Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Dược Hà Nội học thứ 7 Chủ nhật

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Dược Hà Nội học thứ 7 Chủ nhật

Trung cấp Dược Hà Nội thông báo tuyển sinh các lớp Văn bằng 2 không cần phải thi, thời gian học vào Thứ 7 – Chủ nhật, cụ thể như sau:

Rất nhiều sinh viên mặc dù đã tốt nghiệp Đại học nhưng sau một thời gian vẫn chưa tìm được một công việc ổn định, nguyên nhân một phần do trước đó không cân nhắc kỹ khi lựa chọn ngành nghề. Nhận thấy được sự phát triển của ngành Dược trong những năm gần đây, nhiều người đã lựa chọn học Văn bằng 2 Trung cấp Y Dược với mong muốn tìm được một công việc ổn định hơn.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Dược Hà Nội học thứ 7 Chủ nhật

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Dược Hà Nội học thứ 7 Chủ nhật

Thời gian học Văn bằng 2 Trung cấp Dược bao lâu?

Trung cấp Dược Hà Nội tuyển sinh Văn bằng 2 dành cho những học viên đã có bằng tốt nghiệp từ trình độ Trung cấp trở lên ở bất cứ ngành nghề nào. Thời gian học Trung cấp Dược hệ Văn bằng 2 có thể là 10 tháng hoặc 12 tháng tùy từng đối tượng cụ thể như sau:

– Thời gian học Văn bằng 2 Trung cấp Dược 10 tháng: Được áp dụng với những người đã tốt nghiệp từ các trường Trung cấp/Cao đẳng/Đại học với các ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Phục hình răng, Y sĩ đa khoa, Kỹ thuật Xét nghiệm, Hộ sinh, Y sĩ Y học cổ truyền…

– Thời gian học là 12 tháng: Được áp dụng với những đối tượng đã tốt nghiệp từ các trường Trung cấp/Cao đẳng/Đại học với các ngành học không nằm trong nhóm ngành sức khỏe như: Sư phạm, Công nghệ thông tin, khối ngành kinh tế, kỹ thuật, tài chính ngân hàng…

Đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Dược thứ 7 Chủ nhật.

Trong số những người có nguyện vọng học Văn bằng 2 Trung cấp Dược thì có khá nhiều người đang đi làm, muốn học thêm để ổn định công việc. Để tạo điều kiện cho những người không có thời gian đi học vào các ngày giờ hành chính, Nhà trường có tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Dược với các lớp đào tạo ngoài giờ hành chính như buổi tối, hay Thứ 7, Chủ nhật. Như vậy, học viên có thể thu xếp công việc sao cho phù hợp để vừa có thể đi học, vừa đi làm để có thu nhập.

Tốt nghiệp Trung cấp Dược Văn bằng 2, học viên sẽ được cấp bằng chính quy và được phép đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược, Đại học Dược ngay khi đáp ứng đủ điều kiện tuyển sinh liên thông ngành Dược hiện hành.

Đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Dược thứ 7 Chủ nhật

Đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Dược thứ 7 Chủ nhật.

Hồ sơ học Văn bằng 2 Trung cấp Dược gồm những gì?

Học viên cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đăng ký học với đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết như sau:

  • 1 Phiếu đăng ký tuyển sinh (ĐKTS) TCCN năm 2016 theo mẫu của Bộ GD&ĐT (học viên có thể mua tại các hiệu sách trên cả nước).
  • 02 Bản photo Bằng TC/CĐ/ĐH + Bảng điểm có công chứng.
  • 02 bản photo học bạ THPT (có công chứng).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • 02 ảnh 3×4 + 1 ảnh 2×3. (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên, trong đó có 2 sơ yếu lý lịch, đã điền đầy đủ thông tin và có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).

Thí sinh có nguyện vọng nộp hồ sơ đăng ký học vào giờ hành chính các ngày từ Thứ 2 đến Chủ nhật về địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 04.6296.6296 – 09.8259.8259.

Nguồn: caodangduochoc.edu.vn.