Năm 2017 học Cao đẳng Dược ở trường nào được miễn học phí?

Năm 2017 học Cao đẳng Dược ở trường nào được miễn học phí?

Học trường nào có học phí thấp, có chính sách miễn giảm học phí nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng đào tạo là tiêu chí được nhiều thí sinh đặt ra khi chọn trường Cao đẳng Dược năm 2017.

Sản phẩm của ngành Dược là thuốc dùng cho người nên ngành này có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dân. Do đó việc đào tạo cũng tốn kém hơn so với những ngành nghề khác do phải đầu tư nhiều vào cơ sở vật chất, các trang thiết bị, máy móc, hóa chất phục vụ cho việc thực hành thí nghiệm.

Năm 2017 học Cao đẳng Dược ở trường nào được miễn học phí?

Học Cao đẳng Dược ở trường nào được miễn học phí?

Không những thế, để bắt kịp với sự phát triển của Y Dược học thế giới và sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, các trang thiết bị phục vụ cho việc đào tạo cũng cần được đổi mới liên tục. Đó cũng là một trong những lý do khiến học phí của ngành Dược sĩ thường cao hơn so với mặt bằng chung của các ngành khác.

Học Cao đẳng Dược ở đâu được miễn học phí?

Học phí là nỗi lo của rất nhiều học sinh và gia đình khi có nhu cầu học lên Đại học, Cao đẳng, nhất là với những học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Vì thế học trường nào có học phí thấp, có chính sách miễn giảm học phí nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng đào tạo là một trong số những tiêu chí được các em đặt ra khi chọn trường học Cao đẳng Dược.

Không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng đào tạo, sau nhiều năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đánh giá là một trong những địa chỉ có chất lượng đào tạo tốt nhất trong lĩnh vực đào tạo Y Dược hiện nay.

Nhà trường luôn chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ giảng viên… để sinh viên được học tập trong một môi trường tốt nhất, thỏa sức sáng tạo và nghiên cứu. Đặc biệt Nhà trường chú trọng đến đào tạo kỹ năng tay nghề cho sinh viên để đảm bảo sau khi ra trường sinh viên có thể bắt tay ngay vào các công việc thực tế mà không bị bỡ ngỡ.

Cao đẳng Dược Hà Nội có phòng học thực hành hiện đại

Cao đẳng Dược Hà Nội có phòng học thực hành hiện đại

Để tạo điều kiện cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được theo học, hàng năm Nhà trường có những chính sách ưu đãi về học phí, chẳng hạn như miễn giảm học phí, hỗ trợ thủ tục vay vốn hay như những suất học bổng dành cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập của các em.

Học Cao đẳng Dược dễ tìm được việc làm nhẹ nhàng lương cao.

Có thể nói công việc trong ngành Dược không quá nặng nhọc, thời gian biểu lại khá ổn định nên có thể phù hợp với bất cứ ai, đặc biệt là các bạn nữ. Nói về mức lương sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược thì phải đến hơn 90% Dược sĩ có mức thu nhập tương đối cao và ổn định so với nhiều ngành nghề khác đối với một sinh viên mới ra trường.

Đặc biệt trong những năm gần đây và những năm tới, nhu cầu nhân lực làm việc trong ngành Dược rất cao nên cơ hội phát triển sự nghiệp cho các bạn trẻ học Cao đẳng Dược là rất lớn.

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Dự kiến điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 cũng không có nhiều thay đổi so với năm 2016, đó là vẫn giữ nguyên điều kiện là tốt nghiệp THPT. Nếu thí sinh có nguyện vọng theo học có thể nộp hồ sơ xét tuyển về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dưới đây.

Nguồn: caodangduochoc.edu.vn.