Tốt nghiệp trung cấp kế toán có được học văn bằng 2 trung cấp Dược không?

Tốt nghiệp trung cấp kế toán có được học văn bằng 2 trung cấp Dược không?

Tôi đã từng tốt nghiệp trung cấp kế toán. Nhưng do áp lực công việc quá lớn nên tôi đang có ý định học văn bằng 2 trung cấp Dược.

nghe-duoc-luong-cao-11

Tốt nghiệp trung cấp kế toán được hơn 1 năm,  bản thân là con gái lại không chịu được áp lực công việc nên em đang có ý định học văn bàng 2 trung cấp Dược. Em không biết tốt nghiệp trung cấp kế toán có được học văn bằng 2 trung cấp Dược không? Và địa chỉ học Trung cấp Dược ở đâu uy tín?

( thu hiền – Thanh Oai )

Trường sẽ giải đáp câu trả lời của bạn như sau:

Như bạn cũng đã biết, hiện nay có rất nhiều bạn trẻ vì trước chọn sai ngành nghề mà dẫn đến việc ra trường thất nghiệp, hoặc có việc làm không như mình mong muốn nên nhu cầu muốn học chuyển đổi văn bằng 2 là điều tất yếu.

Nếu bạn cảm thấy đam mê và yêu thích ngành Dược thì lựa chọn học văn bằng 2 Trung cấp Dược là một điều đúng đắn. Hiện nay, ngành Dược ở nước ta đang rất phát triển nên cơ hội làm việc sau khi tốt nghiệp Trung cấp Dược là vô cùng lớn.

Thời gian học văn bằng 2 Trung cấp Dược

Do bạn đã tốt nghiệp trung cấp kế toán nên bạn hoàn toàn có đủ điều kiện để đăng kí vào học tập văn bằng 2 Trung cấp Dược với thời gian đào tạo là 1 năm. Sau khi tốt nghiệp Trung cấp Dược bạn sẽ được cấp bằng Trung cấp chính quy với chức danh Dược sĩ Trung cấp. Khi có nhu cầu học nâng cao thì bạn có thể học liên thông lên Cao đẳng Dược, Đại học Dược  nếu bản thân đáp ứng đủ các điều kiện mà Bộ GD&ĐT quy định.

Vậy, học văn bằng 2 Trung cấp Dược  ở đâu?

Là một trong những cơ sở đào tạo Dược sĩ uy tín, chất lượng trên địa bàn Hà Nội. Ngoài ra sở hữu đội ngũ cán bộ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, luôn tâm huyết và tận tụy với nghề thì hiện nay nhà trường còn không ngừng nỗ lực để đầu tư cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại để đáp ứng mọi nhu cầu dạy và học của nhà trường.

tuyen-sinh-trung-cap-duoc-hoc-thu-7-chu-nhat

Chính vì vậy, mà mỗi năm nhà trường luôn đón nhận được nhiều tin tưởng, lựa chọn đăng ký học chuyển đổi Trung cấp Dược. Để đáp ứng mọi nhu cầu học chuyển đổi của nhiều các bạn sinh viên, trường còn mở các lớp học văn bằng 2 Trung cấp Y Dược ngoài giờ hành chính, và thứ 7, chủ nhật để có thể tạo điều kiện cho nhiều sinh viên vừa học vừa làm.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn