Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ đào tạo Dược sĩ chất lượng cao

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với chất lượng đào tạo là số 1

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ đào tạo Dược sĩ chất lượng cao

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2017 tương đối đơn giản, vì thế thí sinh nên tìm một địa chỉ đào tạo Dược sĩ chất lượng được các đơn vị tuyển dụng đánh giá cao để học tập.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ đào tạo Dược sĩ chất lượng cao

Địa chỉ đào tạo Dược sĩ chất lượng cao ở đâu?

Ngành Dược thiếu đội ngũ nhân lực chất lượng cao.

Một nghịch lý vẫn đang diễn ra trong ngành Dược Việt Nam là cử nhân ra trường thất nghiệp tràn lan trong khi các cơ sở y tế hay các công ty dược phẩm vẫn trong tình trạng thiếu thốn nhân lực. Nguyên nhân phần lớn là do sinh viên mới ra trường còn yếu kém về kỹ năng nghề nghiệp và kinh nghiệm thực tế, trong khi đó lại là những thứ mà doanh nghiệp rất cần ở người lao động.

Chính vì thế để nắm bắt những cơ hội nghề nghiệp trong ngành Dược thì sinh viên ngành Dược phải chủ động học tập, trau dồi kiến thức và kinh nghiệm thực tế ngay từ khi còn đi học. Bên cạnh đó, ngay từ khi chọn trường Cao đẳng Dược để theo đuổi ước mơ, các ban nên chọn những địa chỉ đào tạo Dược sĩ chất lượng cao để đảm bảo có tay nghề vững vàng khi ra trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo nhân lực ngành Dược chất lượng cao.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được biết đến là địa chỉ chuyên đào tạo các chuyên ngành Y Dược ở trình độ Cao đẳng đã được khẳng định về chất lượng. Đây cũng là nơi cung cấp đội ngũ nhân lực được các công ty dược phẩm, cơ sở y tế đánh giá cao về khả năng chuyên môn và khả năng hành nghề thực tế. Tỉ lệ sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp rất cao là bằng chứng rõ nhất cho chất lượng đào tạo của trường.

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

Để phục vụ tốt nhất cho công tác đào tạo, Nhà trường đã đầu tư hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ, từ phòng học lý thuyết cho đến phòng thực hành, máy chiếu, các trang thiết bị khác để đảm bảo sinh viên được học tập và thực hành nghề Dược ngay tại trường.

Đặc biệt điểm, thế mạnh vượt trội của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur so với những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược khác là xây dựng được mô hình đào tạo Trường học – Bệnh viện, đồng thời Nhà trường có liên kết với nhiều công ty dược phẩm để sinh viên có cơ hội được tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế, tích lũy kinh nghiệm ngay từ khi còn trên giảng đường, tăng cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp cấp 3.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017, Cao đẳng Dược, Xét nghiệm với điều kiện chỉ cần tốt nghiệp cấp 3.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo đạt chuẩn của Bộ Y tế

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo đạt chuẩn của Bộ Y tế

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học nộp hồ sơ xét tuyển theo hướng dẫn về địa chỉ trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn.