Hà Nội. Số điện thoại: 0439.131.131 – 09.8258.8258. Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn.