Học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 ở đâu được miễn học phí?

Học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 ở đâu được miễn học phí?

Năm 2017 em sẽ tốt nghiệp THPT, em muốn học Cao đẳng Điều dưỡng nhưng do kinh tế gia đình khó khăn nên em muốn tìm trường Y Dược nào có chính sách miễn giảm học phí.

Cho em hỏi học ở đâu có chất lượng đào tạo tốt và được miễn giảm học phí?

(Mai Thị Thanh – Bắc Giang).

Học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 ở đâu được miễn học phí?

Học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 ở đâu được miễn học phí?

Trả lời.

Chào bạn Thanh, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Ban Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược. Với thắc mắc của bạn, Ban Tư vấn tuyển sinh xin trả lời như sau.

Khi chọn trường học Cao đẳng Điều dưỡng hay xét tuyển Cao đẳng Dược, bên cạnh những tiêu chí như chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên… thì học phí cũng là một tiêu chí quan trọng được nhiều thí sinh quan tâm, đặc biệt với những thí sinh mà gia đình có điều kiện kinh tế không khá giả.

Học phí các trường Y Dược như thế nào?

Ngành Y Dược là ngành nghề có tính chất đặc thù, liên quan trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng của con người, chính vì thế chi phí dành cho công tác đào tạo (thực hành, thí nghiệm, thực tập) cũng cao hơn so với mặt bằng chung của những ngành nghề khác.

Bên cạnh đó, Y học không ngừng phát triển, do đó trang thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ cho công tác đào tạo cũng phải luôn được cải tiến để phù hợp với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật.

Trung bình học phí của các trường Đại học ngành Y Dược công lập rơi vào khoảng 1.200.000đ/tháng, học phí của các trường Cao đẳng khoảng 800.000 đồng/tháng.

Học Cao đẳng Điều dưỡng ở trường nào được miễn giảm học phí?

Luôn nỗ lực để phát triển và nâng cao chất lượng đào tạo, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường có thương hiệu uy tín trong số các trường đào tạo ngành Y Dược hiện nay.

Học ngành Y phải vào trường Y Dược

Học ngành Y phải vào trường Y Dược

Theo học Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm hay Cao đẳng Dược tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh không những được học tập trong một môi trường chuyên sâu về Y Dược với đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho việc học tập, mà còn có cơ hội được hưởng nhiều chính sách ưu đãi, miễn giảm học phí.

Hàng năm Nhà trường có những chính sách ưu đãi về học phí như miễn giảm, hỗ trợ thủ tục vay vốn ngân hàng cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Chẳng hạn như năm 2016, tân sinh viên nhập học vào trường được miễn 100% học phí năm 2016 nhập dịp kỉ niệm 8 năm thành lập trường.

Ngoài ra những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc còn có cơ hội nhận được học bổng của trường. Đây là cách để khích lệ, động viên tinh thần học tập cho sinh viên.

Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng gắn liền với bệnh viện.

Ngành Điều dưỡng liên quan đến sức khỏe con người nên chỉ khi được đào tạo, thực hành trong môi trường gắn liền với bệnh viện, sinh viên mới có cơ hội áp dụng những gì đã học vào thực tế để nâng cao thành nghề và trau dồi kinh nghiệm thực tế.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những ví dụ tiêu biểu của mô hình đào tạo trường học gắn với bệnh viện. Bệnh viện Y học cổ truyền Trường Giang là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín cho nhân dân thủ đô, đồng thời cũng là nơi thực tập của sinh viên Cao đẳng Y Dược Pasteur. Bệnh viện do chính Chủ tịch Hội đồng quản trị của Trường trực tiếp quản lý nên Nhà trường hoàn toàn yên tâm về việc kiểm soát chất lượng đào tạo thực hành cho sinh viên.

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược

Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Điều dưỡng có thể nộp hồ sơ tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn.