Đào tạo Y Dược theo chương trình Cao đẳng Bộ Lao động TB&XH

Đào tạo Y Dược theo chương trình Cao đẳng Bộ Lao động TB&XH

Với quan điểm đào tạo toàn diện cả lý thuyết chuyên môn và kỹ năng thực hành theo quy định mới Bộ LĐ TB&XH nên sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đáp ứng tốt yêu cầu ngành Y tế.

Đào tạo Y Dược theo chương trình Cao đẳng Bộ Lao động TB&XH

Học trường y phải vào Trường CĐ Y Dược Pasteur 

Chính phủ đã giao cho Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội quản lý Nhà nước đối các Trường Cao đẳng Y Dược trên toàn quốc. Từ ngày 1/1/2017 các Trường Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng Y Hà Nội cũng như các tỉnh thành phố khác đều phải thực hiện tuyển sinh và đào tạo theo quy chế mới do Bộ Lao động TB&XH ban hành. Đặc điểm của chương trình đào tạo Y Dược theo quy định của Bộ LĐ TB&XH là không đào tạo theo hướng hàn lâm lý thuyết mà coi trọng kỹ năng thực hành nghề nghiệp để sinh viên ra trường vững tay nghề và có thể đi làm được việc ngay mà không cần các cơ sở Y tế Bệnh viện phải đào tạo lại.

Điểm khác biệt của chương trình đào tạo Y Dược Bộ Lao động TB&XH

Xuất phát từ quan điểm đào tạo Cao đẳng Y Dược thiên về thực hành nên trong suốt quá trình đào tạo, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn chú trọng kết hợp đào tạo lý thuyết chuyên môn với thực hành kỹ năng nghề Y Dược. Bên cạnh những giờ học lý thuyết trên giảng đường với đầy đủ trang thiết bị phục vụ đào tạo để các giảng viên trình độ thạc sĩ, tiến sĩ trang bị kiến thức chuyên môn, sinh viên Cao đẳng Dược, Điều Dưỡng, Xét nghiệm còn được rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp thông qua các buổi thực hành tại hệ các phòng thí nghiệm đạt chuẩn Bộ Y tế.

Nhà trường còn tổ chức chu đáo nơi thực tập thực tế Y tế cộng đồng cho các em, liên kết với các công ty sản xuất, kinh doanh Dược phẩm để làm quen với môi trường làm việc thực tế, đồng thời các em được thực tập tại Bệnh Viện Trường Giang của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để rèn rũa tay nghề, tích lũy kinh nghiệm làm việc ngành y. Đặc biệt Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng là một trong số ít trường có mô hình đào tạo Trường học – Bệnh viện riêng trực thuộc Trường. Đây là một thế mạnh chủ động các điều kiện đào tạo thực hành Ngành Y Dược mà không phải Trường cao đẳng y tế  nào cũng có.

Cao đẳng Y Dược Pasteur - Đào tạo kiến thức đi đôi với thực hành y thuật

Cao đẳng Y Dược Pasteur – Đào tạo kiến thức đi đôi với thực hành y thuật

Chính nhờ mô hình đào tạo kết hợp Viện – Trường mà phần lớn sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được các doanh nghiệp dược phẩm, các cơ sở y tế đánh giá cao về khả năng tay nghề. Đây cũng là một trong những lợi thế cạnh tranh chất lượng khiến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trở thành địa chỉ học tập uy tín được các thí sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia lựa chọn và cũng là địa chỉ vàng cung ứng nhân lực Y tế cho nhiều đơn vị tuyển dụng.

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2017

Với mục tiêu đào tạo cán bộ Y tế hướng đến chất lượng đầu ra và gắn liền với việc làm trong lĩnh vực Y khoa. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017 với hình thức tuyển thẳng những thí sinh thi đỗ kỳ thi THPT Quốc gia. Áp dụng cho cả học sinh tốt nghiệp năm 2017 và thí sinh tự do đã tốt nghiệp từ những năm trước 2017 đều có thể đăng ký học. Đây là cơ hội dành cho những thí sinh đam mê và muốn cống hiến cho ngành Y Dược nhưng không đủ khả năng thi đỗ Đại học Y Dược năm 2017.

Địa chỉ đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội:

Phòng 106 nhà B – 131 Thái Thịnh – Quận Đống Đa – Tp Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 0439.131.131 – 09.8258.8258.

Địa chỉ đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Địa chỉ đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Tp HCM:

Số 37/3 đường Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại tuyển sinh Tp HCM: Điện thoại tư vấn 08.6295.6295 – 09.6295.6295.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn.