Vì sao đào tạo Cao đẳng Y Dược phải gắn liền với bệnh viện?

Vì sao đào tạo Cao đẳng Y Dược phải gắn liền với bệnh viện?

Ngày càng có nhiều địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược mọc lên khiến nhiều người lo lắng về chất lượng đào tạo cũng như bệnh viện thực hành.

Vì sao đào tạo Cao đẳng Y Dược phải gắn liền với bệnh viện?

“Học phải đi đôi với hành” – đó là câu nói đã quá quen thuộc từ xưa đến nay. Nếu như chỉ học giỏi lý thuyết mà không biết áp dụng vào thực tế thì cũng chẳng làm nên việc.

Vì sao đào tạo Cao đẳng Y Dược phải gắn liền với bệnh viện?

Đào tạo Cao đẳng Y Dược phải gắn liền với thực hành bệnh viện.

Với sinh viên Cao đẳng Dược hay Cao đẳng Điều dưỡng cũng thế, nếu như tối ngày chỉ biết học lý thuyết mà không được thực hành thì chắc chắn là thiếu sót rất lớn. Bởi ngành Y Dược liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người, chính vì thế chỉ khi được đào tạo trong môi trường nhà thuốc, bệnh viện, sinh viên mới có cơ hội vận dụng những kiến thức đã học vào thực tế, từ đó nhanh chóng nâng cao tay nghề làm việc, tích lũy kinh nghiệm ngay từ khi còn là sinh viên.

Sinh viên Cao đẳng Y Dược khi thực tập tại bệnh viện sẽ được quan sát bệnh nhân đến khám chữa bệnh, chứng kiến quá trình điều trị. Bên cạnh đó còn được tìm hiểu những hoạt động pháp lý trong ngành Y Dược, được tiếp xúc trực tiếp với công việc.

Chính vì những lý do trên, việc đào tạo Cao đẳng Y Dược phải gắn liền với bệnh viện là yêu cầu hết sức cần thiết.

Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur – đào tạo đi liền với thực hành bệnh viện.

Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur là trường uy tín trong việc đào tạo nhân lực ngành Y tế trình độ Cao đẳng với các chuyên ngành Điều dưỡng, Xét nghiệm, Kỹ thuật Dược.

Theo Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur, để sinh viên Y Dược sau khi ra trường có kỹ năng làm việc thực tế tốt thì yêu cầu cấp thiết là phải nâng cao chất lượng đào tạo, ngay từ khâu tuyển chọn giảng viên cho đến cơ sở vật chất, và đặc biệt cần có bệnh viện trực thuộc của trường. Tiêu biểu có thể kể đến mô hình Bệnh viện – Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur.

Bệnh viện Y học cổ truyền Trường Giang là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại Hà Nội. Đây cũng là nơi thực tập, thực hành cho sinh viên Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur, do chính Chủ tịch Hội đồng quản trị của Trường trực tiếp quản lý. Chính vì thế Nhà trường hoàn toàn yên tâm về việc kiểm soát chất lượng đào tạo thực hành cho sinh viên.

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2016 chỉ cần tốt nghiệp THPT.

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 chỉ cần tốt nghiệp THPT.

Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh các ngành Điều dưỡng, Xét nghiệm, Kỹ thuật Dược với tiêu chí tốt nghiệp THPT, đồng thời nhân kỷ niệm 8 năm thành lập Trường, Nhà trường sẽ miễn 100% học phí năm 2016 cho tất cả thí sinh nhập học tại cả cơ sở Hà Nội và TPHCM.

Đăng ký xét tuyển MIỄN 100% HỌC PHÍ năm 2016.

Đăng ký xét tuyển Online

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược 2016 gồm:

  • Phiếu ĐKXT ĐH – CĐ năm 2016.
  • Giấy chứng tốt nghiệp tạm thời THPT (hoặc giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia) đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2016.
  • Bản sao bằng tốt nghiệp THPT đối với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2016.
  • Học bạ THPT (bản sao photo công chứng)
  • 04 ảnh 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • Giấy tờ ưu tiên khác nếu có.
  • Một phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh.

Địa chỉ trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur

Địa chỉ trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược (trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua bưu điện) về địa chỉ Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn.