Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng bao lâu?

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng bao lâu?

Em đã có bằng Cao đẳng muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng thì thời gian học là bao lâu? Hồ sơ đăng ký học cần những giấy tờ gì? Nộp hồ sơ đăng ký học ở đâu?

(Hà Thị Hương – Bắc Ninh).

 Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng bao lâu?

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng bao lâu?

Trả lời.

Ban Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội xin giải đáp thắc mắc của bạn Hà Thị Hương ở Bắc Ninh như sau:

Ngành Điều dưỡng hiện nay đang cần một lượng lớn Điều dưỡng viên để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân. Nhận thấy được cơ hội nghề nghiệp trong ngành này, nhiều người đã đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với mong muốn có thêm cơ hội việc làm.

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội là bao lâu?

Đáp ứng nhu cầu học chuyển đổi sang ngành Điều dưỡng, đồng thời bù đắp sự thiếu hụt điều dưỡng viên cho ngành Y tế Việt Nam, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh các lớp Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 dành cho những người đã có 1 văn bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ một khối ngành nào.

Thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 là 2 năm. Trong thời gian 2 năm bạn sẽ được học đủ các học phần có trong chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng mà khi học ngành thứ nhất chưa được học. Thời gian được rút ngắn hơn so với học văn bằng 1 giúp người học tiết kiệm được nhiều chi phí, đồng thời vẫn có thể đi làm ở cơ quan trong thời gian học.

Sau khi tốt nghiệp người học sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy và được đăng ký học liên thông lên Đại học Điều dưỡng vào các trường có tuyển sinh ngay khi đáp ứng đủ điều kiện theo quy chế tuyển sinh liên thông ngành Y Dược.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tốt?

Một trong những vấn đề nhiều bạn quan tâm đó là nên chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tốt. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đánh giá là một trong số ít trường trọng điểm trong hệ thống giáo dục quốc dân đào tạo các chuyên ngành Y Dược như Điều dưỡng, Dược, Xét nghiệm.

Chương trình đào tạo của Nhà trường chú trọng đến đào tạo kỹ năng thực hành, sinh viên được tạo điều kiện tốt nhất để thực hành tại các phòng thực hành, thí nghiệm tại trường, thực tập tại bệnh viện để nhanh chóng nâng cao tay nghề, tích lũy kinh nghiệm thực tế. Đây chính là những hành trang vô cùng cần thiết cho sinh viên sau khi ra trường.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng gồm những gì?

Thí sinh có nhu cầu học Cao đẳng Điều dưỡng Văn bằng 2 cần chuẩn bị bộ hồ sơ bao gồm những giấy tờ cần thiết theo yêu cầu của Nhà trường bao gồm:

  • 01 Bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển theo mẫu của trường (thí sinh có thể đến trực tiếp điểm nộp hồ sơ để mua).
  • 02 Bản sao bằng tốt nghiệp THPT có công chứng.
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp + Bảng điểm Cao đẳng hoặc Đại học (bản photo công chứng).
  • 04 Ảnh 3×4 ( Ảnh chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có công chứng của chính quyền địa phương.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh lưu ý ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của mình để Nhà trường liên hệ khi cần.

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội:

Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng (chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp) về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dưới đây.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn.