Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Năm 2017 điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng là gì, cơ hội việc làm khi học ngành này thế nào là một số vấn đề mà nhiều thí sinh đang quan tâm.

Ngành Điều dưỡng trong những năm gần đây đang được rất nhiều thí sinh quan tâm trước mỗi kỳ tuyển sinh vì đây là ngành mang lại nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 là gì?

Theo dự kiến về hình thức tuyển sinh năm 2017, các trường ĐH – CĐ nói chung và Cao đẳng Y Dược nói riêng sẽ được tự lên phương án tuyển sinh riêng nhưng phải thuộc 4 phương án mà Bộ GD&ĐT đã đưa ra.

Đối với xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng 2017, điều kiện xét tuyển dự kiến sẽ giống như năm 2016 là chỉ yêu cầu thí sinh tốt nghiệp THPT là đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào. Với điều kiện này, thí sinh sẽ không phải chịu quá nhiều áp lực về thi cử, cách thức xét tuyển cũng đơn giản hơn.

Cơ hội việc làm khi học Cao đẳng Điều dưỡng.

Ngành Điều dưỡng đóng vai trò đặc biệt trong hệ thống Y tế từ xưa đến nay. Nhiệm vụ của ngành là chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe, giáo dục sức khỏe cho cộng đồng.

Trong những năm gần đây, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng lên đòi hỏi một lượng lớn Điều dưỡng viên để đáp ứng nhu cầu đó. Tuy nhiên theo nhiều thống kê về nhân lực trong ngành Điều dưỡng ở nước ta hiện nay, rất nhiều bệnh viện và cơ sở y tế còn thiếu thốn trầm trọng Điều dưỡng viên.

Nhiều cơ hội việc làm khi học ngành Điều dưỡng

Nhiều cơ hội việc làm khi học ngành Điều dưỡng

Không riêng Việt Nam, nhiều quốc gia trên thế giới cũng đang trong tình trạng tương tự. Nhiều quốc gia có nền kinh tế phát triển đang phải đối mặt với tình trạng dân số ngày càng già hóa. Điều này dẫn đến nhu cầu nhân lực Điều dưỡng viên ngày càng tăng để làm việc tại các bệnh viện, viện dưỡng lão, trung tâm chăm sóc sức khỏe.

Tất cả những điều này đang mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho những ai học ngành Điều dưỡng. Hầu hết những bạn trẻ học ngành này dù là trình độ trung cấp, cao đẳng, đại học hay văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đều có thể nhanh chóng tìm được một công việc đúng chuyên môn với mức thu nhập khá ổn định.

Học Cao đẳng Điều dưỡng 2017 nên chọn trường nào?

Một trong những địa chỉ uy tín được nhiều thí sinh những năm trước ưu tiên lựa chọn khi muốn theo học ngành Điều dưỡng hay Cao đẳng Dược là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Học ngành Y phải vào đúng trường Y Dược

Học ngành Y phải vào đúng trường Y Dược

Sở dĩ trường là lựa chọn ưu tiên số 1 của thí sinh vì đây là trường đào tạo chuyên sâu về Y Dược, có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đồng thời là nơi quy tụ nhiều giảng viên giỏi. Theo học tại đây, sinh viên không chỉ được trang bị kiến thức chuyên môn mà còn được trang bị những kỹ năng cứng và kỹ năng mềm cần thiết cho công việc.

Với mục tiêu hướng đến chất lượng đầu ra, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là xem là lựa chọn đúng đắn với những thí sinh đam mê ngành Y Dược. Thí sinh có nguyện vọng nộp hồ sơ xét tuyển về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn.