Học trường Cao đẳng Dược nào được thực hành nhiều?

hot2 Miễn 100% học phí 2016 hot2 Đăng ký trực tuyến

Học trường Cao đẳng Dược nào được thực hành nhiều?

Sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội nếu chỉ có học lý thuyết trên giảng đường thôi thì chắc chắn là chưa đủ, mà phải đi đôi với thực hành tại nhà thuốc, công ty dược để rèn luyện tay nghề cũng như tích lũy kinh nghiệm thực tế.

Theo thống kê, tình trạng sinh viên các trường Đại học sau khi ra trường vào làm việc tại các doanh nghiệp dược phẩm còn tỏ ra khá lúng túng trong công việc. Một số ít là đáp ứng được yêu cầu do trong quá trình đi học đã từng đi làm thêm hoặc là học tại các trường Cao đẳng Dược có đào tạo chú trọng thực hành.

Học trường Cao đẳng Dược nào được thực hành nhiều?

Học trường Cao đẳng Dược nào được thực hành nhiều?

Tầm quan trọng của việc thực hành trong đào tạo Cao đẳng Dược?

Học lý thuyết phải đi liền với thực hành là quan niệm luôn đúng từ xưa đến nay, vì nếu chỉ học lý thuyết mà không được thực hành thì sẽ rất khó áp dụng vào thực tế. Với sinh viên Cao đẳng Dược cũng thế, nếu như chỉ học lý thuyết thì sẽ thiếu kỹ năng tay nghề cũng như kinh nghiệm làm việc thực tế.

Đặc biệt, ngành Dược là ngành có liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người, do đó việc thực hành lại càng quan trọng. Chỉ khi sinh viên được tự tay tham gia thực hành phân loại, bào chế thuốc mới giúp các em nhanh chóng tiếp thu những kiến thức lý thuyết đã học, đồng thời tích lũy kinh nghiệm thực tế để sau khi ra trường đi làm không khỏi bỡ ngỡ.

Tham khảo thêm: Liên thông Cao đẳng Dược ở đâu?

Sinh viên trong giờ thực hành hóa Dược

Sinh viên trong giờ thực hành hóa Dược

Học trường Cao đẳng Dược nào được thực hành nhiều?

Hiểu được tầm quan trọng của việc thực hành đối với chất lượng đầu ra của sinh viên Cao đẳng Dược, Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur đã áp dụng chương trình đào tạo nghề Dược đạt chuẩn. Theo đó, chương trình đào tạo được đổi mới, số giờ thực hành sẽ được tăng lên, số giờ lý thuyết được giảm tải. Sinh viên sẽ có nhiều cơ hội được thực hành thay vì chỉ học lý thuyết như phương pháp đào tạo truyền thống mà nhiều trường đang áp dụng.

Bên cạnh đó, Nhà trường còn có liên kết với nhiều Nhà thuốc, bệnh viện, công ty dược phẩm, nhờ đó sinh viên sẽ có cơ hội được thực hành, tích lũy kinh nghiệm thực tế ngay từ khi còn đang là sinh viên. Đặc biệt, theo học tại trường, sinh viên còn có cơ hội được sử dụng những máy móc, trang thiết bị, công nghệ mới trong ngành Dược.

Đó cũng là lý do mà hầu hết các nhà công ty dược phẩm khi tuyển dụng thường ưu tiên các sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng nghề Dược do sinh viên các trường này được thực hành nhiều, cũng như có kinh nghiệm thực tế nhiều hơn.

Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh năm 2016

Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh năm 2016

Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur tuyển sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT.

Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh các chuyên ngành Điều dưỡng, Xét nghiệm, Kỹ thuật Dược trình độ Cao đẳng với tiêu chí chỉ cần tốt nghiệp THPT, đồng thời miễn 100% học phí năm 2016 cho thí sinh nhập học ở cả Hà Nội và TPHCM.

Đăng ký xét tuyển MIỄN 100% HỌC PHÍ năm 2016.

Đăng ký xét tuyển Online

Thí sinh có nguyện vọng nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược 2016 về địa chỉ Trường Cao đẳng nghề Y Dược Pasteur (nộp trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua bưu điện).

Nguồn: caodangduochoc.edu.vn.